ศรีริต้า เจนเซ่นกับกรณ์ ณรงค์เดช แจงดราม่าอยากให้ลูกติดดิน

ศรีริต้า เจนเซ่นกับกรณ์ ณรงค์เดช แจงดราม่าอยากให้ลูกติดดิน

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่มีพร้อมไปซะทุกอย่าง ซึ่งก่อนหน้านี้ทางนางเอกสาวนั้นได้มีดราม่าเลี้ยงลูกแบบติดดินแต่โดนชาวเน็ตวิจารณ์ไม่น้อย สำหรับนางเอกสาว ศรีริต้า เจนเซ่น และสามี กรณ์ ณรงค์เดช หลังเคยออกมาให้สัมภาษณ์ว่า อยากให้ลูกติดดิน จนหลายคนแซะว่าดินสูตรไหน ทำไมถึงใช้หรูหราขนาดนั้น ตามที่เคบรายงานข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุด 20 กันยายน 2565 สาวริต้า และ กรณ์ ก็ได้ควงคู่ออกมาเปิดใจและชี้แจงถึงเรื่องนี้ว่า จริง ๆ เราก็พูดค่อนข้างยาว พูดอะไรหลายอย่าง และอธิบายในแบบที่ไม่มีฟิลเตอร์อะไร เราพูดจากใจ ซึ่งในความหมายของเรา จริง ๆ มันก็คือ Down to earth เราต้องมีสัมมาคาราวะ เราต้องตัว เราต้องสวัสดีทุกคนไม่ว่าจะไปเจอใครก็ตามรู้จักหรือไม่รู้จัก

ซึ่งสิ่งเหล่านี้เราอยากปลูกฝังเขามาก ๆ และก็ไม่อยากปิดกั้นขีดจำกัดเขา อยากให้เขาได้ผจญภัยในโลกกว้าง แต่ก็มีคนเอาแค่คำ ๆ เดียวมา แต่ก็เข้าใจในมุมมองคนอื่นที่มองเข้ามา อาจจะมองคำ ๆ นี้และก็รู้สึกว่า ตรงไหนของเธอ แต่ก็ขอบคุณในทุก ๆ คอมเมนต์ เพราะเราก็รู้สึกว่ามันเป็นสิ่งที่ดีที่พี่ ๆ ยังนึกถึงเราอยู่

ด้าน กรณ์ ก็เปิดเผยว่าอย่างที่ริต้าบอก ติดดินของเราหมายถึงว่า Down to earth แบบเจอทุกคนก็ต้องไปมาลาไหว้ คงไม่ได้หมายถึงไปเล่นกับดิน กินกับทรายขนาดนั้น และเราในฐานะพ่อแม่ เราก็เชื่อว่าพ่อแม่ทุกคนก็อยากให้สิ่งที่ดีที่สุดกับลูก สาวริต้า ยังเผยอีกว่า เรื่องฟีดแบ็กคือมีเพื่อน ๆ ส่งมาให้ดู

อย่างที่บอกขอบคุณที่นึกถึงเรา แต่โอเคเราอาจจะหมายถึงคำว่า Down to earth คือเราต้องรู้จักถ่อม ต้องเข้ากับทุกคนได้ อย่างตัวเรากว่าจะมีวันนี้ก็ทำงานมาตั้งแต่เด็ก ๆ ตั้งแต่อายุ 13 เลยอยากให้เขาเรียนรู้ว่าทุกอย่างมันไม่ได้ได้มาง่ายดาย ถึงแม้วันนี้เขาจะอยู่ดีกินดี แต่เขาก็ต้องรู้จักแบ่งปันด้วยเหมือนกัน

ถามว่าเสียใจไหมที่คนเข้าใจเจตนาเราผิด ก็ไม่เลย เราอยู่ตรงนี้มานาน อยู่มาตั้งแต่เด็กแล้ว เราเองก็เจอมาหลากหลายรูปแบบ นานาจิตตัง ทุกคนสามารถคอมเมนต์ได้ เพราะในอีกมุมก็ยังมีคนเขาเข้าใจริต้าด้วยเหมือนกัน อันนี้ก็ต้องขอบคุณมาก ๆ เลย แต่สุดท้ายแล้วเราก็อยากจะมอบสิ่งที่ดีที่สุดให้กับลูกของเราเท่านั้น

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ