หนุ่มพ่อค้าหอยดวงแข็ง ขับกระบะถูกม้าเหล็กชนได้รับบาดเจ็บ

หนุ่มพ่อค้าหอยดวงแข็ง ขับกระบะถูกม้าเหล็กชนได้รับบาดเจ็บ

เมื่อเวลา 17.30 น. ของวันที่ 21 กันยายน 2565 พันตำรวจโท นิมิต หนูแก้ว สารวัตรสอบสวนสภ.บางโทรัดได้รับแจ้งมีเหตุรถไฟชนรถกระบะมีผู้ได้รับบาดเจ็บบริเวณถนนเรียบทางรถไฟสายมหาชัย แม่กลอง บริเวณจุดตัดข้ามทางรถไฟหน้าบริษัท บอร์นไพพ์ หมู่ที่ 9 ตำบลบางโทรัด อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรสาครจึงเดินทางไปตรวจสอบในที่เกิดเหตุพร้อมด้วยรถกู้ชีพโรงพยาบาลวิภาราม (สมุทรสาคร)

เมื่อมาถึงในที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะโตโยต้าสีขาว หมายเลขทะเบียน 3 ฒฎ 2559 กรุงเทพมหานคร สภาพด้านหน้าชนกับกำแพงโรงานได้รับความเสียหายและด้านซ้ายบริเวณประตูยุบได้รับความเสียหายส่วนผู้ขับขี่รถยนต์เจ้าหน้าที่กู้ชีพโรงพยาบาลวิภาราม (สมุทรสาคร)ให้การช่วยเหลือเบื้องต้นก่อนจะรีบนำส่งโรงพยาบาลวิภาราม (สมุทรสาคร)

ทราบชื่ต่อมาว่านาย สมคิด (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 43 ปี มีอาชีพขายหอยนางรมตามตลาดนัดในเขตสมุทรสาครและสมุทรสงครามีบาดแผลตามร่างกายและหัวไหล่หลุด ส่วนทางขบวนรถไฟสามารถเดินทางต่อไปได้เพื่อส่งผู้โดยสารที่สถานีรถไฟสมุทรสงคราม และจากการบอกเล่าจากเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยที่ปฏิบัติหน้าที่อยู่บริเวณหน้าโรงงาน ทราบว่าก่อนเกิดเหตุรถยนต์คันดังกล่าวได้ขับมาบริเวณที่เกิดเหตุแล้วถอยหลังรถเพื่อตั้งลำที่จะขึ้นเนินตรงจุดตัดข้ามถนน

ในขณะเดียวกันรถไฟก็วิ่งมาพอดีเปิดสัญญาณวู๊ดยาวเพื่อเตือนรถยนต์ของผู้บาดเจ็บตนและเพื่อนร่วมงานก็ร้องตะโกนเรียกผู้บาดเจ็บว่ารถไฟมาๆแต่ทำไมผู้ได้รับบาดเจ็บกับไม่ได้ยินเสียงที่ตนเองและเพื่อนร่วนงานร้องตะโกนจนขบวนรถไฟได้เฉี่ยวชนรถยนต์กระบะหมุนลงมาข้างทางและชนเข้ากำแพงโรงงานจนได้รับบาดเจ็บดังกล่าว ส่วนทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบในที่เกิดหตุไว้เบื้องต้นและได้สอบถามพยานที่เห็นเหตุการณ์ไว้เบื้องต้นและต้องรอให้ผู้บาดเจ็บรักษาตัวให้หายเป็นปกติเสียก่อนจะได้เชิญมาสอบปากคำเพิ่มเต็มอีกครั้งเพื่อจะได้ดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

ข่าวโดย ชูชาต แดพยนต์ ผู้สื่อข่าวสยามนิวส์ จังหวัดสมุทรสาคร

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ