แนท ร่ำไห้ห่วงตากับยาย ไกล่เกลี่ยหนี้แทนแม่  หลังบ้านถูกประกาศยึด

แนท ร่ำไห้ห่วงตากับยาย ไกล่เกลี่ยหนี้แทนแม่ หลังบ้านถูกประกาศยึด

เมื่อวันที่ 16 ก.ย. 65 ที่ผ่านมา แนท อนิพรณ์ เฉลิมบูรณะวงศ์ ซึ่งเป็นมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2015 รวมถึงยังมีผลงานการแสดงออกมาให้เห็นกันเรื่อยๆ ซึ่งแนทเคยออกมาเผยถึงเรื่องราวชีวิตที่พ่อแม่แยกทางกัน และอาศัยอยู่กับตายายตั้งแต่ 2-3 ขวบ โดย แนท ซื้อบ้านให้ตากับยายอยู่เพื่อตอบแทนบุญคุณ แต่ต้องพบกับปัญหาบ้านกำลังจะถูกยึดเพื่อนำขายทอดตลาด หลังคุณแม่ถูกผู้เสียหายแจ้งความในข้อหาฉ้อโกง

ล่าสุด แนท ได้เปิดใจถึงกรณีดังกล่าวว่า พอตั้งสติได้ก็มีการปรึกษาทนาย และได้รับการแนะนำว่าสามารถไปในทิศทางไหนได้ เพราะว่าเราไม่ได้มีเจตนาหลบหนี และไม่ได้รับทราบหนี้ก้อนนี้ ซึ่งมีการคุยไกล่เกลี่ยกัน อีก1-2 เดือน คาดว่าจะเสร็จสิ้น โดยจำนวนเงินน้อยกว่าราคาบ้าน ซึ่งตนเองก็กำลังผ่อนอยู่

ขณะที่ รู้สึกเป็นห่วงคุณตาคุณยายก็เป็น กลัวข่าวจะกระทบความรู้สึก ซึ่งก็มีหลายข่าวมาในทางที่ลบ เช่นบอกว่าแนทส่งตายายกลับบ้านนอก ซึ่งตนเองถามตากับยายว่ารู้สึกแย่ไหมที่เรามีข่าว เขาก็บอกว่าไม่เป็นไรเขารู้ว่าเราทำอะไรอยู่ และสู้มากแค่ไหน ทั้งนี้ ยังเชื่อว่าบ้านจะไม่โดนยึด แต่ก็ต้องรอการไกล่เกลี่ย ซึ่งคนที่เป็นเจ้าหนี้เขาอยากได้เป็นเงินอยู่แล้ว โดยตนมีการเปรียบเทียบให้เขาฟังว่าหนี้สินกับหนี้บ้าน ถ้าบวกลบแล้วมันไม่คุ้ม ก็จะมีการพูดคุยกันต่อไป

ด้วยความที่ตนเองสนิทกับตายายก็จะคุยกันทุกเรื่อง และก็ถ้ามีปัญหาเขาจะถามเลยว่าไหวไหม ต้องหาเงินเท่าไหร่ ได้นอนพักบ้างไหม กินข้าวหรือยัง ซึ่งเราคุยกันตลอด สภาพจิตใจเราก็ดีขึ้น

ตุณตาและคุณยายของ แนท

ขอบคุณ ข้อมูลจากโหนกระแส

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ