ญาญ่า อุรัสยา ประกาศจองดอกไม้ งานแต่ง คิมเบอร์ลี่

ญาญ่า อุรัสยา ประกาศจองดอกไม้ งานแต่ง คิมเบอร์ลี่

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคู่รักที่หลายคนนั้นลุ้นให้มีข่าวดีกันอย่างมากซึ่งทาง Netflix จัดงานแถลงข่าว เปิดตัวลิมิเต็ดซีรีส์เรื่องใหม่ ถ้ำหลวง ภารกิจแห่งความหวัง Thai Cave Rescue ซึ่งมี นางเอกสาว ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์ มาร่วมงาน หลังจบการแถลงข่าวนางเอกสาวได้เปิดใจถึงเรื่องที่ช่วงนี้โดนแซวเรื่องจะแต่งงานจนหลายคนเข้าใจผิดว่า ไม่เป็นความจริงนะคะ

หนูขอแก้ข่าวตรงนี้ ได้ข่าวว่าเราเตรียมไปรับดอกไม้งานแต่งคิมเบอร์ลี่ ใช่ค่ะ คือจริงๆหนูเตรียมรับทุกงานเลยค่ะ แต่ไม่เคยได้ซักครั้ง ประกาศไปแล้วว่าถ้าใครมาแย่งดอกไม้หนูงานคิม หนูจะผลักนะคะ หนูอยากได้ค่ะ พอเราประกาศไปมีคนมาแซวเยอะไหม จริงๆหนูสูงมากเลยนะคะ หนูว่าหนูได้แน่นอนงานนี้หนูมั่นใจค่ะ เดี๋ยวเตี๊ยมกับคิมก็ได้จริงๆ งานเนี้ย ง่ายสุดเลย

อยากได้จริงๆแล้ว จริงๆ อยากได้ทุกงานค่ะ พร้อมเป็นเจ้าสาวแล้ว มันคือสิ่งนั้นเนอะ อยากเป็นซักวันนึงอยากเป็นเจ้าสาวค่ะ ต้องเร็วๆนี้ไหม ไม่ต้องเร็วๆนี้ก็ได้ค่ะ แต่อย่านานมากก็ดี สำหรับเรารู้สึกว่าตอนนี้ความรักมันสุกงอมแล้วใช่ไหม ตอนนี้หนูรู้สึกว่ามีความสุขมากๆค่ะ มีตั้งลิมิตเวลาไว้ไหม ไม่ได้กดดันนะหนูว่าเราอยู่บนแนวเดียวกันค่ะ เขาก็คงไม่ได้อยากรอนานมากมั้ง

แต่ว่าไม่ได้รีบค่ะไม่ได้เร็วๆ นี้แน่นอน แต่เราก็แต่งตัวสวยรอทุกวันเลย มันคือมาตรฐานของหนูค่ะต้องสวยตลอด แต่ว่าไม่ได้เร็วๆ นี้แน่นอนค่ะเห็นว่าเมื่อเร็วๆ นี้ต้องโทรไปเคลียร์กับน ณเดชน์ เลยหลังจากที่เราให้สัมภาษณ์ ใช่ค่ะ คือวันนั้นหลังจากที่ให้สัมภาษณ์เสร็จหนูก็กลับมานั่งคิดในรถว่าเมื่อกี้เรากดดันเขาเต็มที่มากเลยถ้าโทร.ไปเล่าให้ฟังเฉยๆ

ว่าเมื่อกี้ไอพูดประมาณนี้แต่จริงๆไอไม่ได้กดดันนะ อุ๊ย ย้อนแย้งจัง ดู ณเดชน์ แฮปปี้ที่เราพูดแบบนี้ หวังว่าเขาจะแฮปปี้กับสิ่งนี้ เพิ่งไปดินเนอร์กันมา ครบรอบ 11 ปี หลายคนคาดหวังว่าจะมีซีนขอแต่ง เราก็จะมีแบบนี้ทุกปีค่ะ ปีนี้ไม่ได้หวานมาก ก็แฮปปี้ เราสบายๆกัน

ปีนี้ไม่มีของแทนใจ เพราะว่าทั้งคู่ยุ่งมาก วันนั้นที่ดินเนอร์เราได้คุยเรื่องงานแต่งไหม นิดหน่อยค่ะ เอาจริงๆ คู่เราไม่ได้กดดันกันเลย เมื่อไหร่ก็เมื่อนั้น แต่เราคุยกันแล้วว่าขอให้ไม่ยุ่งมาก สำหรับหนูเวลาจะทำอะไร อยากให้เต็มร้อย เลยคุยกันไว้ว่าถ้าจะขอ ขอให้ไม่ยุ่งมากทั้งคู่ได้ไหม

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ