ญาญ่า โทรเคลียร์ ณเดชณ์ หลังพูดถึงแพลนแต่งงาน หวั่นอีกฝ่ายถูกกดดัน

ญาญ่า โทรเคลียร์ ณเดชณ์ หลังพูดถึงแพลนแต่งงาน หวั่นอีกฝ่ายถูกกดดัน

กลายเป็นที่จับตามองของเหล่าแฟนๆทั้งประเทศจริงๆ หลังจากที่นางเอกสาวสวยอย่าง ญาญ่า อุรัสยา ได้ไปร่วมรายการ 3 แซ่บ พร้อมได้เปิดใจถึงความรักที่หวานชื่นกับพระเอกคู่จิ้น อย่าง หนุ่ม ณเดชน์ คูกิมิยะ ว่าตอนนี้แฮปปี้มากๆ และพร้อมแต่งงานกับหวานใจคนนี้ หากฝ่ายชายคุกเข่าขอเลยก็ไม่ติด เมื่อไรก็เมื่อนั้น แถมยังมีแพลนว่าอยากจะจัดงานที่สวนหลังบ้านประเทศนอร์เวย์

ชมคลิป

ซึ่งก็ได้บอกและตกลงกันหนุ่มณเดชน์เป็นที่เรียบร้อย เรียกว่าชัดเจนจนแฟน ๆ นั้นพากันตื่นเต้น แอบตั้งตารอกันยกใหญ่ทีเดียว ทว่าล่าสุด ญาญ่า อุรัสยา ได้มีโอกาสมาเจอสื่อ จึงได้ถูกถามถึงแพลนแต่งงานอีกครั้ง ซึ่งเธอก็ได้เปิดใจว่า หลังจากที่สัมภาษณ์ในรายการเสร็จ กลับมานั่งในรถ แล้วรู้สึกผิดอย่างมาก

จนต้องระบายให้คุณแม่ฟัง เพราะรูู็สึกว่าสิ่งที่ตนเองพูดไปในรายการ อาจจะทำให้กดดันณเดชน์จนเกินไปหรือไม่ แต่จริง ๆ เธอกล่าวว่า ความรักครั้งนี้แฮปปี้กันมาก สเต็ปต่อไปในความสัมพันธ์ครั้งนี้ก็น่าจะเป็นจุดนั้น แต่ก็ไม่ได้กดดันซึ่งกันและกัน

แต่อย่างไรความกังวลก็ยังไม่ไหายไป จนในที่สุดเธอจึงตัดสินใจโทร. เคลียร์กับฝ่ายชาย ว่าได้เผลอพูดเรื่องแพลนงานแต่งในรายการไป ซึ่งทางณเดชน์ก็ตอบกลับมาด้วยการหัวเราะ แล้วบอกกับเธอว่าไม่เป็นไร ในตอนนั้นสาวญาญ่ารับสารภาพว่าไม่รู้สีหน้าณเดชน์เป็นยังไง หวั่นฝ่ายชายอาจจะเหงื่อแตกอยู่ก็เป็นได้ แต่อย่างไรก็ตาม

สำหรับสาวญาญ่านั้น เธอแค่มองเห็นว่าการแต่งงานคือขั้นตอนต่อไป ในความสัมพันธ์ครั้งนี้ แต่แค่ไม่รู้ว่าเมื่อไร แล้วแต่ฝ่ายชายนั่นเอง หลังจากนั้น เธอจึงถูกถามอีกครั้งว่า ถ้าฝ่ายชายคุกเข่าก็พร้อมเซย์เยสใช่หรือไม่ สาวญาญ่า ก็ตอบว่า มันคือความฝันของหนูก็แล้วกัน แต่ตอนนี้ยังไม่ได้มีจองหรือไม่ได้มีขอไว้ก่อน เพราะต้องรอให้เพื่อนสาวอย่าง คิมเบอร์ลี และหนุ่ม หมาก ปริญ แต่งนำไปก่อน

แถมยังพูดขำ ๆ ว่า ปกติงานแต่งใครก็รอกระโดดรับช่อดอกไม้ทุกงาน แต่ว่าสาวคิมเบอร์ลี่นั้นได้ตลอด หากถึงวันงานแต่งของคิมเบอร์ลี่เมื่อไหร่ เธอจะพลักทุกคนที่มาแย่งช่อดอกไม้ของเธอเลยทีเดียว

ซึ่งถ้าหากย้อนกลับไป ความรักของทั้งคู่นั้นเริ่มต้นและรู้จักกันนานกว่า 10 ปีเลยหละค่ะ โดยได้รู้จักและโคจรมาเจอกันครั้งแรก ในละครชุด 4 หัวใจแห่งขุนเขา เรื่อง ดวงใจอัคนี และกลายเป็นคู่จิ้นสุดฮอตที่มีผลงานร่วมกันมาเรื่อยๆ อย่างเช่น เกมร้ายเกมรัก ธรณีนี่นี้ใครครอง รอยฝันตะวันเดือด เล่ห์ลับสลับร่าง และ ลิขิตรัก The Crown Princess ซึ่งถือว่าเป็นนักแสดงที่มากความสามารถทั้ง 2 คน ที่มีเหล่าแฟนๆติดตามอย่างล้นหลาม

จนตอนนี้ได้เปลี่ยนสถานะจากคู่จิ้น กลายเป็นคู่จริง และได้เผยโมเมนท์น่ารักๆออกมาให้ได้เห็นอยู่ๆบ่อย ชนิดที่เรียกว่า หวานมดขึ้นเลยทีเดียว งานนี้แพลนแต่งงานจะเป็นไปตามที่สาวญาญ่าฝันไว้ และหนุ่มณเดชน์จะเตรียมตัวเพื่อทำเซอร์ไพรส์คุกเข่าของนางเอกสาวแต่งงานเมื่อไหร่ ก็ต้องรอติดตามกันต่อไปค่ะ

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ