รอยสักแทนใจ เปิด 4 คนดังสักหน้าคนรักไว้ที่ตัว

รอยสักแทนใจ เปิด 4 คนดังสักหน้าคนรักไว้ที่ตัว

ถือเป็นการแสดงความรักอย่างหนึ่งที่มีต่อคนที่รัก เพื่อเป็นสักขีพยานย้ำเตือนถึงความรักของพวกเขา จะมีใครบ้าง ไปดูกันเลยจ้า

คลิป

คนที่ 4 เบิร์ด เทคนิค

ถึงจะผ่านมา 7 เดือนแล้ว กับการจากไปของคนที่รัก แตงโม ภัทรธิดา และช่วงที่ผ่านมาเบิร์ดก็ได้แสดงความรักมาตลอดให้เราได้เห็นแม้ว่าช่วงนี้เบิร์ดจะโดนกระแสดราม่า

หลังโซเชียลได้มีการแฉว่า เบิร์ดมีแฟนใหม่แล้ว อาศัยความดังของแตงโมเกาะกระแสขายของ จนเบิร์ดก็ได้ออกตอกกลับจุกๆว่า เอาสมองหรืออะไรคิด คนคุยยังไม่มีเลย

โดยก่อนหน้านี้ หนุ่ม เบิร์ด โพสต์ผ่านไอจี โชว์รอยสักลายใหม่ ที่มีความหมายสื่อไปถึงแฟนสาวผ่านฝีมือการสักของนักแสดงสาว กระติ๊บชวัลกร ตรงบริเวณที่ไหลขวา โดย เบิร์ด สักลาย ป็นเลข 13 ที่มีความหมายเป็นเลขวันเกิดของ แตงโม

จนกระทั่งล่าสุด เบิร์ด ก็ได้ได้ขึ้นเขียงสักลายที่หน้าอกด้านขวาเหมือนเดิมโดยลายที่ว่า เป็นรูปของแฟนสาว โดยในไอจีสตอรี่ของเบิร์ดได้ลงคลิปวีดีโอขณะนอนสักพร้อมกับมีรูปแตงโมข้างๆ แทนความรักและคิดถึง

คนที่ 3 แอ็กชั่น ม.ล.อนุชา ยุคล

หนุ่มหล่อโปรไฟล์ดี และน้อยคนที่จะรู้ว่าเขาเป็นหลานของดาราดังรุ่นใหญ คุณย่า อูม วิยะดา อุมารินทร์ หรือหม่อมวิยะดา ยุคล ณ อยุธยาต้องบอกเลยว่าเป็นหลานรักเลยก็ว่าได้ ซึ่งก่อนหน้านี้ทำเอาคุณย่า ยิ้มไม่หุบ เมื่อถูกหลานชายสุดหล่อเซอร์ไพรส์และแสดงความรักที่มีต่อคุณย่า

เป็นอีกโมเมนต์น่ารักระหว่างคุณย่ากับหลานชาย เมื่อน้องแอ็กชั่นได้ไปสักบริเวณต้นแขนซ้าย เป็นภาพใบหน้าของอูม วิยะดา สมัยยังเล่นหนังเป็นนางเอก ถึงจะโมโหอยู่หน่อยๆ แต่ว่าหลานไม่ลง ก็เล่นสักเป็นรูปตัวเองใครเจอแบบนี้ก็คงด่าไม่ลงเหมือนกันจ้า

 

คนที่ 2 พิมรี่พาย

เน็ตไอดอลและแม่ค้าออนไลน์สุดฮอตแห่งปี โดยพิมพรี่พายได้ออกมาเผยคลิป เป็นคลิปที่เซอร์ไพร์สคุณแม่ด้วยการหอบเงินก้อนโตและเนื่งด้วยวันแม่ พิมพรี่เลยไปสักรูปหน้าแม่ไว้ที่แขน ซึ่งก่อนหน้านี้ที่แขนพิมรี่พายก็ได้มีการสักหน้ารูปพ่อไว้อยู่ด้วย เรียกได้ว่าสักหน้าคนรักไว้ข้างกายจริงๆ

คนที่ 1 ป็อก ภัสสรกรณ์

สำหรับนักร้องหนุ่มชื่นชอบการสักเป็นชีวิตจิตใจ และยังเป็นคนรักครอบครัวมากๆ ลงทุนสักหน้าคนรักไว้ที่ลำตัว ไม่ว่าจะเป็นหลัง ไหล แขน โดยด้านหลังเป็นรูปคุณแม่ นางงามจักรวาล อภัสรา หงส์สกุล

เป็นภาพคุณแม่ และเขียนชื่อคุณพ่อคุณแม่ ราคาบอกเลยว่าไม่ธรรมดา โดยภาพนี้่ราคา 18,000 เหรียญสหรัฐ หรือราวๆ 6 แสนบาทเลยทีเดียว นอกจากนี้ยังสักรูปภรรยาและลูกชายลูกสาวสุดที่รัก น้องมีก้า มีญ่าไว้อีกด้วย

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ