ทัวร์ลง ติ๊นา แฟนๆขอให้ออกไปจากชีวิต อิงฟ้า  อย่าเกาะดัง อย่าดึงอิงฟ้าต่ำลง

ทัวร์ลง ติ๊นา แฟนๆขอให้ออกไปจากชีวิต อิงฟ้า อย่าเกาะดัง อย่าดึงอิงฟ้าต่ำลง

จากกรณี ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ไลฟ์สดในค่ำคืนที่ผ่านมา และได้มีการพูดถึงอักษรย่อ ต.น. ที่เป็นคนเข้ามาในชีวิตของอิงฟ้าในตอนนี้และพากันไปเที่ยวสิงคโปร์โดยไม่บอกตน ทำไม ตน. ต้องมายุ่งกับอิงฟ้า? มาชอบอะไรเอาตอนนี้ ? อยู่มา 27 ปีทำไมไม่ไปรู้จักชอบ พอเริ่มมีชื่อเสียงมีเงินทองก็ชอบขึ้นมา พร้อมบอกอีกว่า ต.น. คุณต้องหยุด ขืนคุณเข้ามาอีกมีหวังลูกค้ากระเจิง

งานนี้ หลายคนโยงไปที่ "ติ๊นา-ศุภนาฎ จิตตลีลา" ที่แห่เข้าไปคอมเมนต์ในอินสตราแกรม @tinasuppanad

ต่อมากลายเป็นประเด็น อิงฟ้า หายไปไหน? แฟนคลับโต้คอมเมนต์คนใกล้ชิดอิงฟ้าบอกอิงฟ้าซ้อมเดินตลอด ด้าน "ณวัฒน์" ฟาดกลับ มีหลักฐานว่าอิงฟ้าไม่ได้มาซ้อมเดิน นัดครูไว้แล้วรอเก้อ

ขณะที่ "อิงฟ้า" ออกไลฟ์ชี้แจง ลาพักผ่อน 3 วัน แจ้งทางกองแล้วแต่คงเกิดความเข้าใจผิด ส่วนเรื่องซ้อมเดิน ซ้อมจริงบนดาดฟ้าที่บ้าน นอกจากนี้ยัง เผยว่า ตนทำงานเหนื่อย 5 เดือนยังไม่ได้พัก เลยอยากออกไปดูอะไรสีเขียวๆ บ้าง วันที่ 22 ก.ย. จะเข้าไปพบ "ณวัฒน์" เคลียร์ประเด็นที่เข้าใจผิดกัน

ล่าสุดเมื่อคืนนี้ (20 ก.ย.) ณวัฒน์ ไลฟ์เผยอักษรย่อ ต.น. พา "อิงฟ้า" ไปสิงคโปร์ รู้หมดว่าไปสายการบินอะไร ทำทีแยกกันไป ฝากบอกถ้าแมนจริงให้มาเคลียร์ที่ออฟฟิศ ฟาดต่อ เหนื่อยทำไมไม่นอนพัก รู้หมดว่ากลางคืนชอบพากันออกไปข้างนอก ไปนั่งทำอะไรที่ฟุตบาท ลั่นมารักอะไรตอนนี้ที่กำลังดัง หิวแสง ทุบแม่สื่อชักนำ

งานนี้ทัวร์ลง "ติ๊นา ศุภนาฎ" แฟนคลับรัวคอมเมนต์ขอให้ออกไปจากชีวิต "อิงฟ้า วราหะ" อย่าเกาะดัง อย่าดึงอิงฟ้าต่ำลง

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ