แอนนา ยอมรับเห็นรูป แตงโม แล้วรู้สึกกลัว

แอนนา ยอมรับเห็นรูป แตงโม แล้วรู้สึกกลัว

แม้ตัวจะจากไปแต่ยังอยู่ในใจของทุกคนเสมอ สำหรับดาราสาว แตงโม นิดา ที่ได้ล่วงลับไป จากอุบัติเหตุพลัดตกเรือที่แม่น้ำเจ้าพะยา ท่าเรือพิบูลสงคราม เมื่อช่วงเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ก่อนจะได้ จัดพิธีไว้อาลัย ส่งเธอกลับสู่อ้อมกอดของพระเจ้า จนถึงตอนนี้ เธอก็ยังคงได้รับความรักและความคิดถึงจากคนใกล้ตัวและแฟนคลับอยู่เสมอ

ชมคลิป

ซึ่งตลอดระยะเวลาที่เหตุเกิดเหตุการณ์นี้ขึ้น บุคคลที่อยู่เคียงข้างเพื่อตามหาความจริง และทวงความยุติธรรมให้กับดาราสาว ก็คือกลุ่มเพื่อนสนิทในวงการอย่าง โม อมีนา, แอนนา วรินทร พุดเดิ้ล ยุพดี และ ฮิปโป ฉันท์ชนะ ซึ่งจากในข่าวที่ผ่านมาเราจะเห็นพวกเธอให้สัมภาษณ์ถึงประเด็นการพลัดตกเรือของสาวดาราสาวมอยู่ตลอด จนถึงตอนนี้ที่คดีเสร็จสิ้น พวกเธอก็ยังนึกถึงเพื่อนสาวที่ล่วงลับไปอยู่เสมอเช่นกัน

กระทั่งล่าสุด ในวันที่ 13 กันยายน ที่เป็นวันคล้ายวันเกิดของดาราสาว เพื่อนสนิทอย่าง แอนนา และ พุดเดิ้ล ก็ได้ทำของขวัญสุดพิเศษเพื่อเพื่อนรักที่จากไป พร้อมได้มาเปิดใจกับ หนูแหม่ม สุริวิภา ในรายการ โต๊ะหนูแหม่ม ถึงเรื่องนี้ด้วยว่า เราจะทำรถพยาบาลให้เป็นคันที่ 2 ตั้งใจมากที่จะเป็นของขวัญพิเศษให้กับเพื่อนโดยเฉพาะ

ซึ่งถ้าเรายังทำมาหากินและราบรื่นอยู่แบบนี้เราก็จะทำไปเรื่อย ๆ อย่างน้อยก็เป็นการช่วยเพื่อนมนุษย์ และแตงโมเองก็อยากทำอะไรแบบนี้มานาน ซึ่งแต่ละคันราคาก็ไม่น้อย ต้องแบ่งเวลากันขายของไลฟ์เที่ยงวันยันเที่ยงคืน ทุกวันไม่มีวันหยุด เพื่อที่จะหล่อเลี้ยงทั้งชีวิตของเรา และเพื่อที่จะทำสิ่งพิเศษที่สุดสำหรับเพื่อนด้วย และเมื่อถูกถามว่ายังคิดถึงสาวแตงโมอยู่หรือไม่ แอนนาก็ได้ยอมรับว่า

ทุกวันนี้มีอาการทางประสาท เป็นโรคกลัวรูปแตงโม เวลารูปแตงโมเด้งขึ้นมาหนูจะกลัว หนูไม่รู้ว่ามันเกิดขึ้นได้ยังไงแต่ทุกครั้งที่เห็นแล้วเราเสียใจ มันเป็นเหมือนจิตและสมองเราบอกว่าในวันที่เราได้รับข่าวร้ายเหมือนกัน เวลาภาพที่แตงโมงเด้งขึ้นมาเราจะแวบขึ้นมาว่าเราเสียใจ มันซ้ำ ๆ อยู่แบบนี้

ซึ่งไม่ได้มีแค่ความคิดถึง ทั้งเสียใจและเสียดายโอกาสหลาย ๆ อย่าง พร้อมเผยวิธีการรับมือกับอาการดังกล่าวว่า เวลาเจอก็จะคิดว่าเขาเป็นนางฟ้าไปแล้วเขา ไปสบายแล้ว ก็ทำใจได้ แต่ก็จะตั้งหน้าตั้งตา ทำสิ่งพิเศษให้เขาต่อไปเรื่อยๆ

ในขณะที่พูดเดินเองก็เผยว่า ก่อนที่เขาจะไป เขาจะบอกเราเสมอว่าถ้ามีอะไร เราต้องรีบทำถ้าเราอยากทำอะไร มันก็เป็นแรงผลักดันให้กับเราเพราะเราไม่รู้ว่าจะเราจะไปตอนไหน แต่ถ้าเรามีชีวิตอยู่วันไหนแตงโมจะบอกเสมอว่าถ้ามีอะไรให้ดีกัน อยากให้อภัยกันก็ให้อภัยเลย มีอะไรเราเปิดใจพูดคุยกัน มันมีอยู่ช่วงหนึ่งที่เหมือนเราไปเที่ยวด้วยกัน จะเปิดใจพูดมาทุกอย่างมันทำให้พวกหนูคิดได้ว่าเราชอบขายของ และเราก็มาเปิดไลฟ์ขายของดีกว่า

แต่ก่อนแตงโมก็บอกว่าแอนนาเธอมาอ่านข่าวทำไมเธอไม่ชอบยุ่งเรื่องชาวบ้าน เธอไม่ดังหรอกก็คือเรื่องจริง สาวแตงโมยังให้คำแนะนำกับแอนนามาว่า เธอไม่ต้องอ่านข่าว เธอไม่กล้าด่าดราม่า ไม่กล้าขยี้ เลยทำให้เป็นเหตุผลหลักที่เลิกอ่านข่าวบันเทิง ทำไมให้เราคิดว่าไม่ไปทำสิ่งที่ถนัดขายของเราถนัดอย่างอื่น ทำไมไม่ไปทำในสิ่งที่เราชอบด้วย เป็นคำพูดของเพื่อนครั้งสุดท้ายนั่นเอง

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ