ย้อนคำพูด อิงฟ้า วราหะ ชีวิตเหมือนโดนสาป กำลังรุ่งจะมีเรื่องตามมาตลอด

ย้อนคำพูด อิงฟ้า วราหะ ชีวิตเหมือนโดนสาป กำลังรุ่งจะมีเรื่องตามมาตลอด

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งสาวสวยที่ได้เผชิญชีวิตที่ท่ามกลางดราม่าถาโถม อิงฟ้ามหาชน อิงฟ้า วราหะ มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2022 ทั้งที่นาทีนี้ต้องบอกเลยว่าสาวอิงฟ้าชีวิตกำลังปังสุดๆ แต่ล่าสุดต้องเจอประเด็นร้อนระอุทั้งกับองค์กรกับมิสแกรนด์

กับบอส ณวัฒน์ ต่างๆ นานาดราม่าสะเทือนวงการนางงามตอนนี้ก็คือเรื่องของ อิงฟ้า วราหะ ที่เจ้าตัวได้ออกมาระบายความในใจในเรื่องของการทำงาน ตั้งแต่รับตำแหน่ง Miss Grand Thailand 2022 จนถึงตอนนี้ ตลอดระยะเวลากว่า 5 เดือน

เจ้าตัวบอกว่าทำงานแบบไม่หยุดพัก จึงรู้สึกเหนื่อย อยากจะมีเวลาที่เป็นส่วนตัวมากขึ้น จนกลายเป็นดราม่าที่หลาย ๆ คนก็มองออกไปได้หลายมุมมมอง โดยทางสาวอิงฟ้าก็เพิ่งได้ไปออกรายการ 3 แซ่บ

โดยช่วงหนึ่งของรายการ หนุ่ม กรรชัย พิธีกรถาม อิงฟ้าว่าที่บอกชีวิตของหนูเหมือนโดนสาป ทำไมถึงต้องนิยามตัวเองขนาดนั้น อิงฟ้า ตอบว่า เวลาที่เราเหมือนกำลังจะมีความสุข มันก็จะชอบมีอะไรทำให้เราไม่สบายใจตามมาตลอด

อย่างตอนเด็กหนูอยู่ที่ไหนไม่เกิน 3 ปี ก็จะต้องย้ายจังหวัดตลอด อุทัย ย้ายไปศรีสะเกษ ย้ายกลับมาอุทัย ไปสุพรรณ ราชบุรี กรุงเทพ อย่างตอนนี้ คนเห็นงานเยอะ ชีวิตกำลังรุ่ง ก็จะมีปัญหาตามมาเรื่องคดีต่างๆ ตามมา เหมือนเรามีความสุขกำลังจะสุดแล้ว ก็จะมีอะไรทำให้เราไม่สบายใจตลอด

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ