ณวัฒน์ หัวเสียดราม่า อิงฟ้า  หลุดจะไปไหนก็ไป พากันไปรับผิดชอบอะไรบ้าง

ณวัฒน์ หัวเสียดราม่า อิงฟ้า หลุดจะไปไหนก็ไป พากันไปรับผิดชอบอะไรบ้าง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งประเด็นร้อนที่ได้กลายเป็นประเด็นร้อนในวงการนางงาม หลังจากที่คนมองว่า อิงฟ้า วราหะ มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2022 รับงานเยอะจนไม่มีเวลาไปฝึกซ้อมนางงาม จนมีกระแสหลั่งไหลไปที่ ณวัฒน์ อิสรไกรศีล บอสใหญ่เวทีมิสแกรนด์ไทยแลนด์ ซึ่งณวัฒน์ก็ออกมาชี้แจงว่า เหตุผลต้องรับงานเยอะเพื่อให้อยู่ในกระแส ถ้าไม่รับงานกระแสจะหายไป จะรับได้ไหม

ถ้ารับได้ก็จะจัดให้ ขณะที่ อิงฟ้า ออกมาไลฟ์ทั้งน้ำตา เปิดใจว่า ขอโทษที่ทำให้ทุกคนเดือดร้อน ส่วนตัวไม่เข้าใจว่าทำอะไรผิด ตอนนี้แค่มาพักที่สิงคโปร์ ลาหยุดแจ้งกองแล้ว ไม่ได้หายไปไหน และไม่ได้เป็นอย่างที่เข้าใจผิด ยืนยันว่ายังพร้อมไปชิงมงกุฎเหมือนเดิม ทางด้าน ณวัฒน์ รู้สึกเดือดที่ไม่สามารถกันอิงฟ้าจากคนที่คิดจะเข้ามาหาแสงได้ ตนกับอิงฟ้าไม่มีปัญหา

แต่อิงฟ้าฟังคนรอบข้างมากเกินไป ตนต้องการให้อิงฟ้าเป็นคนเดิม ไม่ใช่คนที่โดนเป่าหูและโดนแสง พร้อมซัดถึง ต.น. ที่พาอิงฟ้าไปสิงคโปร์ ณวัฒน์ กล่าวถึง ต.น. ว่าต้องหยุด ถ้าเข้ามาอีก มีหวังลูกค้ากระเจิง โดยตั้งแต่พรุ่งนี้ 22 กันยายน 2565 เป็นต้นไป เบอร์รับงานของน้องทุกคนจะถูกโอนมาที่เครื่องของตน ตัดสินใจมารับงานเองเพื่อความมั่นใจของลูกค้าที่จะต้องมีต่ออิงฟ้า

พร้อมฝากถึง ต.น. ว่า ต.น. มานั่งรับโทรศัพท์ไหม พากันไปรับผิดชอบอะไรบ้าง ญาติอีกคนที่พากันไป ปิดบังกัน สนับสนุนกัน ดันหลังกันจนแอ่น จะบ้าหรือเปล่า น้องกำลังมีชีวิต จะดันหลังน้องให้ตกหน้าผา ไม่เข้าใจ ตรรกะอะไรในการใช้ชีวิต หรือไม่เคยมีตรรกะในชีวิต เลยไม่รู้ว่าอะไรควรอะไรไม่ควร จากนั้นก็มีคอมเมนต์จากแฟนนางงามว่า เขารักกันจริงแหละค่ะ สงสารเขาทั้งสอง

ณวัฒน์ กล่าวว่า ถ้ารักกันจริงๆ ก็มาคุยกับผมดี ๆ แล้วก็รู้จักกาลเทศะ ความรักเป็นสิ่งที่ดี รู้จักกาลเทศะไหม เวลานี้ควรทำอะไร แล้วมาบอกว่าเหนื่อย ไปนั่นเหนื่อยยิ่งกว่าทำงานอีกนะคุณ ผมบอกให้ โชว์ตัวก็แป๊บเดียว แต่งหน้าทำผมก็คนอื่นทำ คนขับรถก็มีให้ คนถือของก็มี ถึงงานก็มีคนกรี๊ด ขึ้นไปเฮฮา สัมภาษณ์นิดหน่อย เดี๋ยวลงก็คนกรี๊ด จบแล้ว ได้กี่แสน ไปนั่นมันลำบากนะ นั่งก็ลำบากนะ ไปนั่งเครื่องแบบนั้น

ชีวิตลำบาก จะได้หลับได้นอนหรือเปล่าก็ไม่รู้ มันไม่ได้พัก เหนื่อยต้องนอน ณวัฒน์ กล่าวอีกว่า อยู่ตั้งนานไม่รู้จักรัก ดังปั๊บรักปุ๊บ ก่อนจะถอนหายใจแล้วบอกว่า พอเถอะ ไปดังที่อื่น ไม่ต้องมาแถวนี้เลย ไปไกล ๆ เลยไป จะไปไหนก็ไป จะไปจีนก็ไป พร้อมฝากถึงแม่สื่อว่า หยุดยัดเยียด หยุดชี้นำ หยุดหยิบยื่น หยุดพากันไปเที่ยวตอนกลางคืน เรื่องคุยกับอิงฟ้าไม่ใช่เรื่องใหญ่ แต่เรื่องคุยกับคนที่คอยกัด มันเป็นเรื่องยาก หยุดได้แล้ว

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ