คนดังออกมาปกป้อง เบิร์ด แฟนแตงโม หลังคนแฉพาสาวใหม่ขึ้นห้อง

คนดังออกมาปกป้อง เบิร์ด แฟนแตงโม หลังคนแฉพาสาวใหม่ขึ้นห้อง

กลายเป็นประเด็นร้อนขึ้นมาในทันที กรณีเพจดัง ได้ออกมาแฉว่า เบิร์ด เทคนิค แฟนหนุ่มของนักแสดงสาวผู้ล่วงลับ แตงโม นิดา กำลังมูฟออนและมีความรักครั้งใหม่แล้ว แถมยังควงกันขึ้นห้องและพาไปเที่ยวถึงพัทยา ทั้ง ๆ ที่เพิ่งไปสักรูปของใบหน้าของแตงโมลงที่หน้าอก

ชมคลิป

โดยได้ระบุข้อความประมาณว่า เบิร์ดแฟนสุดเลิฟของแตงไม ได้มีการสักรูปหน้าแตงโมไว้ที่บริเวณหน้าอก ยืนยันรักแท้ หรือแค่สร้างภาพ มันเป็นความรักแค่ลมปาก ไงล่ะ รักจะเป็นจะตาย ไม่ต้องถึงมือหมอปลายทำนายหรอก เพราะเคยพูดตอนช่วงแรกๆ ละว่า เบิร์ดต้องมีเมียใหม่ชัวร์ นี่ยังไม่ข้ามปี แถมคดียังไม่จบ มีเมียใหม่ซะแล้วท่านผู้ชม ขณะที่ลูกเพจก็เข้ามาแฉซ้ำว่าเห็นเบิร์ด ควงสาวรายหนึ่งที่พัทยา

โดยระบุบว่า รักแท้อะไรนางมีเมียใหม่แล้ว แค่สร้างกระแสเกาะขายของให้ Fc เห็นใจขายของ ตามไปดูคอนโดมันสิ สาวแห่ไปหาถึงห้อง ก็สาว Fc มันนั้นล่ะ ผู้ชายเนาะ มันจะขาดแนวนั้นได้ไหมล่ะ จากเคยขายเสื้อราคาตลาดนัด มาขายเสื้อตัวละพันห้า สองพัน ในรูปคู่แตงโมนางกับเบิร์ด จากตอนนั้นนางไม่มีอะไรเลย ตอนนี้มีคอนโด มีรถหรูหรา

งานนี้เบิร์ดไม่ทน ฟาดกลับแรงว่า เพจอะไรนะ บอกเรามีแฟนใหม่แล้ว ก็คิดได้เนอะ คนคุยยังไม่มีเลย ทุกวันนี้พยายามอยู่กับเพื่อน ไม่มีเพื่อนก็อยู่คนเดียว งานนี้เหล่าคนดังก็ไม่อยู่เฉย ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นถึงเรื่องนี้ด้วยเช่นกัน

โดยหนึ่งในนั้นคือ คือ นักสแสดง แลัพิธีกรชื่อดังอย่างดีเจต้นหอม ศกุนตลา ที่ได้โพสต์ข้อความถึงกรณีนี้ว่า อย่าไปวุ่นวายกะคุณเบิร์ดเค้าเลย แตงโมก็ไม่อยู่แล้ว คุณเบิร์ดไม่ใช่ดาราไม่ใช่ทุกคนอยากอยู่ในสปอตไลท์ หยุดทำข่าวที่ล่วงเกินชีวิตส่วนตัวเค้าเถอะ การสูญเสียของเค้าควรจบได้ละ Move on เร็วไม่ได้ ผิด ในขณะที่คนสนิทของสาวแตงโม อย่าง พุดเดิ้ล ผู้จัดการดาราชื่อดังก็ได้ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีเช่นเดียวกัน

โดยได้กล่าวว่า ตอนนี้ได้ให้กำลังใจเขาไปแล้ว ไม่อยากให้ไปเน้นว่าเขาจะเป็นแฟนใคร หรือมีแฟนใหม่อะไร เราไม่สามารถไปตัดสินใจอะไรเขาได้ แต่เขาเป็นคนโลกส่วนตัวสูง ชอบอยู่กับเพื่อนมาก จึงคิดว่าไม่น่ามีแฟนใหม่

ซึ่ง ตอนนี้ทางเบิร์ดเองก็ไม่อยากรับงานอะไร เขาไม่อยากเป็นคนสาธารณะ อีกทั้งเขายังมูฟออนไม่ได้ เพราะเขารักมาก ลงรูปแตงโมทุกวัน ส่งมาให้ตนดูว่า คิดถึง พร้อมบอกว่าถ้าได้อยู่ก็คงไปเที่ยวด้วยกัน ซึ่งตนก็ทำได้เพียงแค่ให้กำลังใจ ส่วนที่เขาโพสต์แรง ก็ต้องเข้าใจว่าเขาคงโมโห แต่จริงๆ เป็นคนไม่มีอะไร เขาแค่ค่อยได้พูดหวานๆ เป็นคนพูดตรงๆ

สำหรับสภาพจิตใจเขานั้น ตนไม่รู้ แม้อาจไม่ได้เป็นบุคคลสาธารณะแต่ก็ก้าวข้ามไปแล้ว มีคนจับตาอยู่ พี่เขาเองก็เข้าใจ แต่ไม่อยากให้จับจ้องมาก เขาอยากอยู่เงียบๆ แถมตอนนี้เบิร์ดเองก็กลับไปเยี่ยมแมว เจ้าบีซยที่อยู่บ้านแอนนาแทบทุกอาทิตย์ ไม่ได้ทิ้งไปไหน เพียงเขาไม่กล้าเอาไปเลี้ยง เพระาแมวมันติดที่แล้วเท่านั้นเอง

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ