ณวัฒน์ อิสรไกรศีล เดือด ถึงกับเชิญ ต.น.เข้าพบ หลังไปเที่ยวสิงคโปร์กับอิงฟ้า

ณวัฒน์ อิสรไกรศีล เดือด ถึงกับเชิญ ต.น.เข้าพบ หลังไปเที่ยวสิงคโปร์กับอิงฟ้า

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งประเด็นที่หลายคนนั้นสนใจกันอย่างมาก ซึ่งทางณวัฒน์ได้ออกมาไลฟ์สดชี้แจงประเด็นร้อนในตอนนี้หลังจากที่มีข่าวลือว่าทางอิงฟ้านั้นได้ไปเที่ยวที่สิงคโปร์โยทางณวัฒน์นั้นเผยว่า สิงคโปร์ไปจริง ไปจริงครับ

ผมเป็นคนไม่แต่งเรื่อง จะตอบเฉพาะความจริง ที่ผมทำทั้งหมด ผมปกป้อง อิงฟ้า วราหะ ผมจะไม่ให้คนสิ้นคิดพาอิงฟ้าไปให้เกิดคดีมากขึ้นและสุ่มเสี่ยงมากขึ้น มีคนพยายามจะมาเป็นเจ้าชีวิตน้องผสมผสานเข้ามา

ที่หายไปผมมั่นใจว่าไม่ใช่แพลนของน้อง ฝากบอกคนนี้ด้วยนะว่าผมรู้ทุกอย่าง เชิญเข้ามาคุยกับผมที่ออฟฟิศ ถ้าคิดจะมาวุ่นวาย ผมไม่สนใจหรอกครับ ความรักมันเป็นเรื่องส่วนบุคคล ถ้าความรักมันส่งเสริมทำให้ดี มันก็คงไม่ใช่เรื่องแปลก

แต่ถ้ามีความรักแล้วไม่มองกาลเทศะ หน้าที่ มันคือความรักที่เห็นแก่ตัว คนแบบนี้ไม่น่าคบ ไม่มีใครเคยบอกเลยว่ามารยาทสะกดยังไง เขาทำตัวกันยังไง รู้หมดนะว่าทำอะไร รู้หมดนะว่าพาไปไหน รู้หมดว่าอยู่ กทม. ทำกันยังไง รู้หมดนะว่าอยู่ตรงไหนเวลาไหน

แทบจะรู้ด้วยซ้ำว่าอยู่บนฟุตปาททำอะไร มันไม่ได้หล่อ ไม่ได้เท่หรอกจำไว้ แน่จริงมาเจอกันเลยที่ออฟฟิศ ที่พูดทุกวันเพราะอยากให้อิงฟ้าเป็นอิงฟ้าคนเดิม ไม่ใช่อิงฟ้าที่ถูกเป่าแบบนี้ ถูกดูดแสงแบบนี้ ทุกคนไปสืบประวัติคนนี้มาแล้วกันว่าเขาเคยคบกับใคร

ทำอะไรกับใคร ผมไม่อยากให้อิงฟ้าเป็นแบบนั้น เข้าใจใช่ไหม หลังจาก ณวัฒน์ ได้ไลฟ์สดไป ทาง มดดำ คชาภา ตันเจริญ ก็ได้ออกมาเฉลยในรายการแฉ ว่า ตอนอ ที่ ณวัฒน์ กล่าวถึง ก็คือสาวหล่อ ติ๊นา ศุภนาฎ จิตตลีลา

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ