เผยคลิป ติ๊นา กับ อิงฟ้า ก่อนจะมีข่าว ไปเที่ยวด้วยกัน

เผยคลิป ติ๊นา กับ อิงฟ้า ก่อนจะมีข่าว ไปเที่ยวด้วยกัน

จากประเด็นร้อนแรงข้ามคืนสำหรับ อิงฟ้า วราหะ มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2022 หลังมีข่าวลือว่าไปเที่ยวสิงคโปร์กับสาวหล่อ ติ๊นา ศุภนาฎ จิตตลีลา ทำให้ทางกองประกวดติดต่ออิงฟ้าไม่ได้ และต่อมาทางด้านคุณ ณวัฒน์ ก็บอกว่า หากรักกันจริงมาคุยกันตรงๆ ควรมีกาลเทศะ สอน ชีวิตคนเราต้องเดินด้วยสม-อง อย่าเดินด้วยอารมณ์ เขารักกันจริง สงสารเขาเถอะ ถ้ารักกันจริงก็มาคุยกับผมดีๆ แล้วก็รู้จักกาลเทศะ ความรักเป็นสิ่งที่ดี แต่มีกาลเทศะไหม เวลานี้ควรทำอะไร แล้วมาบอกว่าเหนื่อย ไปอย่างนั้นเหนื่อยยิ่งกว่าทำงานอีกนะ มันไม่ได้พัก เหนื่อยต้องนอน ต่อไปนี้มีอะไรต้องพูดตรงๆ อยู่ตั้งนานไม่รู้จักรัก ดังปั๊ปรักปุ๊บ เฮ้อ…(ถอนหายใจ)พอเถอะ ไปดังที่อื่น ไม่ต้องมาดังแถวนี้ ไปไกลๆ

จะไปดังที่ไหนก็ไป จะไปจีนก็ไป จะไปไหนก็ไป แล้วฝากถึงแม่สื่อด้วยนะ หยุดยัดเยียด หยุดชี้นำ หยุดหยิบยื่น หยุดพากันไปเที่ยวตอนกลางคืน เข้าใจนะ ต้องใช้ชีวิตให้เป็น การหิวแสงของน้องบางคนดูเวลาหิวบ้างนะ ชีวิตคนเราต้องเดินด้วยสมอง อย่าเดินด้วยอารมณ์ ที่พูดมาทั้งหมดเพราะความปรารถนาดี และผมชัดเจนพอ ผมจะใช้ความชัดเจนปกป้องทุกอย่างที่เหมาะสม ปกป้องอิงฟ้าเต็มความสามารถเท่าที่จะทำได้ ผมมั่นใจว่าอิงฟ้าจะกลับมาทำหน้าที่ได้ดีเหมือนเดิม เพราะผมจะจัดการในทุกอย่างด้วยตัวเองแล้ว หลังจาก ณวัฒน์ ได้ไลฟ์สดไป ทาง มดดำ คชาภา ตันเจริญ ก็ได้ออกมาเฉลยในรายการแฉ ว่า ตอนอ ที่ ณวัฒน์ กล่าวถึง ก็คือสาวหล่อ ติ๊นา ศุภนาฎ จิตตลีลา

และหลังจากประเด็นดังกล่าวกลายเป็นกระแสดราม่า หลายคนก็สงสัยว่าไปรู้จักกันตอนไหน และก่อนหน้านั้นก็พบว่า ติ๊นา เคยลงคลิปกับกลุ่มเพื่อนๆ และอิงฟ้า ไว้ใน TikTok

ซึ่งทั้งคู่รู้จักกันและอาจจะเป็นแค่เพื่อนกันก็ได้

และก็มีผู้ใช้ TikTok รายหนึ่งได้เผยคลิปอิงฟ้า กับกลุ่มเพื่อนๆ ของติ๊นา อีกเช่นกัน ซึ่งเป็นคลิปจากรายการทางช่องยูทูป ทอม ดัน ดีย์

คลิปจาก TikTok ติ๊นา คลิก

คลิปจาก TikTok pookaunchalee11 คลิก

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ