ฝ้าย สุภาพร เผยตัวตนบอสณวัฒน์ หลังถูกคนว่าลามมิสแกรนด์

ฝ้าย สุภาพร เผยตัวตนบอสณวัฒน์ หลังถูกคนว่าลามมิสแกรนด์

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งประเด็นร้อนฉ่าที่หลายคนนั้นให้ความสนใจกันอย่างมากซึ่งจากประเด็นที่หลายคนจับตามองในตอนนี้กับดราม่า อิงฟ้า วราหะ จนกระทั่งเธอออกมาชี้แจงผ่านไลฟ์สดปล่อยโฮ อยากให้ทุกคนได้ฟังในมุมของตัวเธอเองบ้าง

พร้อมขอโทษองค์กร ขอโทษบอส ขอโทษแฟนคลับ ขอบคุณทุกกำลังใจ พร้อมบอกให้ทุกคนหายห่วงว่าตอนนี้แค่ไปพักผ่อนหย่อนใจ ไม่ได้บอกว่าที่ไหนแต่ไม่ได้ไปเมาเถลไถลแน่นอน กลับมาก็พร้อมลุยงานและสู้กันต่อ

ท่ามกลางแฟนคลับแสดงความห่วงใยจำนวนมาก ล่าสุด ฝ้าย สุภาพร Miss Grand Thailand 2016 ได้ทวิตข้อความ @malisorn00 ถึงอิงฟ้าโดยการให้กำลังใจ ระบุว่า ฝากไปให้ถึงเธอ ฝากดวงจันทร์ให้กำลังใจ

ในยามเธอเหนื่อยล้า ฝากสายลมช่วยพัดผ่านมา ยามเธอร้อนใจ ฝากดวงดาวให้มันส่องแสง นำพาความคิดเราไป ฝากดวงใจความรักนำไป ให้ถึงเธอ @EWaraha และต่อมา ได้ทวิตถึง บอสณวัฒน์ อิสรไกรศีล ระบุว่า

เท่าที่ทำงานกับ MGT มา ไม่เคยมีสักครั้งที่เวลาเรามีปัญหา พี่วัตรหรือใครๆในกองจะไม่อยู่เคียงข้าง ไม่เคยที่จะทิ้ง ไม่เคยไม่ปกป้อง ไม่เคยต้องให้เผชิญเรื่องราวต่างๆตัวคนเดียว ฝากถึงคนที่ว่ามิสแกรนด์หรือพี่วัตรนะคะ ถ้าไม่ได้รู้จริงอย่าเพิ่งพูด เพราะผลมันจะตกอยู่ที่ คนที่คุณรัก

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ