ทวิตเดือด อิงฟ้า หลังไปเที่ยว ติดต่อไม่ได้

ทวิตเดือด อิงฟ้า หลังไปเที่ยว ติดต่อไม่ได้

เรียกได้ว่าเกิดดราม่าขึ้นก่อนจะประกาดซะแล้ว เหลือเวลาอีกไม่มากแล้ว สำหรับการเตรียมตัวเพื่อไปชิงมงทองแรกให้กับประเทศไทยของ อิงฟ้า วราหะ Miss Grand Thailand 2022 กับการเป็นตัวแทนของประเทศไทย เพื่อลงชิงมงกุฎ Miss Grand International 2022 ที่บาหลี ประเทศอินโดนีเซีย โดยกำหนดการที่เกิดขึ้นในช่วงเดือนตุลาคมนี้ งานนี้กลับมีดราม่าเกิดขึ้นกับ อิงฟ้า แบบไม่ให้ได้พัก ตั้งแต่เป็นประเด็นถูกค่ายเพลงต้นสังกัดเดิมออกมาฟ้องเรียกค่าเสียหาย เป็นจำนวนเงิน 1,245 ล้านบาท จนกระทั่งล่าสุดกับดราม่าขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์ ติดแฮชแท็ก #อิงฟ้ามหาชน #ให้ท้องฟ้าช่วยดูแลฟ้าให้ดี จากเหล่าบรรดาแฟนคลับ ซึ่งวันนี้ บันเทิงไทยรัฐออนไลน์ ได้สรุปมาให้เรียบร้อย หลังจากที่ทั้งคู่ ณวัฒน์ - อิงฟ้า ออกมาไลฟ์ชี้แจงในส่วนของตัวเองไปเมื่อกลางดึกของเมื่อวานนี้

ซึ่งวันที่ 22 กันยายน 2565 ทางด้าน อิงฟ้า จะเข้าไปคุยกับ บอสณวัฒน์ เป็นการพูดคุยแบบเผชิญหน้า หาทางออกร่วมกัน และอธิบายในสิ่งที่เกิดขึ้นของทั้ง 2 ฝ่าย อยากให้แฟนนางงามลุ้นว่าเรื่องนี้จะลงเอยอย่างไร

หลังจากนั้นในทวิตเตอร์ก็เดือดไม่แพ้กัน หลังณวัฒน์ ออกมาไลฟ์สดว่าอิงฟ้า ไปสิงคโปร์กับ ตน. และมดดำก็เฉลยในรายการแฉ ว่า ตน.คือ

ก็ได้ออกมาเฉลยในรายการแฉ ว่า ตอนอ ที่ ณวัฒน์ กล่าวถึง ก็คือสาวหล่อ ติ๊นา ศุภนาฎ จิตตลีลา

อย่างไรก็ตามพรุ่งนี้อิงฟ้าจะเข้าไปคุยกับบอส ก็ต้องรอดูว่าเรื่องราวจะจบอย่างไร

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ