8 ดาราสาว ถูกแฟนหนุ่มพาบินลัดฟ้าไปเซอร์ไพรส์ขอแต่งงาน

8 ดาราสาว ถูกแฟนหนุ่มพาบินลัดฟ้าไปเซอร์ไพรส์ขอแต่งงาน

ขอแต่งงานที่ต่างประเทศ 8 ดาราสาว คนดังในวงการบันเทิงไทย ที่ถูกแฟนหนุ่มคนรู้ใจ คุกเข่าขอแต่งงานที่ต่างประเทศ บินลัดฟ้ากันไปขอแบบเซอร์ไพรส์ยิ่งใหญ่ไม่ธรรมดา จะมีคู่ไหนกับบ้าง แล้วแต่ละคู่จะขอแต่งงานกันที่ไหน ไปชมกันเลยจ้า

คลิป

อันดับที่ 8 คิมเบอร์ลี่

หลังจากแฟนๆต่างก็รอโมเมนต์คุกเข่าขอแต่งงานกันมาเนิ่นนาน ในที่สุดวันนี้ที่รอคอยก็มาถึง ของนางเอกสาว คิม คิมเบอร์ลี่ ที่ได้คบหากับหนุ่ม หมาก ปริญ มานานกว่า 8 ปีแล้ว ทั้งสองก็ได้ไปเที่ยวทริปที่ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ที่โรงแรม Burgenstock resort hotel ซึ่งเป็นโรงแรมที่สาวคิมชื่นชอบเป็นอย่างมาก เพราะนักแสดง ออเดรย์ เฮปเบิร์น นักแสดงที่เธอชื่นชอบ ได้จัดงานแต่งที่นี่ ก็เรียกได้ว่าทั้งโรแมนติก และสุดแสนจะพิเศษมากเลยจริงๆ

อันดับที่ 7 ดิว อริสรา

เป็นข่าวดีต้อนรับปีใหม่กันไปเลยทีเดียว ของดาราสาวดิว อริสรา ที่ได้ควงแฟนหนุ่ม เซบาสเตียน ไปเคาต์ดาวน์ที่เมืองดูไบ สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ แบบหวานชื่น แต่หลายเป็นว่างานนี้ไม่ได้ทริปเที่ยวธรรมดา เพราะกลายเป็นฝ่ายชายได้จัดเซอร์ไพรส์สุดโรแมนติก คุกเข่าขอแต่งงานกลางทะเลทราย ที่มีท้องฟ้าและพระอาทิตย์สวยสดใสเป็นใจกับการขอแต่งงานในครั้งนี้

อันดับที่ 6 พลอย อัยดา

น้ำตาแตกกับโมเมนต์ที่รอคอยเลยละจ้า สำหรับหนุ่มกันต์ กันตถาวร ที่ได้ทำเซอร์ไพรส์ ขอแฟนสาวนอกวงการ พลอย อัยดา ขอแต่งงาน โดยหนุ่มกันต์ได้ลงทุนทำเซอร์ไพรส์คุกเข่าสวมแหวนขอแต่งงานท่ามกลางบรรยากาศสุดโรแมนติก ริมทะเลสาบโคโม ประเทศอิตาลี ถึงแม้ทั้งสองจะคบหากันมานานและเตรียมที่จะแต่งงานด้วยกันอยู่แล้ว แต่ก็ยังไม่เคยมีโมเมนต์คุกเข่าขอแต่งงานสักที งานนี้หนุ่มกันต์เลยจัดให้ ทำเอาสาวพลอยกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่เลยละจ้า

อันดับที่ 5 ลูกจ๋า วรินทรา

เป็นโมเมนต์ที่น่าประทับใจมากเลยจริงๆ สำหรับพิธีกรสายฮาอย่าง เผือก พงศธร ที่ได้คบหากับแฟนสาวนอกวงการ ได้จูงมือกันไปเที่ยวทริปเกาหลีใต้ และได้มีการขอแต่งงานริมแม่น้ำฮัน อันสุดแสนจะโรแมนติก ทั้งนี้หนุ่มเผือกยังได้บอกอีกด้วยว่า ในวันนั้นตื่นเต้น เขินมาก จนมือไม้สั่นไปหมดเลยละจ้า

อันดับที่ 4 นัตตี้ นันทนัท

เซอร์ไพรส์ต้อนรับสงกรานต์กันไป กับยูทูบเบอร์สาวสุดสวย นัตตี้ นันทนัท ที่ได้ถูกแฟนหนุ่มนอกวงการ แมน ณัฐภูมิ ทายาทโรงงานมูลค่า 3 พันล้าน ทำเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานไปเมื่อวันที่ 12 เมษายน ที่ผ่านมา ที่มัลดีฟส์ เรียกได้ว่าเป็นสถานที่ที่สุดแสนจะโรแมนติก และบรรยากาศนั้นก็อบอวลไปด้วยความรักของทั้งสองกันมากเลยทีเดียว

อันดับที่ 3 แอร์ ภัณฑิลา

นักแสดงสาวตัวเล็ก ที่ได้ออกมาเปิดตัวแฟนหนุ่มคนรู้ใจ พร้อมๆกับการเซย์เยสขอแต่งงานไปพร้อมๆกัน โดยเธอนั้นได้คบหากับรุ่นน้องนามว่าไอซ์ มานาน 2 ปี ก่อนที่หนุ่มไอซ์จะตัดสินใจเตรียมขอแต่งงานที่สหรัฐอเมริกา แต่สาวแอร์จับได้ก่อนว่าไอซ์จะขอแต่งงาน จึงได้ออกมาเล่าให้ฟังตรงๆไปเลยว่า รู้แล้วเพราะเพื่อนโป๊ะมาก่อน จึงอยากจะให้คุณพ่อคุณแม่ของไอซ์มาขอพ่อแม่ของตนก่อน เพราะอยากให้พ่อแม่รับรู้ก่อนที่จะขอแต่ง ไม่อยากให้มีการเซย์เยสตกลงแต่งแล้วไปบอกพ่อแม่ทีหลัง ก็เรียกได้ว่าในวันงานนั้น เป็นบรรยากาศที่ดีและโรแมนติกมากเลยจริงๆ

อันดับที่ 2 มาร์กี้ ราศรี

เรียกได้ว่าเป็นเซอร์ไพรส์ใหญ่แห่งปีเลยก็ว่าได้ สำหรับหนุ่ม ป๊อก ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์ และสาวมาร์กี้ ราศรี ที่หนุ่มป๊อกได้จัดชุดใหญ่ขอสาวมาร์กี้แต่งงาน ท่ามกลางพวกพ้องน้องพี่ที่บินลัดฟ้ามาร่วมเซอร์ไพรส์กลางสวนสนุกดิสนีย์แลนด์ สหรัฐอเมริกา ส่วนเพื่อนๆที่มาร่วมเซอร์ไพรส์ด้วยนั้นก็ไม่ใช่ใครที่ไหน มินต์ ชาลิดา , แหวนแหวน ปวริศา , พลอย ชิดจันทร์ , แพง ภิชาภัช รวมถึงมารีน่า น้องสาวของมาร์กี้ ก็มาร่วมเซอร์ไพรส์การขอแต่งงานในครั้งนี้ด้วยเช่นเดียวกัน

อันดับที่ 1 เอมมี่ มรกต

เป็นโมเมนต์ที่น่าอิจฉาไม่เบาเลยทีเดียว ของสาวเอมมี่ มรกต ที่หลังจากเปิดตัวคบหากับไฮโซเจมส์ไปั้น ทั้งสองก็ได้มีการควงแขนไปเที่ยวทริปสวีทถึงลอนดอน ในช่วงปีใหม่ ก่อนที่ไฮโซเจมส์ จะทำเซอร์ไพรส์คุกเข่าขอสาวเอมมี่ แต่งงาน ท่ามกลางบรรยากาศสวยงามยามค่ำคืนหน้าหอไอเฟล ในกรุงปารีส เป็นค่ำคืนที่สุดแสนจะพิเศษของทั้งสองกันมากเลยทีเดียว

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ