อิงฟ้า เคลื่อนไหว ล่าสุด

อิงฟ้า เคลื่อนไหว ล่าสุด

เรียกได้ว่ายังคงร้อนแรงไม่แผ่วสำหรับ บอสมิสแกรนด์อย่าง ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ถึงหัวร้อน ออกมาตำหนิ อิงฟ้า วราหะ มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2022 แรง ทำเอาสาวอิงฟ้าไลฟ์น้ำตาท่วมจอ โดยณวัฒน์ ได้เปิดความในใจหมดเปลือกกลางไลฟ์ของตัวเอง ยันถึงอย่างไรก็ไม่ปลดอิงฟ้าแน่นอน เพราะใจจริงอยากดันให้สุด ถึงขั้นโด่งดังไปต่างประเทศ แต่ตอนนี้กลับต้องพบกับความผิดหวัง หลายๆ คนอาจจะไม่ค่อยสบายใจหลายๆ เรื่อง ผมก็ไม่สบายใจ อุปสรรคที่เกิดขึ้นย่อมเป็นเรื่องปกติ ผมเป็นคนชัดเจน จะไม่ปล่อยปัญหาไปเรื่อยๆ และเป็นปัญหาเรื้อรัง มีอะไรก็ตัดไฟตั้งแต่ต้นลม

เป็นเหตุผลที่ทำให้หลายคนคิดไปต่างๆ นานา เรื่องจะปลดยืนยันไม่มีปลด ไม่คิดจะปลด เดินหน้าทำงานเป็นตัวแทนประเทศต่อไป คุณภาพและการแข่งขันจะจบลงที่ใดก็ขึ้นอยู่กับคู่ต่อสู้และคุณภาพที่เอาไปเปรียบเทียบกันคนอื่นได้ ผมไม่มีอคติในการตัดสิน ทุกคนรู้ว่าผมเป็นคนนิสัยอย่างไร เพราะฉะนั้นตัวแทนประเทศไทยจะไปถึงตรงไหน จะไปถึงมง ถึงรอง ถึงรอบไหน หรือตกรอบ ไม่ได้ขึ้นอยู่กับผม มันขึ้นอยู่กับตัวเขา ทุกคนอย่าซีเรียสว่าจะมงไหม จะตกรอบไหน อย่าคิดขนาดนั้น ก็ซัปพอร์ตกันต่อไป หรือถ้าหลายคนคิดว่าติดก็คิดว่าเชียร์เวทีคนไทยนะ จะได้มีความสุขต่อไป ปัญหาหลังบ้านเราก็จะแก้ไขต่อไปให้ดีที่สุด ส่วนเรื่องของน้อง วันนี้น้องโทร.มาแล้ว แต่คุยกันแต่นิดเดียว เพราะผมไม่สะดวกที่จะคุยมาก เพราะอยากจะคุยโดยที่มีบอสของบริษัทเข้าประชุมพร้อมกันกับน้อง ผมไม่ได้รับผิดชอบคนเดียว ต้องไปคุยวันที่ 22 นัดไว้ตอนบ่ายโมง

เผยจุดเริ่มต้นความโกรธ คนใกล้ชิดไปหลอกแฟนคลับ จวกอย่าตีค่าความรักด้อมเป็นระบบบริจาค มันเป็นเรื่องของการปรับการใช้ชีวิต จริงๆ ผมไม่ได้ตั้งใจไลฟ์ แต่ว่านักข่าวโทร.หาเยอะ มันมีลับลวงพรางเยอะ ตัวผมเวลาถูกด่าบนทวิตเตอร์มันไม่ถูกต้อง เลยทำให้ต้องมาอธิบายในที่สาธารณะ ผมเลยต้องมาอธิบาย เมื่อผมเห็นข้อมูลไม่จริง ผมจะไม่โอเค นั่นคือจุดเริ่มต้นจากซัน (คนดูแลอิงฟ้า) ที่มาบอกว่าซ้อมหนักมาก เมื่อวานกับวันนี้ มันไม่ใช่ นั่นคือจุดเริ่มต้นของความโกรธ คำพูดของเขาเอาเปรียบคนอื่นทั้งหมด วันอาทิตย์ที่ 18 ซันบอกว่าซ้อมเดิน ผมทนไม่ได้ ผมรู้ว่าไม่ได้ซ้อมหรอก แต่วันที่ 18 น้องไม่ได้อยู่ประเทศไทยแล้วตั้งแต่ 8 โมงเช้า แล้วซันจะมาบอกว่าซ้อมเดินอยู่ดาดฟ้ากับใคร ทำไมคุณหลอกแฟนคลับ กลายเป็นว่าบริษัทต้องมารองรับ น้ำท่วมปาก นั่นคือจุดเริ่มต้น พอผมระเบิ-ดก็กลายเป็นว่าผมถูกด่าเละเทะ เลยต้องมาอธิบาย คนอะไรจะถอดวิญญาณไปซ้อม ตัวอยู่อีกที เป็นไปไม่ได้ ด้อมคิดว่าอยู่เหรอ อย่าคิดว่าคนในด้อมเป็นคนโง่สิ ต้องให้เกียรติคน ผมทนไม่ได้เหมือนกัน เมื่อวานก็พูดไปแล้ว ระบบบริจาค อย่าตีค่าความรักให้เป็นเงินทอง

คนที่โอนมากก็จะมีทักทาย คนที่โอนน้อยก็ทักน้อย คนที่ไม่โอนหรือโอนน้อยก็กลายเป็นว่าเขาจะรักฉันไหม ก็ไม่แฟร์ ผมมีหน้าที่สร้างศิลปิน สร้างองค์กรให้เป็นความสุขของคนไทย แต่ไม่ต้องการให้คนไทยเดือดร้อน บางคนค่าแรงแค่ 300 500 เขาจะต้องเจียดมาโอนเงินเพื่ออะไร แล้วโอนเข้าบัญชีใคร แล้วเจ้าของบัญชีคนนั้นแจกแจงได้ดีพอไหม เพราะเงินที่โอนไม่ใช่หลักหมื่น หลักแสน หลักล้าน ไม่รู้จะเท่าไหร่ล้าน พอเรียกไปท้วงก็มีปัญหา ไปพูดในด้อมให้คนเกลียดบริษัทคืออะไร คนในด้อมต้องเข้าใจนะครับว่าที่ทำทั้งหมดเพราะปกป้อง อิงฟ้า วราหะ ผมจะไม่ให้คนสิ้นคิดพาอิงฟ้าไปให้เกิดคดีมากขึ้น และสุ่มเสี่ยงมากขึ้น คนที่โอนเคยขอตามดูไหมว่าใช้เงินไปกับค่าอะไรบ้าง ผมไม่ได้กล่าวหานะครับว่าใช้เงินกันแบบไหน แต่ผมแค่ได้รับข้อมูลจากบางคนที่มาอินบ็อกซ์หรือโทร.มาที่บริษัท น้อยอกน้อยใจและถามว่าออกมาจากด้อม ไม่ยุติธรรมโอนเงินแล้วไม่เคยได้ของ

ผมไม่รู้ และบริษัทไม่รับผิดชอบ เพราะไม่ใช่ธุรกิจของบริษัท เพราะฉะนั้นผมขอยืนยันผ่านตรงนี้ก่อนที่บริษัทจะออกประกาศ บริษัทไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆ ทั้งสิ้น กับวิธีการบริจาคทั้งวันทั้งคืนแบบนี้ ไม่ว่าจะจุดประสงค์ดีหรือไม่ดีก็แล้ว ผมไม่ได้ว่าผิดหรือถูก แต่จะบอกว่าบริษัทมิสแกรนด์ไม่เกี่ยวข้องกับธุรกิจธุรกรรมแบบนี้ คนที่ออกจากด้อมก็ออกมาร้องโวยวาย บางคนโอน 50 บางคน 100 มันเป็นความเสน่หา ไม่มีใครผิด คุณก็ทำกันได้ แต่ทำแล้วอย่ามาโวยวาย มีปัญหาผิดหวังหรือสงสัยอย่าโทษบริษัท ห้ามโทษเพราะไม่ได้เกี่ยวข้อง

บริษัทเราเป็นบริษัทมหาชน ไม่เคยมีอะไรที่แอบแฝง อันนั้นคือส่วนหนึ่ง เพราะฉะนั้นจึงมีการตักเตือนกันไป ซึ่งมันอันตรายมาก และมันก็เป็นอย่างนั้นจริงๆ เรื่องที่พูดมันขว้างงูไม่พ้นคอ เตรียมขอสเตทเมนต์ให้ชี้แจง ซัดแรงคนนามสกุลเดียวกับอิงฟ้า เร็วๆ นี้ต้องขอสเตทเมนต์ของทั้งคู่ เพื่อเอามาแจ้ง ซึ่งช่วยไม่ได้ คนเราทำอะไรมันต้องคิดยาวๆ คนที่ไม่เกี่ยวกับนามสกุลวราหะไม่เป็นไร แต่คนที่เกี่ยวคืออันตราย เวลาพูดอะไรเราใช้ความรู้ กฎหมาย และสติ เราไม่ได้ใช้ความพึงพอใจส่วนตัว เพราะความพึงพอใจส่วนตัวทำให้คนต้องขึ้นศาลนับครั้งไม่ถ้วน บางทีผมออกมาขวางอะไรก็ถูกด่าตลอด อย่ามาตั้งข้อสงสัยกับบริษัท ว่าเงินเป็นล้านๆ ต่อด้อมอยู่ไหน เพราะผมไม่รู้ ผมไม่เกี่ยว และห้ามเอาเครดิต หรือรูปอิงฟ้าในงานมิสแกรนด์ไปให้คนโอนเงิน ผมไม่รู้จะทำไง มันเกี่ยวกับผมแต่ขอเก็บไว้เป็นหลักฐาน แต่ถ้าคุณจะให้กันด้วยความเสน่หามันไม่ผิด เจอน้องอยากซื้อโรแล็กซ์ก็ชูให้ อยากซื้อขนมปังก็เอาไปให้ ไม่มีใครว่า

แต่ทุกคนเริ่มแย้งว่าทำไมจะต้องโอนเงินเข้าบัญชีคนนี้คนเดียว ผมก็ไม่อยากสุ่มเสี่ยงกันขนาดนั้น ถ้าสรรพกรเช็กจะทำไง เป็นเรื่องของคุณนะ ไม่เกี่ยวกับผม อันนี้พูดไว้ก่อน” ผิดที่กันคนอันตรายออกจากอิงฟ้าไม่ได้ คนที่ว่าผมกลับไปคิดใหม่ว่าผมหวังดีกับน้องขนาดไหน ผมคิดว่าผมเลือกคนไม่ผิด แต่ผมก็รู้สึกผิดที่กันน้องออกจากคนอันตรายไม่ได้ ผมกันน้องจากคนหิวไม่ได้ ผมกันน้องจากคนที่จะมาเกาะแกะไม่ได้ก็เท่านั้นเอง ที่ผมรู้สึกโกรธและไม่พอใจ เหมือนคนที่เราดูแลแล้วอยู่ๆ ไปเลย ไปฟังใครแล้วไปแนวนั้น

ผมก็ไม่รู้จะทำอย่างไร ก็แค่นั้นเอง เป็นเรื่องเล็กๆ มันไม่มีเรื่องอะไรที่เข้าใจผิดหรอก มันเป็นเรื่องชัดเจน คนเราต้องรู้กาลเทศะ น้องจะบอกว่าเข้าใจผิดไม่ได้ เวลานี้ต้องทำอะไร คุณต้องรู้” คำว่าเหนื่อยใครๆ ก็พูดได้ แต่ไม่ใช่เหนื่อยแล้วไปต่างประเทศได้ มันไม่แฟร์ “คำว่าเหนื่อย ใครๆ ก็พูดได้ แต่ถ้าจะให้หายเหนื่อยต้องทำยังไง ถ้าจะให้หายเหนื่อยก็นอนพักผ่อน ดื่มน้ำเยอะๆ หาอาหารอร่อยทาน ออกไปทำผม ทำผิว นวดหน้า แล้วกลับมานอนก็หายเหนื่อย

แต่ถ้าเหนื่อยแล้วยังออกไปข้างนอกจนดึกดื่น บอกว่าเหนื่อยแล้วยังต้องเดินทางไกลไปถึงต่างประเทศ ไปกันเยอะ ไปกันแบบนั้น มันไม่ใช่การพักผ่อนให้หายเหนื่อย อันนี้มันไม่แฟร์ พอพูดว่าเหนื่อยทุกครั้ง ผมก็โดนทุกครั้ง บริษัทก็โดน ใช้งานมาก บอกว่าบริษัทยากจน พอมาเจออิงฟ้าก็ตักตวง มันไม่ใช่ คำว่าเหนื่อยมันเป็นแค่คำ เป็นปัญหาให้กับเรา เอาจริงๆ คือเที่ยว ก็เท่านั้นเอง แมนๆ อยากเที่ยวบอกคำเดียวจบ ผมกับอิงฟ้าไม่ได้มีปัญหากัน ลึกๆ ผมรู้ แต่ตอนนี้อิงฟ้าฟังคนรอบข้างเยอะเกิน ซัดคนรอบข้างสุดอันตราย น้อยใจอีกฝ่ายเห็นดีเห็นงามกับญาติข้างตัวมากเกินไป “คนรอบข้างที่อันตรายต่อความคิด ไม่เหมือน 3 เดือนแรก ยิ่งหนักขึ้นทุกวันตั้งแต่ผมสั่งห้ามเรื่องการโอนเงิน นั่นคือคนรอบตัว ที่พูดทุกวันผมอยากให้อิงฟ้าเป็นอิงฟ้าคนเดิม ไม่ใช่อิงฟ้าที่ถูกเป่าแบบนี้ และไม่ได้ถูกสูบแสงแบบนี้ ผมพูดตรงๆ ผมไม่โกรธอิงฟ้า แต่ผมรู้สึกน้อยใจและผิดหวังที่เราเป็นบังเกอร์และดันจนเต็มความสามารถ

แต่เราเอาไม่อยู่เพราะญาติข้างตัวอยากให้ไปเห็นดีเห็นงามกับสิ่งที่คนอื่นมาลากไป การลงทุนมิสแกรนด์ใช้เงิน 50 ล้านตั้งแต่เริ่มต้นจนจบ ปั้นมา 1 คนดัง ได้เงินเยอะไหม บอกตรงๆ ก็ได้ในสัดส่วนพอสมควรไม่ปิดบัง ตอนนี้ได้มา 10 กว่าล้านที่เป็นส่วนแบ่ง น้อยกว่าน้อง” ย้ำอย่ามาดูถูกเรื่องรวย เงิน 5 ล้านหาได้วันเดียว “ผมซื้อรถเงินสดให้น้องใช้ 1 คันประมาณ 4 ล้าน จ้างพนักงานเพิ่มเพื่อน้องอีก 3 คน สัพเพเหระอีกมากมายก่ายกอง แต่เงิน 5 ล้านผมหาวันเดียวก็ได้ ผมไม่ใช่คนจนยากไร้ ผมมีสมอง ที่พูดไม่ได้โกรธอิงฟ้าเลย หวังว่าการกลับมาคุยครั้งนี้อิงฟ้าต้องเห็นทางสว่างในชีวิตเหมือนเดิม และพวกมืดๆ ออกไปจากชีวิตเสียทีได้แล้ว

ถ้ายังไม่ออกจะกระชากออกไป แต่ในสิ่งที่ไม่ถูกก็คือน้องด้วยเหมือนกัน อันนี้ต้องยอมรับ ไปฟังคนอื่น เรียงลำดับความสำคัญไม่ถูก ระหว่างคนนั้นกับการเตรียมตัวอีกไม่กี่วันอะไรสำคัญกว่า อันนี้ต้องตำหนิ แต่เราก็พูดไม่ได้เพราะว่าน้ำหยดลงหินทุกวันหินมันยังกร่อน พูดทุกวันเดี๋ยวมันก็คล้อยตามกันไป นี่คือสิ่งที่อยากพูดให้รู้ ให้แบ่ง ให้เข้าใจ ไม่ต้องโลกสวย โลกมีโลกเดียว โลกแห่งความเป็นจริง ผลกระทบลงเราเยอะแยะมากมาย ไปลงชาล็อตบ้าง ผมไม่เข้าใจ ไม่ต้องผิดหวังกับอิงฟ้า แยกให้ออก ผมไม่ได้มีปัญหา สำหรับลูกค้าผมอยากให้เชื่อมั่นและวางใจ พวกเราทำงานได้ ได้รับความนิยม ยังขายของได้เหมือนเดิม เชื่อฝีมือผม ตั้งแต่พรุ่งนี้ ผมจะเป็นคนรับงานเองทั้งหมดชั่วคราว เพื่อให้ลูกค้ามั่นใจ ชีวิตคนเราต้องเดินด้วยสมอง อย่าเดินด้วยความรู้สึก ที่พูดทั้งหมดเพราะความปรารถนาดี และชัดเจนพอ เพราะเรื่องนี้อยู่บนโซเชียล

ผมก็จะได้ความชัดเจนเพื่อปกป้องสิ่งต่างๆ ที่เหมาะสม รวมไปถึงปกป้องอิงฟ้าเต็มความสามารถเท่าที่จะทำได้ เรื่องคุยกับอิงฟ้าไม่ใช่เรื่องใหญ่ แต่เรื่องคุยกับคนที่คอยกัดและกระชา กเหมือนคนบ้ ามันเป็นเรื่องยาก หยุดได้แล้ว ฝากทุกคนเรื่องนี้ให้เพลาๆ ลง ไม่ได้มีสาระมากมาย แต่ผมมั่นใจว่าอิงฟ้าสามารถที่จะกลับมาทำทุกอย่างได้ดีเหมือนเดิม เพราะผมเข้าไปจัดการทุกอย่างด้วยตัวเอง จบนะสำหรับเรื่องนี้ จากนี้จะไม่คุยเรื่องนี้จนกว่าจะบรรลุวัตถุประสงค์ผ่านการประชุมบอสวันที่ 22 เพื่อทำให้ทุกคนปลอดภัยมากขึ้น หวังว่าคนในด้อมคงเข้าใจบ้าง ผมไม่ได้ต้องการหาเงินจากอิงฟ้า แต่ต้องหาเงินให้อิงฟ้า กรุณาเข้าใจตามนี้ อิงฟ้าเกิดขึ้นเพราะมิสแกรนด์ไทยแลนด์ เป็นมิสแกรนด์กรุงเทพฯ ยังไม่มีพรีเซ็นเตอร์สักตัว

ยังไม่มีงานอะไรมากมาย มาแกรนด์ไทยแลนด์ ยึด ลิซ่า แบล็กพิงก์ ต้นแบบ หวังดันอิงฟ้าให้ดังต่างประเทศ “เราใช้กลยุทธ์ทั้งผลักทั้งดันไปเป็นสตาร์ ทำหมอลำ ทำคอนเสิร์ต ทำทุกอย่าง ที่พาน้องไปมีชื่อเสียงที่เวียดนาม ลาว เพราะผมต้องการให้น้องก้าวไปให้ไกลที่สุด ต้องการให้ดังออกนอกประเทศ น้องสามารถหากินได้ในเวียดนาม และครั้งนี้ผมก็อยากให้น้องดังที่อินโดนีเซีย เพราะคนอินโดฯ เวลาหลงรักใครเราหารายได้ได้เยอะแยะ แต่เหมือนผมผิดหวัง ผิดหวังจากความตั้งใจของตัวเองไม่เกี่ยวกับอิงฟ้า ผมทำอะไรมีเป้าหมาย เพราะนั่นคือแหล่งเงิน แหล่งงาน ถ้าน้องโชคดีมีตำแหน่งติดตัวกลับมา ค่าตัวน้องก็จะเพิ่มขึ้น

ไม่ต้องทำงานแต่ในประเทศไทย บินไปทำเวียดนาม ผมกำลังทำทุกอย่างให้น้องแต่คนใกล้ชิด ญาติ โผล่มาภายในเดือนเดียว จะเป็นเจ้าชีวิตกันไปหมด มันก็เหมือนคนผิดหวัง ผมไม่ได้รวยเพราะอิงฟ้า ผมรวยมานานแล้ว เพราะฉะนั้นอย่าดูถูกผม ถ้าคุยกับน้องแล้วน้องรู้เรื่องและเข้าใจ ถ้าพลังของผมยังสูงกว่าพลังมืด ก็คงจะดี ผลลัพธ์มันจะดี แต่ถ้าพลังมืดสูงกว่าพลังผม มันก็ไม่แปลก มันเป็นสิทธิ์ของทุกคน แต่ผมก็ยังมั่นใจน้องนะ ว่าน้องเป็นคนมีประสิทธิภาพ และผมเลือกคนไม่ผิดแต่ถ้าจะผิด

ผิดที่คนมาป้วนเปี้ยนเนี่ยแหละ และคนที่ดันอยู่ข้างหลัง ใช้สมองนำชีวิต ฝากถึงอิงฟ้าด้วย ไม่ต้องเครียด ทำใจโล่งๆ ตั้งสติ อย่าไปคิดเรื่องอื่นเยอะ คิดเรื่องของเรา เราก็คือตัวเราคนเดียว แล้วเดี๋ยวเราจะรู้ว่าตัวเราต้องการอะไร วันที่เราได้มาคุยกันมันจะดี ให้คิดว่าวันนี้คือวันที่เรารอคอยมานานที่สุด นานแสนนาน ใช้ชีวิตให้มีสติ ความดัง ความสำเร็จมันขึ้นง่าย แต่การรักษามันเอาไว้ให้มันเสถียรมันยากมาก เวลาผมมองศิลปินผู้หญิง ผมมองลิซ่า (ลลิษา มโนบาล) เป็นหลัก

ความมีวินัย ความอดทน และการยอมเสียสละเรื่องส่วนตัวทุกอย่าง ไม่สามารถหยุดให้ใครถ่ายรูปด้วยได้ ไม่สามารถไปถ่ายรูปกับใครแล้วเอามาโพสต์ ไม่สามารถไปกับใครโดยปราศจากผู้ติดตามของบริษัท ทำให้ลิซ่าเป็นลิซ่าในวันนี้ ซึ่งผมอยากทำอย่างนั้นกับศิลปินที่ผมมี ผมต้องการผลักดันเขาแต่ผมทำไม่ได้เพราะมันมีตัวสอดแทรกเยอะ จะไปไหนด้วยก็ไม่ได้ ทริปนี้ไปด้วยไม่ได้ คุณก็รู้ว่าเพราะอะไร ตอนอ ไปด้วย จะให้ไปด้วยได้ยังไง ผมพูดเรื่องจริงว่าผมดูลิซ่าเป็นต้นแบบ ลิซ่าเคยมาแคสงานกับช่องที่ผมเคยทำงานแล้วก็ไม่ได้ แล้วเขาก็ไปแคสเดบิวต์เคป๊อป ที่สยามเซ็นเตอร์ จนได้เป็นศิลปินฝึกหัด ซ้อมอยู่ประมาณ 4-5 ปี บ้านช่องไม่ได้กลับ แฟนห้ามมี

ห้ามออกจากอพาร์ตเมนต์ ออกมาก็ไปซ้อม ซ้อมเสร็จก็กลับมา กิน กินแล้วก็นอน ขอโทษนะ ทุกอย่างที่เขาเจอเหมือนติดคุก แต่เธอทำได้ รางวัลของคนที่ทำได้คือความสำเร็จแบบมหาศาล ผมเลือกอิงฟ้า ผมเคยมองน้องแล้วรู้สึกว่าน้องจะต้องเป็นซูเปอร์สตาร์ ถ้าผมจะปั้นน้องผมจะปั้นให้สุด คนอื่นก็มางอน มาต่อว่าผมว่าผมทุ่มให้แต่อิงฟ้า ทุกพื้นที่ที่ผมมี ผมใส่แหลก แต่ผมต้องมาเจออะไรแบบนี้ ญาติโกโหติกา คิดอะไรที่มันไม่ได้เลย เข้าใจไหมหน้าที่ใครหน้าที่มัน อย่ามาแทรกแซงหน้าที่คนอื่น

และล่าสุด ชาวทวิตก็ได้เผย ข้อความที่อิงฟ้า ออกมาเคลื่อนไหวแล้ว

อย่างไรก็ตามเชื่อว่าเรื่องนี้คงจะจบลงด้วยดี

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ