ญาติร่ำไห้ ขณะทำพิธีรดน้ำร่าง น้องโชค ครอบครัวติดใจอยากให้พูดความจริง

ญาติร่ำไห้ ขณะทำพิธีรดน้ำร่าง น้องโชค ครอบครัวติดใจอยากให้พูดความจริง

เมื่อวันที่ 16 กย.2565 เวลา 15.30 น. ที่ วัดราษฎร์ประคองธรรม ศาลา 2 ต.เสาธงหิน อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี บรรยากาศรดน้ำศw ด.ช.นพศิลป์ งามสุด หรือน้องโชค ซึ่งในงานมีทั้งอาจารย์ที่โรงเรียนวัดลาดปลาดุก และเพื่อนที่โรงเรียนพร้อมญาติ ได้เข้ามาร่วมรดน้ำศพน้องโชคซึ่งในงาน เต็มไปด้วยความเศร้าโศกเสียใจร้องให้ทั้งศาลา

ทางด้าน น.ส.วรรณพร งามสุด อายุ 34 ปี น้าสาวน้องโชค ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวว่า การมีปืนเข้าไปที่โรงเรียน ตนคิดว่าไม่น่าเกิดเหตุการณ์แบบนี้กับครอบครัวของตน เวลาดูข่าวก็ภาวนาไม่ให้เกิดเรื่องแบบนี้กับครอบครัวของตน ตอนนี้ทุกคนยังทำใจไม่ได้ ตนเลี้ยงลูกหลานมาเหมือนกัน ถึงอยู่ไกล เขาก็โทรหาตนตลอด เน็ตหมดก็โทรมาขอให้เติมให้ ขอให้ซื้อเสื้อผ้าให้ตนก็ซื้อมา อยากได้อะไรก็มาขอ มีอะไรก็จะคุยกับตนมากกว่าแม่ของเขา ตนเสียใจ ไม่เชื่อว่าเป็นปืนลั่น บาดแผลไม่น่าเชื่อ ถ้าปืนลั่นทำไมรีบเอาปืนไปทิ้ง ทำไมไม่บอกครู ไม่บอกผู้ใหญ่บริเวณนั้นว่าพกปืนมา

ตนรู้สึกแย่มากที่โรงเรียนบอกว่าคอมฯระเบิด เพราะตนโทรหาคนที่มีความรู้ด้านคอมพิวเตอร์เขาบอกไม่มีทางที่จะเป็นไปได้ที่จะระเบิดจนมาโดนทำให้กระโหลกแตก ตนไม่เชื่อตั้งแต่ได้ข้อมูลมา หลังจากนี้ต้องคุยกับญาติทุกคนรวมถึงแม่ของน้องด้วย ถ้าเป็นตนก็ให้ทำไปตามกฎหมายทำตามขั้นตอน ทางตนกับครอบครัวก็คุยกันอยากให้คู่กรณีเข้ามาคุยเข้ามาขอขมา มาพูดคุยถึงเหตุจูงใจคืออะไร ทำไมถึงต้องพกปืนไป มันลั่นจากสาเหตุไหน หรือเอามาเล่นกัน มาโชว์เพื่อน อยากทราบข้อเท็จจริงตรงนั้น อยากได้ยินความจริงจากปากของผู้ก่อเหตุทั้งหมด

ข่าวโดย สาโรจน์ สว่างศรี ผู้สื่อข่าวสยามนิวส์ จังหวัด นนทบุรี

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ