อิงฟ้า วราหะ ชุดว่ายน้ำโชว์ความแซ่บ สุดใจสมมงมิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2022

อิงฟ้า วราหะ ชุดว่ายน้ำโชว์ความแซ่บ สุดใจสมมงมิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2022

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งสาวสวยที่นาทีนี้ไม่ว่าจะขยับตัวทำอะไรก็ถูกจับจ้องจริงๆ สำหรับ อิงฟ้า วราหะ มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2022 ที่ต้องบอกเลยว่านอกจากความสวย น่ารัก ขี้เล่นแล้ว ความแซ่บของสาวคนนี้ก็เต็มร้อย เพราะถ้าได้ติดตาม อิงฟ้า วราหะ IG ของเธอ

จะมีรูปอวดความแซ่บในลุคต่าง ๆ รวมถึงชุดว่ายน้ำด้วย เรียกว่าเผ็ดไม่แพ้ดาราชุดว่ายน้ำคนอื่น ๆ เลย ว่าแล้วก็เลยขอรวบรวมภาพเซี้ยะๆ ของ อิงฟ้า วราหะ ชุดว่ายน้ำ มาให้ดูกันสักหน่อย จะชวนใจสั่นแค่ไหน

ตามมาซูมกันเลยครับ เห็นความแซ่บและอินเนอร์ความปังของ อิงฟ้า วราหะ แล้ว บอกได้คำเดียวเลยว่าใจสั่นไม่หยุด ใครที่อยากดูภาพสวย ๆ ของเธอเพิ่มเติม ตามไปดูกันได้ในอัลบั้มเลย เรียกว่าเป็นสาวงามที่มาพร้อมความสวย

ทัศนคติดี แถมยังมีความสามารถที่ไม่ธรรมดาอีกด้วย วันนี้กระปุกดอทคอมจะพาทุกคนไปรู้จัก อิงฟ้า วราหะ ประวัติผู้ครองตำแหน่งมิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2022 กับเส้นทางการประกวด กว่าจะมาเป็น อิงฟ้ามหานคร เธอต้องผ่านอะไรมาค่อนข้างเยอะ

ซึ่งเธอคนนี้มีทั้งความงาม ความสามารถรอบด้าน อีกทั้ง ความคิด ทัศนคติ และวันนี้ อิงฟ้า วราหะ ก็ได้พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าเธอนั้นสวยเก่ง สมมงจริง ๆ ถึงแม้ว่าจะมีประเด็นดราม่าเกิดขึ้นอยู่บ่อยครั้งแต่ตัวเธอนั้นก็ผ่านเรื่องราวนั้นมาได้เสมอ

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ