ส่อแววดราม่า หนิง แฟนเก่า ครูเต้ย เคลื่อนไหวแล้ว หลังเปิดตัวลูก-ภรรยา ทิ้งคำคมชวนคิด บอกเลยว่าเด็ดสุด

ส่อแววดราม่า หนิง แฟนเก่า ครูเต้ย เคลื่อนไหวแล้ว หลังเปิดตัวลูก-ภรรยา ทิ้งคำคมชวนคิด บอกเลยว่าเด็ดสุด

ถือเป็นข่าวดีของนักร้องหนุ่ม ครูเต้ย อภิวัฒน์ ที่ออกมาเปิดตัวลูกสาว น้องตั้งใจ วัย 1 ขวบ พร้อมพาภรรยาสาว ขนม ศศิกานต์ มาเปิดใจในงานแฟนมีตติ้งท่ามกลางความยินดีของแฟน ๆ

คลิป

ทั้งนี้ ครูเต้ย น้ำตาไหล เปิดใจขณะอุ้มลูกน้อยเผยสัญญาว่า ถ้าเขาครบ 1 ขวบ ตนจะบอกทุกคน ฝากให้ทุกคน ช่วยเอ็นดูรักน้องเหมือนที่รักตนรัก

ทางด้าน ขนมก็ถึงกับร้องไห้กลางเวที ขณะเปิดใจ พร้อมขอโทษและขอบคุณแฟน ๆ ของครูเต้ยที่ให้โอกาส ซึ่งคาดว่าน่าจะเกี่ยวข้องกับดราม่า และกล่าวว่า ขอโทษทุกอย่างที่ผ่านมา

อยากขอบคุณมาก ตนรู้สึก กลัวมากพอสมควร เพราะรู้สึกว่าตนเองเป็นต้นเหตุของความรู้สึกที่ไม่ดี กลัวว่าจะเป็นอีก ขอบคุณทุกคนที่ให้โอกาส ได้มารู้จักกันใหม่ ที่มาอยู่ตรงนี้ไม่ได้อยากจะบอกหรืออะไร แค่อยากทำหน้าที่แม่คนหนึ่งเท่านั้น เพราะก็รักและตั้งใจอยากให้เขาเกิดมาจริงๆ

ซึ่งกว่าจะมีวันนี้ได้ ครูเต้ย และครอบครัวต้องฝ่ามรสุมชีวิตมามากพอสมควร รับมือกับดราม่าต่างๆ ที่ถาโถมเข้ามาในอดีต หากย้อนกลับไปเมื่อเดือนเมษายน 2563 ที่ ครูเต้ย ถูกอดีตแฟนเก่าอย่าง หนิง เปิดศึกเอาเรื่องตอบโต้กันไปมา กว่าเรื่องจะจบและเงียบหายไปต้องใช้เวลาสักพัก จนตอนนี้มีชีวิตที่แฮปปี้พร้อมหน้าครอบครัว พ่อ แม่ ลูก

สำหรับประวัติ ครูเต้ย มีชื่อจริงว่า อภิวัฒน์ บุญเอนก เป็นคนจังหวัดอุบลราชธานี ในสมัยที่เขาเป็นนักศึกษาเขาเคยเป็นตัวแทนมหาวิทยาลัยไปแข่งร้องเพลงในงานกีฬาในภาคอีสานและได้ตำแหน่งชนะเลิศ

และครูเต้ย เคยเป็นครู อยู่ที่โรงเรียนบ้านกุดธาตุระดับชั้นมัธยมศึกษาตอนต้น สอนวิชาศิลปศึกษา ดนตรี และ นาฏศิลป์ ซึ่งหลายๆ คนอาจจะเห็นว่าเขารับงานทางด้านเพลงมากมาย

จนตอนนั้นก็เป็นกระแสดราม่าเล็กๆว่า รับงานมากขนาดนี้เอาเวลาไหนไปสอนนักเรียน ที่นอกจากจะเป็นคุณครูแล้ว เขาคนนี้ยังเป็นนักร้อง ที่สามารถคว้ายอดวิวจากยูทูปมามากกว่า 1,480 ล้านวิว

โดยหลังจากที่มีกระแสข่าว ครูเต้ย เปิดตัวลูกสาวออกไป ล่าสุด หนิง อดีตแฟนเก่าได้ออกมาเคลื่อนไหวทันทีผ่านทางไอจีส่วนตัวซึ่งตอนนี้ขึ้นแท่นเป็น CEO ผลิตภัณฑ์ความงาม พบว่าได้เคลื่อนไหวผ่านโซเชียลทั้งเฟซบุ๊กและอินสตาแกรม

ด้วยการโพสต์คลิปบางช่วงบางตอนของภาพยนตร์อินเดียสุดฮอตเรื่อง คังคุไบ ที่ตอนนั้นเป็นกระแสฮิตไปทั่วบ้านทั่วเมือง ในตอนที่นางเอกของเรื่องที่นางเอกปล่อยให้แฟนหนุ่มไปแต่งงานมีชีวิตครอบครัวที่ดีกับสาวอื่น

พร้อมกับระบุแคปชั่นสั้นๆ ว่า บางทีคนที่ดูเข้มแข็งมากๆ ก็คือคนที่น่าสงสารที่สุดก็ได้ นอกจากนี้ก็ยังมีการโพสต์ภาพตัวเอง พร้อมคำคมด้วยว่า สิ่งที่กำลังจะมาถึง ย่อมดีกว่าสิ่งที่ผ่านไปแล้ว เลยมีการโยงว่าจะเกี่ยวกับรักครั้งเก่าหรือไม่

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ