ก้อง ห้วยไร่ คืนฟอร์มเจ้าพ่อของฝาก โพสต์รูปเผยแฟนคลับหนักข้อขึ้นทุกวัน

ก้อง ห้วยไร่ คืนฟอร์มเจ้าพ่อของฝาก โพสต์รูปเผยแฟนคลับหนักข้อขึ้นทุกวัน

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งความฝันของศิลปินนักร้องที่อยากได้ของรางวัลกับแฟนคลับแม่ยกต่างๆไม่ว่าจจะเป็นพวกมาลัยเงินชื่อโตๆแต่ศิลปินท่านนักร้องคนนี้จะได้ของรางวัลแปลกไปจากนักร้องคนอื่นซึ่งก่อนหน้าที่ ปาล์มมี่ อีฟ ปานเจริญ

จะได้รับของฝากสุดพีคจากแฟนๆ ก้อง ห้วยไร่ อัครเดช ยอดจำปา ศิลปินอีสานร้อยล้านวิวก็เป็นคนหนึ่งที่ได้ของฝากจากแฟนๆ แบบพีคทุกงาน จนล่าสุดเขาเริ่มได้ของฝากเซ็ทใหม่จากแฟนๆ ที่ทำให้เขามองแฟนๆ หนักข้อขึ้นทุกวัน

โดยก้อง ได้โพสต์ภาพของฝากจากแฟนๆ พร้อมข้อความว่า เริ่มหนักข้อขึ้นทุกวันแล้วนะ เผิ่นนักร้องซุปเปอร์สตาร์ ข่อยวาสนา นักร้อง ซุปเปอร์มาเก๊ต และ เมื่อวานเครื่องครัว วันนี้เครื่องปรุง พรุ่งนี้หล่ะ ที่ทำหลายคนอดแซวไม่ได้ในแต่ละโพสต์

และนอกจากแฟนๆ แล้ว งานนี้เพื่อนศิลปินของก้องอย่าง สิงโต นำโชค นำโชค ทะนัดรัมย์ มาคอมเมนต์ว่า เอามากินจักอันแน่ข้าวเกียบหนะ ขณะที่ เนสกาแฟ ศรีนคร รัตติยา อรุณศรี อีกหนึ่งศิลปินอีสานก็มาส่งต่อประสบการณ์ว่า

นับมื้อเนาะ ข่อยกะกำลังเจอแบบนี้ เทิงหัวเทิงร้องเพลง พระพร้าวกะได้เป็นแซง5555 สำหรับปีนี้นอกจากการเดินสายแสดงคอนเสิร์ตต่อเนื่องแล้ว ตอนต้นปีเขาและภรรยา ฐา ขนิษ มากับเพลงใหม่ ลูกสบายดี ที่มากับเรื่องราวของ น้องเติ้ล เด็กขายพวงมาลัยได้กลายเป็นไวรัล

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ