พี่สาวอิงฟ้า เคลื่อนไหว ชาวโซเชียลถล่ม ไม่น่าดึงชีวิตน้องให้ต่ำลง

พี่สาวอิงฟ้า เคลื่อนไหว ชาวโซเชียลถล่ม ไม่น่าดึงชีวิตน้องให้ต่ำลง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งประเด็นที่หลายคนนั้นให้ความสนใจกันเป้นอย่างมากไปต่อไม่หยุดกับดราม่านางงาม สำหรับคนใกล้ชิดที่ บอสณวัฒน์ อิสรไกรศีล เจ้าของเวทีมิสแกรนด์ ได้ออกมาพูดถึงนั้น หลายคนก็โยงไปว่าอาจจะเป็นพี่สาวของนางงามคนดัง อิงฟ้า วราหะ มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2022 หรือเปล่า นั่นคือ ปลายฟ้า วราหะ ซึ่งแฟนคลับในด้อมอิงฟ้าจะยกฉายาให้พี่สาวเธอว่า ป้าแดด

หรือแดดเดียว ล่าสุด ป้าแดด ได้โพสต์ทวิตเตอร์ส่วนตัว ตัดพ้อชีวิต โดยระบุข้อความดังกล่าวว่า ในวันที่ใจเหลวแหลกของคนๆนึง ฉันก็รู้สึกไปด้วยเช่นกัน ฉันไม่สามารถอดทนได้มากพอจริงๆ และฉันจะไม่มีวันทิ้งคนที่ฉันรัก เพราะเค้าคือครึ่งนึงของใจของฉัน และฉันจะดูอยู่ให้ห่างที่สุด ถ้ามันคือสิ่งที่ดีที่สุด ฉันจะทำ ไม่ต้องห่วง ขอให้เชื่อมั่นและไว้ใจแล้วทุกอย่างจะดีขึ้น

หลังจากนั้นก็มีแฟนคลับเข้ามาให้กำลังใจเป็นบางส่วน และก็มีชาวโซเชียลส่วนใหญ่ที่ไม่เข้าใจ แสดงความเห็นในเชิงผิดหวัง เช่น ผิดหวังค่ะ ไม่ควรพาน้องไปถึงสิงคโปร์ เที่ยวในไทยก็ได้ น้องมีสัญญามีกอง มีงาน มีหน้าที่ จะไปไหนไกลๆ มันเป็นเรื่องใหญ่ที่ควรแจ้งกองก่อน หรือขออนุญาตก่อน ดูศิลปินเกาหลีเป็นตัวอย่างนะคะ ถ้าอยากให้น้องประสบความสำเร็จ ควรเตือนกันค่ะ เรื่อง ตน ด้วย

ควรเตือนมากๆ และไม่เห็นด้วยที่ชอบพากันออกไปดึกๆ ทำไมไม่สร้างภาพน้องให้ดูดี น้องเป็นนางงาม ดูมีค่า ควรแนะนำและพากันไปนวดหน้า บำรุงผิว เขาคลีนิค สปาผม ทำเล็บ เลเซอร์ เตรียมประกวด ไม่ใช่พากันไปตะลอนๆเป็นแบบนี้ ผิดที่คุณเป็นคนที่โตกว่า ควรนำพาให้ชีวิตสูงขึ้น ไม่ใช่นำพาให้ลง ใจคุณไม่ได้เหลวแหลกลำพังค่ะ

ใจเราก็แหลกเหลวเหมือนกันความเชื่อมั่นในตัวคุณๆ ทำมันพังใจเราพังเรารักน้องคุณถนุถนอม แต่คุณกลับพาเขาไปในทางไม่ดีเอาค่ะจุกๆในใจไปพร้อมๆกันค่ะ หยุดพร่ำ หยุดโพสต์ คือสิ่งแรกที่ควรทำเพื่อไม่ให้น้องอิงฟ้าต้องลำบากใจ ให้น้องเคลียร์เอง

คุณแค่มองดูความสำเร็จของน้องก็พอ พี่เชื่อมั่นในตัวอิงฟ้ามากนะ ตอนนี้กระแสเรื่องแฟนแรงมาก แต่เชื่อว่าอิงฟ้าไม่ใช่คนแบบนั้นที่จะหนีงานไปกับแฟน พี่มั่นใจว่าน้องอยากพัก อยากตั้งสติก่อนไปอินโด พี่เชื่อมั่นและเชื่อใจอิงฟ้ามากนะคะ อิงฟ้ามหาชน เป็นต้น

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ