ขนม ศศิกานต์  ภรรยาครูเต้ย ย้อนโมเมนต์ครั้งเพิ่งมีลูก แต่ต้องปกปิดเอาไว้

ขนม ศศิกานต์ ภรรยาครูเต้ย ย้อนโมเมนต์ครั้งเพิ่งมีลูก แต่ต้องปกปิดเอาไว้

เป็นเรื่องที่น่ายินดีมากๆ เมื่อนักร้องหนุ่มสุดหล่อ ครูเต้ย อภิวัฒน์ ได้ทำเซอร์ไพรส์แฟนคลับในงานมีตติ้งวันเกิด เปิดตัวลูกสาว น้องตั้งใจวัย 1 ขวบ และภรรยาสาว ขนม ศศิกานต์ ท่ามกลางความยินดีของแฟนๆ ที่ร่วมงานครั้งนี้ ต้องบอกว่าเป็นภาพที่น่ารักและอบอุ่นมากๆ โดย ครูเต้ย ได้เปิดใจไว้ในงานมีตติ้งวันเกิดนี้ว่า

ผมอยากให้ทุกคนได้รับรู้ และผมเคยสัญญากับเขาว่าถ้าลูกอายุครบ 1 ขวบ ผมจะบอกทุกคน อยากฝากทุกคนช่วยเอ็นดูน้องตั้งใจด้วยนะครับ ขอบคุณทุกคนที่เสียสละเวลามา ขอบคุณทุกคนที่คอยซัพพอร์ตพวกเรา ขอให้ทุกคนมีความสุข อยู่ด้วยกันไปนานๆ อยู่เป็นกำลังใจให้พวกเรา ขอบคุณมากๆ เลย

หลัง ครูเต้ย อภิวัฒน์ บุญเอนก นักร้องหนุ่ม เผยเรื่องเซอร์ไพรส์กลางงานมีตติ้งเปิดตัวภรรยา ขนม ศศิกานต์ และ น้องตั้งใจ ลูกสาววัย 1 ขวบ โดยแฟนๆ ส่งเสียงซัพพอร์ต รักเหมือนเดิม ดังสนั่น ครูเต้ย กล่าวตอนหนึ่งว่า เป็นวันที่เลือกมาเพราะเป็นวันเกิดลูกสาว

เคยสัญญากับเขาว่าถ้าครบ 1 ขวบ จะบอกทุกคน อยากฝากทุกคนช่วยเอ็นดูและรักน้องเหมือนที่รักผม ด้าน ขนม ภรรยาสาว และคุณแม่ของน้องตั้งใจ เผยในงานแฟนมีตติ้งว่า ไม่รู้จะพูดอะไรเลยค่ะ อยากขอโทษค่ะ ขอโทษทุกอย่างที่ผ่านมา ขอบคุณจริงๆ ค่ะ ขอบคุณทุกอย่าง หนูกลัวมาก

หนูรู้สึกเป็นต้นเหตุของเรื่องไม่ดีและหนูกลัวว่าจะเป็นอีก ขอบคุณพี่ๆ ทุกคนมากที่ให้โอกาสหนูในการมารู้จักกันใหม่ นอกจากนี้ยังเผยทางเฟซบุ๊กว่า 15.09.64 ย้อนกลับไปวันนี้เมื่อปีที่แล้วเป็นวันที่เสียใจที่สุด แต่มีความสุขและงดงามที่สุด พอเห็นหน้าหนูลืมความเสียใจทั้งหมดที่มี หนูคือทุกอย่างของชีวิตหม่ามี้

หนูตัวนิดเดียว แต่สอนให้หม่ามี้รู้จักทุกอย่างโดยที่ไม่ต้องพูดอะไร แค่หม่ามี้มองหน้าหนู ขอบคุณหนูที่เกิดมาเป็นลูกหม่ามี้กับป่าป๊า วันนี้หนูครบ 1 ขวบแล้ว ทุกก้าวเดินของหนูจะมีหม่ามี้กับป่าป๊าอยู่ข้างๆ เสมอ เหตุผลเดียวที่ทำให้หม่ามี้เข้มแข็งคือหนู หม่ามี้รักน้องนะคะ babytangjai

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ