ดราม่าสนั่นโซเชียล เพจดังอ้าง เบิร์ด แฟนแตงโม มีแฟนใหม่แล้ว งานนี้ เจ้าตัวว่าอย่างไร

ดราม่าสนั่นโซเชียล เพจดังอ้าง เบิร์ด แฟนแตงโม มีแฟนใหม่แล้ว งานนี้ เจ้าตัวว่าอย่างไร

เรียกได้ว่า เป็นเวลากว่า 7 เดือนแล้วนะครับ สำหรับการจากไปอย่างไม่มีวันกลับ ของนักแสดงสาวมากความสามารถ แตงโม ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์ หรือไว้แต่ความทรงจำที่ดี และคดีที่ต้องตามกันต่อไป รวมไปถึงแฟนหนุ่มของเธอ อย่าง เบิร์ด เทคนิค ที่ยังคงโพสต์โมเมนต์หวาน ๆ ตอนที่ตัวเขาและแฟนสาว ยังคงใช้ชีวิตอยู่ด้วยกัน ให้เหล่าแฟนคลับได้คิดถึงกันอยู่ตลอด

แต่กลับกลายเป็นดราม่าขึ้นมาจนได้ครับ เมื่อหนุ่มเบิร์ดได้เผยคลิปวิดีโอ ขณะให้ช่างสักเป็นรูปของสาวแตงโม ตรงหน้าอกของเจ้าตัว เพื่อแสดงถึงความรัก ความคิดถึง ที่ตนเองมีต่อแฟนสาว และพร้อมจะอยู่ด้วยกันตลอดไป ท่ามกลางความสนใจของเหล่าแฟนคลับจำนวนมาก

เบิร์ดแฟนสุดเลิฟของแตงโม ได้มีการสักรูปหน้าแตงโมไว้ที่บริเวณหน้าอก ยืนยันรักแท้ รักแท้หรือแค่สร้างภาพกันแน่วะ เอาตรง ๆ นะ มันเป็นความรักแค่ลมปาก ตอนนี้แตงโมคงจะต้องการใครสักคน ที่ช่วยเหลือและทวงความยุติธรรมให้กับเธอมากกว่า

เพราะแม่ก็ไม่เคยสนใจแล้ว แถมยังไปปรองดองกับคนบนเรืออีก กลัวพวกบนเรือถูกจับ กลัวอดที่จะได้เงินกับพวกมัน แตงโมคงจะเคว้งคว้าง คงจะรอคอยให้ใครสักคนยื่นมือเข้าไปช่วยเหลือ และคงจะหวังคดีนี้ จับตัวคนร้ายมารับโทษมากกว่า ที่จะมาบอกรักแบบพร่ำเพ้อ แต่ไม่ช่วยอะไรเลย

จากนั้นก็ได้มีผู้ใช้เฟซบุ๊กปริศนา เข้ามาคอมเมนต์ใต้โพสต์ดังกล่าวว่า รักแท้อะไรนางมีเมียใหม่แล้ว แค่สร้างกระแสเกาะขายของให้เอฟซีเห็นใจ เมื่อเจ้าของเพจถามว่าจริงหรอ คนเดิมก็เข้ามาตอบว่า

จริงตามไปดูคอนโดมันสิ สาวแห่ไปหาถึงห้อง ก็สาวเอฟซีมันนั่นล่ะ ผู้ชายเนาะ มันจะขาดแนวนั้นได้ไหมล่ะ มีคนเห็นมันไปเดินแถวพัทยา Walking กับสาวคู่กาย และแม่ค้าขายของริมทางก็เห็นมันกับสาวคนใหม่

จากเคยขายเสื้อราคาตลาดนัด มาขายเสื้อตัวละพันห้า สองพัน ในรูปคู่แตงโมกับนางเบิร์ด จากตอนนั้นนางไม่มีอะไร ตอนนี้มีคอนโดมีรถหรูหรา เบิร์ดคงจะสักเพื่อหลอกเอฟซีสินะ อยากให้เอฟซีสงสาร แล้วอุดหนุนเสื้อ

แต่อย่างไรก็ตาม ก็มีชาวโซเชียลจำนวนไม่น้อย ไม่เห็นด้วยกับเรื่องดังกล่าว เข้ามาถกเถียงกับคนที่เข้ามากล่าวหาเบิร์ด อาทิเช่น ถ้าเบิร์ดมีภรรยาใหม่ ช่วยหาหลักฐานมาโชว์เลยค่ะ หรือบางคนก็บอกนะครับว่า ไม่ใช่เรื่องผิดถ้าเบิร์ดจะมีแฟนใหม่ เพราะเบิร์ดเป็นคนธรรมดาเหมือนกับทุกคน เป็นต้น

ล่าสุด หนุ่มเบิร์ด เทคนิค ได้ออกมาโพสต์ข้อความ ผ่านทางไอจีสตอรี่ ตอบโต้ถึงประเด็นที่ถูกกล่าวหา เป็นข้อความสั้น ๆ แต่ได้ใจความว่า เพจอะไรนะ บอกเรามีแฟนใหม่แล้ว เขาเอาสมองหรืออะไรคิดครับ ก็คิดได้เนอะ คนคุยผมยังไม่มีเลย ทุกวันนี้ พยายามอยู่กับเพื่อน ไม่มีเพื่อนก็อยู่คนเดียว

ภาพจาก อินสตาแกรม @stonerbkk

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ