เปิดวาร์ป ขนม ศศิกานต์ ภรรยาครูเต้ย ประวัติไม่ธรรมดา

เปิดวาร์ป ขนม ศศิกานต์ ภรรยาครูเต้ย ประวัติไม่ธรรมดา

ถือเป็นเรื่องที่น่ายินดี หลังจากที่นักร้องลูกทุ่งหนุ่มชื่อดัง ครูเต้ย หรือ ครูเต้ย อภิวัฒน์ บุญเอนก ได้มีการจัดแฟนมีตติ้งวันเกิด พร้อมกับถือโอกาสนี้เปิดตัวลูกสาววัย 1 ขวบ น้องตั้งใจ และภรรยาสาวสวย ขนม ศศิกานต์ บนเวทีต่อหน้าแฟนคลับเป็นจำนวนมาก วันนี้จะพามาทำความรู้จักกับ ขนม ศศิกานต์ ดาวมหาวิทยาลัยอย่าง ให้มากขึ้นกันซักหน่อย

ประวัติ ขนม ศศิกานต์ แฟนครูเต้ย

- ขนม มีชื่อจริงว่า ศศิกานต์ กนิษฐสุนทร

- จบการศึกษาระดับมัธยมจากโรงเรียนสตรีวิทยา 2

- กำลังศึกษาอยู่ที่วิทยาลัยการท่องเที่ยวและการบริการ สาขาธุรกิจการบิน มหาวิทยาลัยศรีปทุม

ขนม มีตำแหน่งเป็นถึงดาวมหาวิทยาลัย ปี 2562 ของมหาวิทยาลัยศรีปทุมเลยทีเดียว โดยเธอมีความสามารถพิเศษคือการต่อยมวยซึ่งเป็นทักษะด้านกีฬาที่เธอถนัด โดยเธอมีความใฝ่ฝันที่จะเป็นแอร์โฮสเตสเมื่อเรียนจบ

ถึงแม้เธอจะเป็นดาวมหาวิทยาลัยแต่เธอก็ทำตัวเป็นนักศึกษาคนหนึ่งไม่ได้พิเศษอะไร เพราะเธอมีความคิดที่ว่า คำว่าดาวมหาลัยสำหรับขนม ไม่ได้มีสิ่งไหนแตกต่างกับคนอื่น เราก็ยังไปเรียนปกติ ใช้ชีวิตปกติเหมือนกับคนอื่นๆ

แต่เราแค่มีหน้าที่บางอย่างที่ต้องทำไม่ใช่เพื่อตัวเราเเต่ เพื่อทุกคนในมหาวิทยาลัย นอกจากนั้นเธอยังมีทัศนคติเรื่องความสวยว่า ผู้หญิงที่มีความมั่นใจ เขาจะดูดีมากๆ ต่อให้ใส่แค่ชุดธรรมดาและไม่แต่งหน้าเลยก็ตาม เอาจริงๆ หนมเชื่อมาตลอดว่าทุกคนมีความสวยเป็นของตัวเอง ผู้หญิงเราจะดูสวยที่สุดเวลาที่รักตัวเองความสวยที่มาจากข้างในเลยสำคัญกว่าหน้าตา

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ