7 คู่รักดารา คบกันได้ไม่นาน ก็แต่งงานด้วยกันเลย

7 คู่รักดารา คบกันได้ไม่นาน ก็แต่งงานด้วยกันเลย

คบกันไม่ถึงปีก็แต่งเลย 7 คู่รักดารา คนในวงการบันเทิง ที่คบหาดูใจกันได้ไม่กี่เดือน ไม่ถึง 1 ปี ก็ลงหลักปักฐาน ใช้ชีวิตคู่ด้วยกัน แม้จะเคยเจอกระแสดราม่าว่าแต่งกันเร็วเกินไป แต่พวกเขาเหล่านั้นก็พิสูจน์ให้ได้เห็น ว่ารักกันจริงไม่จำเป็นต้องใช้เวลานาน จะมีคู่ไหนกันบ้าง ไปชมกันเลยจ้า

คลิป

อันดับที่ 7 เวียร์ - วิกกี้

เริ่มเปิดกันด้วยที่คู่ของพระเอกสุดฮอตอย่าง เวียร์ ศุกลวัฒน์ และแฟนสาวนอกวงการ วิกกี้ พีมนต์ญา ที่แม้ทั้งสองจะไม่ได้ออกมาบอกอย่างแน่ชัดว่าคบหากันมานานแค่ไหนแล้ว แต่ก็ได้มีบอกว่า เจอกันครั้งแรกเมื่อ 5 ปีก่อน แม้จะรู้จักกันได้ไม่ถึง 10 ปี แต่ก็รู้สึกรักมาก เพราะสาววิกกี้ทำให้เวียร์บอกเลยว่าเป็นคนดีขึ้น อยากจะดูแลให้ดีที่สุดเท่าที่ผู้ชายคนนึงจะทำได้ จนกระทั่งได้จูงมือเข้าประตูวิวาห์กันไป และปัจจุบัน ทั้งสองกำลังมีลูกคนแรกด้วยกันแล้วจ้า

อันดับที่ 6 ชาคริต - แอน

คู่รักนักลุยสวน ที่ไม่ได้ออกมาบอกแน่ชัดว่าคบกันมากี่เดือนแล้วก่อนแต่งงาน รู้แต่ว่าคบหากันได้ไม่นาน ทั้งสองก็ได้ออกมาเผยแพลนแต่งงานกันแบบสายฟ้าแล่บ เป็นการจัดแต่งงานแบบเรียบง่าย สไตล์ของทั้งสอง ซึ่งในวันแต่งงานนั้น สาวแอนก็ได้อุ้มท้องลูกน้อย 3 เดือนอยู่ในครรภ์เข้าพิธีแต่งงานด้วย แม้จะเหมือนมีดราม่าท้องก่อนแต่ง แต่นั้นก็ไม่ได้ทำให้เป็นอุปสรรคแต่อย่างใด แถมปัจจุบันทั้งสองก็ช่วยกันทำธุรกิจที่บ้านของสาวแอน จนตอนนี้กลายเป็นเศรษฐีกันไปแล้วละจ้า

อันดับที่ 5 ป๊อบ - เป้ย

เป็นการเซอร์ไพรส์เตรียมแต่งงานแบบยิ่งใหญ่กันเลยทีเดียว ของนักแสดงสาว เป้ย ปานวาด ที่ได้คบหากับ ป๊อบ นิธิ ลูกชายบิ๊กบัง มาได้ 8 เดือนแล้ว ก็ได้มีการเตรียมแต่งงาน โดยเธอได้บอกด้วยว่า ปลื้มที่ฝ่ายชายมีความรักให้อย่างมากมาย ยินดีเปลี่ยนมานับถือศาสนาอิสลามตามแฟน พร้อมกับประกาศอย่างชัดเจนว่าจะเลิกเดินทางสายแซ่บ เพราะเกรงใจครอบครัวของหนุ่มป๊อบ ซึ่งปัจจุบันทั้งสองก็มีลูกที่น่ารักด้วยกันถึง 2 คนแล้วละจ้า

อันดับที่ 4 เจนี่ - มิกกี้

แม้จะผ่านความรักมาหลายต่อหลายครั้ง แต่สุดท้ายก็ได้เจอกับรักแท้ ของางเอกหน้าเด็กตลอดกาลอย่าง เจนี่ อัลภาชน์ ที่หลังจากได้คบหากับแฟนหนุ่มรุ่นน้อง มิกกี้ นนท์ ก็เห็นได้ถึงไลฟ์สไตล์ที่เหมือนกัน ทั้งชื่นชอบการออกกำลังกาย แถมยังได้ทำธุรกิจฟิตเนสเหมือนกันอีกด้วย เมื่อคุยเข้าใจกัน จนกลายเป็นจุดเริ่มต้นที่ทำให้มาสู่การแต่งงาน แม้จะใช้เวลาดูใจกันเพียง 7-8 เดือน แต่นั่นก็ไม่ใช่อุปสรรคอะไรของความรักเลยจริงๆ

อันดับที่ 3 กุ๊บกิ๊บ - บี้

เป็นการประกาศเตรียมแต่งงานที่ทำเอาเป็นกระแสฮือฮาหนักมาก ของนักแสดงสาวกุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ และหนุ่มบี้ kpn หรือ บี้ ธรรศภาคย์ ที่หลังจากคบหากันได้ 7 เดือน ก็ออกมาประกาศข่าวดีว่าได้ตั้งครรภ์ลูกคนแรกแล้ว พร้อมออกมาขอโทษกับทุกคนที่ทำให้ผิดหวังประเด็นเรื่องท้องก่อนแต่ง แม้ในตอนนั้นจะเป็นดราม่าถาโถมเข้ามาหนักมาก แต่ปัจจุบันต้องบอกเลยว่าทั้งคู่ได้มีลูก 2 คนแล้ว กลายเป็นเซเลปวัยจิ๋วที่แฟนคลับติดตามกันมากเลยทีเดียว

อันดับที่ 2 นาวิน ตาร์ - น้ำหวาน

รักแท้กับสาวไฮโซ ของนักแสดงหนุ่ม นาวิน ตาร์ ที่หลังจากผ่านมรสุมเรื่องราวความรักมามากมาย สุดท้ายเจ้าตัวก็ได้เปิดตัวรักครั้งใหม่ครั้งสุดท้าย กับไฮโซน้ำหวาน พัสวี ที่เป็นเจ้าของกิจการเสริมความงามชื่อดัง ที่มีคนในวงการบันเทิงไปใช้ประจำอยู่บ่อยครั้ง ไม่เว้นแม้แต่หนุ่มนาวิน ตาร์เอง ที่ความรักครั้งนี้ก็เกิดขึ้นเพราะเจ้าตัวไปใช้บริการเสริมความหล่อ ทำให้ทั้งสองหลังคบหากันได้ 4 เดือน ก็ได้ออกมาประกาศว่าหมั้นกันแล้วจริงๆ จนล่าสุดก็มีโซ่ทองคล้องใจแล้วนั่นเอง

อันดับที่ 1 แนท - เป๊ก

คู่รักที่เคยเป็นกระแสดราม่าอยู่ครั้งหนึ่ง กับการแต่งงานกันเร็วเกินไป ของสาวแนท ณัฐชา และพระเอกหนุ่ม เป๊ก รัฐภูมิ ที่ทั้งสองคบหากันได้เพียง 4 เดือนกว่าๆ แต่ก็ได้ตัดสินใจแต่งงานกันในทันที โดยทั้งสองก็ได้บอกว่า เร็วไม่เร็วมันอยู่ที่ว่าเจอคนที่ใช่หรือไอม่ เจอคนที่ใช่มันไม่ต้องปรับอะไรเลย อยากคบไปเรื่อยๆแบบไม่มีจุดหมาย เรามีเวลาเรียนรู้กันไปอีกทั้งชีวิต ยังมีเวลาอีกเยอะแยะที่เราจะอยู่ด้วยกันศึกษากัน ซึ่งปัจจุบันทั้งสองก็มีลูกน้อยที่น่ารักด้วยกันแล้ว 1 คน เป็นครอบครัวที่น่ารักมากเลยจริงๆ

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ