ตั๊กแตน ชลดา เซอร์ไพรส์ใหญ่ หอบเงินล้าน มอบให้ครูเพลง

ตั๊กแตน ชลดา เซอร์ไพรส์ใหญ่ หอบเงินล้าน มอบให้ครูเพลง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งสาวนักร้องลูกทุ่งที่ได้มีคอนเสิร์ตโปรเจ็กต์ S2J ศิษย์สองจารย์พเนจร ตั๊กแตน ชลดา นักร้องยอดกตัญญ กับ 2 อาจารย์คู่บุญบารมี อ.ยีนส์ ศิลาแลง และ อ.วสุ ห้าวหาญ จัดคอนเสิร์ตให้ชมฟรี ที่ โรงงานน้ำดื่มขาวสะอาด ต.บ้านเลือก อ.โพธาราม จ.ราชบุรี

เมื่อวันที่ 21 ก.ย. ที่ผ่านมา ภายในงานมีรถฟู้ดทรัค บองแตนพเนจร จอดจำหน่ายสินค้าทุกชนิดที่มีในร้านของตั๊กแตน รวมถึง เสื้อและหมวก S2J เปิดคอนเสิร์ตช่วงแรก ด้วยเพลงในโปรเจค S2J ศิษย์สองจารย์พเนจร จึ๊กกะดึ๋ย ผีเสื้อออนไลน์กับดอกไม้ดิจิตอล ของลับ จิบเบาๆเหงาบางๆ

สำหรับโปรเจค S2J นี้สนับสนุนโดยบริษัทสวยงามสกินแคร์ บองแตน Veggie Fi To น้ำผักเวกกี้ ไฟโต SO U กาแฟโซยู และคูณบิ๊ก ค้าเหล็ก ขอบคุณสปอนเซอร์ใจดีทุกท่าน จากนั้นต่อด้วยเพลงฮิตที่สองอาจารย์ดูแลตั๊กแตนให้แฟนๆ ได้ฟังกันอย่างเต็มอิ่ม

อาทิหัวใจหลังดวงจันทร์ แฟนเก็บ คำพิพากษา คืนใจให้กัน ดอกนีออนบานค่ำ สาวท้ายซอย เธอไม่ใช่แฟนฉัน ฉันไม่ใช่แฟนเธอ พร้อมเซอร์ไพรส์วันเกิดให้ อ.วสุ ห้าวหาญ และ อ.ยีนส์ ศิลาแลง ร่วมเป่าเค้กแฮปปี้เบิร์ดเดย์ พร้อมกัน แต่เท่านั้นยังไม่พอ ตั๊กแตน ตั้งใจมากๆ

ที่จะมอบเงินสดให้อาจารย์คนละ 1 ล้านบาท รวม 2 ล้านบาท เพื่อเป็นของขวัญชิ้นพิเศษและอยากตอบแทนผู้มีพระคุณที่เป็นผู้สร้างชื่อเสียงให้ตั๊กแตน และยังบอกอีกว่าจะดูแลจนแก่เฒ่า เพราะถ้าไม่มีอาจารย์ทั้งสองท่านนี้ ก็ไม่ตั๊กแตนในวันนี้ ทำเอาสองอาจารย์อึ้ง ซึ้ง ไปตามๆ กัน ก่อนที่จะเชิญครอบครัวของสองอาจารย์ขึ้นมาถ่ายรูปร่วมกันเป็นที่ระลึก

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ