เบนซ์ พรชิตา ยอมรับ เคยเลี้ยงลูกแบบลำเอียง รักลูกไม่เท่ากัน

เบนซ์ พรชิตา ยอมรับ เคยเลี้ยงลูกแบบลำเอียง รักลูกไม่เท่ากัน

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคุณแม่ลูกสาม เบนซ์ พรชิตา วันนี้เผยพฤติกรรมสามี มิค บรมวุฒิ รวมไปถึงลูกๆ ที่แต่ละคนมีความแสบคนละแบบ งานนี้ทำเอาคุณแม่ถึงกับกุมขมับ แถมบางครั้งยังร้องไห้ ยันเรื่องสามีจ้างให้ลดนน.เป็นเรื่องจริง และไม่ซื้อเครื่องสำอางและเสื้อผ้านานมาแล้ว 6 ปี ทุกประเด็นในรายการ คุยแซ่บ SHOW

ทางช่อง One 31 ที่มี เป็กกี้ ศรีธัญญา และหนิง ปณิตา เป็นพิธีกรดำเนินรายการ ดูแลลูกเองหมดทั้ง 3 คน เบนซ์ ใช่ค่ะ ไม่แบ่งเวลาเลยให้ลูกหมด 24 ชั่วโมงอยู่กับเราตลอด เราต้องแบ่งสติมากกว่า มีบางช่วงที่ลูกงอแง เราก็เหนื่อยแล้วยังต้องสู้กับเด็กอีก 3 คน ต้องคุมสติตัวเองให้ได้ ไม่อย่างนั้นเราจะกินหัวลูกแล้วบรรยากาศในบ้านมันจะไม่ดี

สามีเม้าท์เป็นแม่ที่ดุมาก เบนซ์ โดยธรรมชาติเป็นคนดุ พอมีลูกดุไปลูกจะไม่รัก เราเลยพยายามปรับ พยายามอธิบายค่อยๆ คุย ซึ่งมันเป็นเรื่องยากสำหรับเราเหมือนกัน คือตัวเราเป็นคนตรง พอมีลูกเราต้องถอยมานิดนึงต้องค่อยๆ เราพยายามที่จะดุน้อยทำความเข้าใจเยอะ ดุสามีน้อยลงด้วย สามีต่างหากที่ดุหนู

เลี้ยงลูกลำเอียง เบนซ์ หนูหลงน้องเปรมหนัก รักเท่ากันมั้ยตอบยาก มันเหมือนความเป็นห่วงมากกว่าว่าห่วงใครมากกว่า แต่รักอะรักที่สุดแหละ พี่มิคเคยอธิบายลูกเพราะปริมเคยถาม ทำไมแม่ต้องรักคนอื่น ไม่รักน้องไม่ได้หรอ รักหนูคนเดียวได้มั้ยตอนที่มีน้องปราง เราเข้าใจเค้าเพราะว่าเค้าเคยอยู่คนเดียว

เลยไปคุยกับพี่มิคว่าจะทำยังไงให้เค้าเข้าใจว่าเรารักคนได้หลายคน พ่อเค้าอธิบายลูกว่าเรารักคนได้มากกว่า 1 คน อย่างคนในครอบครัว ปรางเคยบอกว่ารักพ่อมากกว่าแม่ เบนซ์ รักพ่อคนเดียว รักพ่อที่สุด เค้าพูดตลอด เบนซ์เข้าใจเค้า เตรียมใจมาอยู่แล้ว เคยมีคนบอกว่าวันนึงลูกจะพูดว่าไม่รักเรา

เตรียมใจไว้ว่าเมื่อไหร่ที่ลูกพูดเราจะไม่รู้สึกอะไรเพราะลูกคนอื่นเค้าก็เป็นเหมือนกัน พอน้องปรางพูดเราก็ดีใจแม่ก็รักพ่อเหมือนกัน แม่ดีใจนะที่ปรางรักพ่อ อวยซ้ำไปเลย นางไม่รู้เรื่องหรอกเค้าเด็ก เราไม่สามารถบังคับให้เค้ารักเราได้เราต้องทำอะไรสักอย่างให้เค้าเห็นว่าเรารักเค้า

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ