ส่องความสวย น้องนัสรีนจากลูกแม่ค้าขายโรตี เตรียมปั้นเป็นนางงามเดินสายประกวด

ส่องความสวย น้องนัสรีนจากลูกแม่ค้าขายโรตี เตรียมปั้นเป็นนางงามเดินสายประกวด

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งไวรัลที่ทำเอาหลายคนนั้นเชียร์กันอย่างมากซึ่งทำเอาแฟนนางงามตาลุกวาว หลังจากมีผู้ใช้ TikTok รายหนึ่ง เผยเรื่องราวและภาพของลูกแม่ค้าโรตีที่มาช่วยคุณแม่ทำงาน บอกว่าเจอเพชรเม็ดงามแล้ว ด้วยใบหน้าที่สวยคมเป็นเอกลักษณ์

เพรียวบางและสูงโปร่ง ถูกจริตแมวมองจนเห็นแล้วอดที่จะทาบทามมาเป็นนางงามไม่ได้ ซึ่งหลังจากคลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป น้องนัสรีนก็กลายเป็นที่พูดถึงและมีแฟนนางงามเข้ามาชื่นชมอย่างมากมาย สำหรับสาวน้อยคนนี้มีชื่อว่า นัสรีน อาบุบ

เป็นลูกครึ่งไทย-อินเดีย อายุ 16 ปี จากจังหวัดพังงา โดยน้องจะใช้เวลาว่างหลังเลิกเรียนมาช่วยคุณแม่ขายโรตีใบเตยอยู่ที่กลางตลาดหน้าเซเว่น ข้างสารสินเภสัช อ.โคกกลอย จ.พังงา ล่าสุดน้องนัสรีนยังได้รับการเมกโอเว่อร์ปรับลุค

แต่งหน้าแต่งตัวใหม่ให้เห็นโครงหน้าชัดเจน เพื่อค้นหาลุคที่ดีที่สุด ก่อนจะดันสู่เวทีประกวดสาวงาม เริ่มจากนางนพมาศในช่วงวันลอยกระทงที่กำลังจะถึงนี้ ทั้งนี้ กระปุกดอทคอมจึงขอพาทุกคนมาส่องความสวยคมของน้องนัสรีนกันแบบชัด ๆ

ว่าก่อนและหลังเปลี่ยนลุค เธอจะสวยสะดุดตาขึ้นมากขนาดไหน เป็นเด็กกตัญญู ขยัน และมีสตอรี่ที่น่าสนใจ อีกทั้งเครื่องหน้า แววตา รอยยิ้ม และสีผิวโดดเด่น เรียกว่าเป็นราชินีแห่งปักษ์ใต้ของจริง ยิ่งแต่งยิ่งสะกดตา บอกเลยว่ามงต้องมาแล้ว

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ