ติ๊งโน๊ต วิวาห์ลูกสาว ป๋อง สุพรรณ สินสอดเงินสด 10 ล้าน

ติ๊งโน๊ต วิวาห์ลูกสาว ป๋อง สุพรรณ สินสอดเงินสด 10 ล้าน

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคู่รักที่ได้เข้าสู่ประตูวิวาห์แล้ว สำหรับ ติ๊งโน้ต ฐิติพงศ์ วโรกร นักแข่งรถจักรยานยนต์ชื่อดัง อดีตแฟนหนุ่มของพิธีกร นางงามสาว บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี ที่ควงแฟนสาว ปุ๊ก สุธาศิณี ลูกสาวเซียนพระดัง ป๋อง สุพรรณ เข้าพิธีวิวาห์ไปเมื่อ 20 กันยายน 2565 ที่ผ่านมา

หลังคบหาดูใจมาได้พักใหญ่ สำหรับบรรยากาศเป็นไปอย่างอบอุ่น มีทั้งคนในครอบครัว รวมถึงญาติๆ และเพื่อนสนิทมาร่วมงานเป็นจำนวนมาก โดยธีมงานช่วงเช้าเป็นชุดไทย ช่วงงานเย็นผู้หญิงเป็นธีมสีชมพู ผู้ชายสีโทนเข้ม ในส่วนของสินสอดเป็นเงินกว่า 10 ล้านบาท ทองคำ 100 บาท

รวมมูลค่า 10 ล้านกว่าบาท หลังเสร็จสิ้นพิธีกร ติ๊งโน้ต เปิดใจว่า ก่อนหน้านี้เคยศึกษาดูใจผู้หญิงมาเรื่อยๆ แต่พอมาเจอปุ๊กและทราบในตอนหลังว่าเป็นลูกใคร ก็อยากแสดงความจริงใจให้อีกฝ่ายเชื่อถือและเชื่อใจ พยายามเปลี่ยนแปลงตัวเองเป็นคนที่ดีขึ้น

พร้อมทั้งบอกว่า คิดว่าเขาเป็นคนที่ใช่ เพราะไม่เหมือนผู้หญิงคนอื่น อยู่ด้วยแล้วรู้สึกดี เลยอยากเปิดใจอีกครั้ง พอลองคบก็เข้ากันได้ และต่างคนต่างปรับตัวเข้าหากัน ส่วนที่คนแซวว่าเป็นเขยหมื่นล้าน เรื่องนี้ไม่เกี่ยวกับตน เพราะเงินของพ่อป๋องเป็นของพ่อ

ในส่วนสินสอด 10 ล้านกว่าบาทเราเป็นคนให้เอง ทางครอบครัวเจ้าสาวไม่ได้เรียกร้องอะไร สุดท้ายเงินส่วนนี้ก็เป็นเงินในการสร้างอนาคตของเรา ด้านเจ้าสาวบอกว่า เห็นความพยายามของอีกฝ่ายที่ขับรถมาหาเกือบทุกวัน ก่อนหน้านี้เคยมีประสบการณ์ความรักที่ไม่ดี แต่พอมาอยู่ด้วยก็รู้สึกดี มีความสุข ไม่มีปัญหากัน

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ