ความสวย โบว์ เมลดา ทำ กระทิง ขุนณรงค์ เขินจนเก็บทรงไม่อยู่

ความสวย โบว์ เมลดา ทำ กระทิง ขุนณรงค์ เขินจนเก็บทรงไม่อยู่

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งโมเมนต์ความน่ารักที่ได้มีโอกาสมาเจอกันโดยบังเอิญในรายการ เรื่องเล่าเช้านี้ช่วงครอบครัวบันเทิงออนไลน์ สำหรับ กระทิง ขุนณรงค์ และ โบว์ เมลดา ที่ต่างก็มาโปรโมทผลงานตัวเอง โดยกระทิงมากับเพื่อนๆแก๊งอ้ายข่อยฮักเจ้า

ส่วนสาวโบว์มาเดี่ยวๆโปรโมทเพลงเดี่ยวเพลงแรกในชีวิตอย่างแฟนผมน่ารัก แต่แล้วดันมีเรื่องทำให้เหล่าชาวโซเชียลได้อมยิ้มกับความเขินอายของหนุ่มกระทิงซะแล้ว หลังโบว์ต้องมาสอนเดอะแก๊งอ้ายข่อยฮักเจ้าแดนซ์เพลงตัวเอง ซึ่งดูเพื่อนๆคนอื่นๆก็อาการปกติกันทุกคน

แต่คนที่เก็บทรงไม่อยู่ดันเป็นกระทิงที่เขินๆอายๆทำตัวไม่ถูกเล่นเอาแฟนๆเห็นแล้วต้องแซว เช่น มีอาการเขิน มีอาการเลิ่กลั่ก กระทิงเขินจริงๆ เขินจนไปไม่ถูก ส่วนสูงคือได้เลย เคยแอบคิดนะว่าอยากให้มีละครคู่กัน ทำไมกระทิงต้องเขินขนาดนั้น 555 ฯลฯ

ซึ่งผ่านมา 1 วันหลัง โบว์ เมลดา ปล่อยเพลง แฟนผมน่ารัก ขณะนี้มิวสิควิดีโอในยูทูบ ยอดวิวทะลุ 1.5 ล้านแล้ว โดยเมื่อวันก่อน โบว์ เมลดา มาโปรโมทเพลง โดยที่มีฟู้ดซัพพอร์ตจากแฟนคลับ ทางแฟนหนุ่ม อาเล็ก ธีรเดช เองก็มาให้กำลังใจด้วย

นักข่าวเลยถามอาเล็กว่าฟังเพลงไปกี่รอบแล้ว เพลงเป็นอย่างไรบ้าง อาเล็ก บอกว่า ฟังเพลงมาเป็น 10 รอบแล้ว แฟนผมน่ารักครับ ทุกคนสามารถรับชมมิวสิควิดีโอได้ที่ยูทูบ ช่อง Ch3Thailand Music ชื่อเพลง เเฟนผมน่ารัก CUTE BOW Maylada feat. LIPTA

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ