ติ๊นา ศุภนาฎ สาวหล่อสุดฮ็อต หลังแฟนคลับ อิงฟ้า พาทัวร์ลง

ติ๊นา ศุภนาฎ สาวหล่อสุดฮ็อต หลังแฟนคลับ อิงฟ้า พาทัวร์ลง

เรียกได้ว่ากระแสมาแรงจริงๆยังไงรอฟังทางด้านอิงฟ้าออกมาชี้แจงอีกที หลังมีข่าวไปเที่ยวกับสาวหล่อ ทั้งนี้ทั้งนั้น ทั้งคู่อาจจะเป็นเพื่อนกลุ่มเดียวกันก็เป็นได้ ทั้งนี้หลังจากที่ชื่อเจ้าตัวถูกเปิดขึ้นมาจากเจ้าของเวทีมิสแกรนด์ ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ในลักษณะทำนองว่าเป็นคนที่ชวนนางงามคนดังไปเที่ยวจนทำให้อีกฝ่ายเสียงานก็ได้มีแฟนคลับนางงามเข้าไปแสดงความเห็นในอินสตาแกรมของเจ้าตัวหลายคนในทำนองต่อว่าและให้หยุดการกระทำดังกล่าวได้แล้ว โดยงานนี้ก็ได้มีแฟนคลับของนักแสดงสาวหล่อเข้ามาปกป้องทางด้านเจ้าตัวเช่นกันว่าเรื่องนี้เป็นเรื่องส่วนตัว ทำไมจะมาวุ่นวาย ไร้สาระ ที่สำคัญจะมากล่าวโทษคนของตนฝ่ายเดียวคงไม่ได้ เพราะเรื่องนี้ตบมือข้างเดียวคงไม่ดัง กระทั่งกลายเป็นที่ถกเถียงไปมา

สำหรับ ติ๊นา ศุภนาฎ นั้นเริ่มต้นงานในวงการบันเทิงจากการถ่ายแบบ ก่อนจะได้เล่นบท คิม ในภาพยนตร์เรื่อง Yes or No อยากรัก ก็รักเลย และแสดงมิวสิกวีดิโอเพลง ถ้าสักวันเธอจะกล้าพอ ซึ่งเป็นเพลงประกอบภาพยนตร์เรื่องดังกล่าว รวมถึงเป็นดีเจรายการวิทยุที่เมลโล่ เอฟเอ็ม ของอสมท. เอฟเอ็ม 97.5 ด้วย

อย่างไรก็ตาม ปัจจุบันเจ้าตัวนั้นดูเหมือนจะมีหวานใจอยู่แล้วหรือไม่ หลังเป็นที่สังเกตว่าทั้งเธอและทางด้านของเซเลบริตี้ชื่อดังของเมืองเชียงใหม่อย่าง ทราย นารา กัลยาณจารี นั้นต่างก็มีการโพสต์ภาพและข้อความหวานๆ คู่กันผ่านทางสื่อสังคมออนไลน์อยู่บ่อยครั้งนั่นเอง

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ