พีเคเคลื่อนไหว หลังบอกแมน ใบเตย ผ่อนค่างานแต่ง

พีเคเคลื่อนไหว หลังบอกแมน ใบเตย ผ่อนค่างานแต่ง

เรียกได้ว่ายังคงเป็นประเด็นที่หลายคนให้ความสนใจ สำหรับเรื่อง forex 3D ซึ่งล่าสุด พีเค ปิยะวัฒน์ และ ชมพู่ ก่อนบ่าย ได้เผยในรายการคุยแซ่บ show ทางช่องวัน 31 ว่า เมื่อวานนี้ (14 กันยายน) ทีมงานของรายการได้คุยกับผู้จัดการส่วนตัวของดีเจแมนและใบเตย สอบถามถึงสภาพจิตใจตอนนี้ ซึ่งก็ได้คำตอบว่าไม่ได้กังวลอะไรมาก หลังจากนี้ก็ทำตามขั้นตอนของกฎหมาย

ส่วนเรื่องของทนายความ ทางผู้จัดการบอกว่ามีทนายช่วยกันหลายคน ในส่วนของทนายเจมส์ก็ยังช่วยดูอยู่เหมือนเดิม พีเคยังบอกด้วยว่า หลายคนพูดถึงวิธีการใช้ชีวิต เรื่องของงานแต่งงานทั้งคู่ ซี่ง อันนี้ไม่รู้นะ แล้วแต่เขา แต่ที่ตนได้ยินจากปากของดีเจแมน คือ งานแต่งงานเขามีมูลค่า 5 ล้านในการจัดงาน ซึ่งเขาจ่ายไปตอนนี้ครึ่งหนึ่งแล้ว และทุกวันนี้ยังผ่อนอยู่เลย

อย่างไรก็ตาม ทางแมนและใบเตย จะกลับมาที่ DSI อีกครั้ง ในวันที่ 30 กันยายนนี้ เพื่อรวบรวมหลักฐานเพิ่มเติมและจะมาตอบคำถามอีกครั้ง

ล่าสุดหลังจาก ที่พีเค บอกว่างานแต่งใบเตย กับแมนยังผ่อนอยู่ ก็ทำเอาชาวโซเชียลถึงกับเดือดจัด คอมเม้นต์สนั่น อาทิเช่น บ้าน 50 ล้าน น่าจะจริงนะครับ แถวหมู่บ้านนักกีฬา หลังใหญ่ สวยมาก แต่เราคนจนไม่มีทางได้อวดแบบเค้าหรอก

เจ้าหนี้ไม่เจ็-บใจเหรอ เงินจัดงาน 5 ล้านยังผ่อน แต่เมียซื้อแบรนด์เนมวันนึงหมดไป 2 ล้าน ดูย้อยแย้งน้าา

เรียกได้ว่างานนี้ชาวโซเชียลหลายคนก็ไม่ค่อยเชื่อครับ

และต่อมาเมื่อเข้าไปส่องไอจีของพีเคก็ไม่ได้เคลื่อนไหวอะไรและโพสต์ล่าสุดของเจ้าตัวระบุว่า ได้มาก่อนใคร Travis Scott x Air Jordan 1 Low Reverse Mocha Get urs before the World at! #SASOM #GotItFromSASOM

ขอบคุณ djpk

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ