ป๋อ ณัฐวุฒิ รับหวง เอ๋ พรทิพย์ หนักมาก เคยฟุ้งซ่านคิดว่าภรรยามีคนอื่น

ป๋อ ณัฐวุฒิ รับหวง เอ๋ พรทิพย์ หนักมาก เคยฟุ้งซ่านคิดว่าภรรยามีคนอื่น

วานนี้ นักแสดงมาดเข้มชื่อดัง ป๋อ ณัฐวุฒิ สกิดใจ ได้เดินทางมาร่วมงาน 17 ปีตีท้ายครัว ในฐานะพิธีกรใหม่ของรายการ พร้อมกับให้สัมภาษณ์ถึงเรื่อง ภรรยาสาวคนสวย เอ๋ พรทิพย์ ที่สวยและแซ่บขึ้นทุกวัน ทั้งยังยอมรับว่าเคยหึงหวงภรรยา ถึงขั้นคิดว่าภรรยาแอบไปมีใคร

โดย นักแสดงมาดเข้ม ได้ให้สัมภาษณ์ ถึงความแซ่บของภรรยาว่า นับวันยิ่งหนักข้อ ในเรื่องของการแต่งตัวแซ่บ หรือบางทีไม่แซ่บก็รัดเกินไป แต่ก็เข้าใจว่ามันเป็นความมั่นใจของภรรยา มันเหมือนวันนึงที่เขาเป็นคุณแม่ลูกสอง รูปร่างเขาไม่ค่อยโอเคแล้ว แต่วันนี้เขากลับมาได้ มันเหมือนกับเขามั่นใจไง ตัวเองก็ดีใจกับภรรยาด้วยที่ทำได้

ตอนแรกบอกเลยว่าไม่เห็นด้วย กับการลงรูปภาพของภรรยา เราจึงจับรีทัช เพราะรู้สึกไม่ค่อยชอบ รู้สึกว่ามันไม่ต้องใส่อะไร ให้มันขนาดนั้นก็ได้มั้ง แต่เรามาฟังเหตุผลเขาดี ๆ เลยรู้สึกว่าความมั่นใจของผู้หญิงเนี่ยมันมีค่า สถาบันครอบครัวมันก็สำคัญ และเป็นสิ่งที่เรายึดถืออยู่แล้ว เลยคิดว่าต้องเชิดชูภรรยาไปเลย เดี๋ยววันนึงเขาก็เบื่อเองแหละ

อีกอย่างเขาก็โตแล้วพอ ที่จะรู้ว่าอะไรควรทำอะไรไม่ควรทำ เวลาภรรยาถ่ายรูปจะลงโซเชียล เขาจะมาให้เราดูก่อนอยู่แล้ว เป็นด่านแรกในการแสดงรูปภาพ ถ้าเกิดมันไม่สวยหรือยังไง

เราก็จะบอกว่าให้เอารูปอื่นได้ไหม เขาก็จะมีลิสต์มาให้เราเลือก เราเป็นเหมือนกองเซ็นเซอร์ในช่วงแรก บางครั้งเราก็เอาลงด้วย ถ้ารูปอันไหนที่เราลงนั่นหมายถึงว่าเราถูกใจมาก

ป๋อ ณัฐวุฒิ ยังยอมรับตรง ๆ อีกด้วยครับว่า ตนเองเคยหึงภรรยาด้วย เพราะบางทีภรรยาไปปาร์ตี้กับเพื่อน ๆ แล้วกลับตอนเที่ยงคืน ส่วนตัวก็คิดแล้วแบบว่าเฮ้ย มีคนอื่นหรือเปล่าวะเนี่ย คิดแบบนั้นจริง ๆ

เพราะตอนนั้นมันเหมือนแบบทำไมสวยขึ้น แล้วทำไมแต่งตัว ทำไมไปข้างนอก แล้วทำไมกลับบ้านเที่ยงคืน แล้วตัวเราดันอยู่บ้านละ ลองนึกภาพดูนะ ภรรยาออกไปเที่ยวแต่สามีต้องอยู่บ้าน หัวเริ่มไปหมดแล้วฟุ้งซ่านแล้วว่ามันทำอะไรวะ หรือว่ามันมีใคร หรือว่ามันไปกินข้าวกับใคร

เราจะคอยเช็กว่าเขาไปที่ไหน แล้วเราก็จะเช็กอินไปที่นั่น แล้วก็จะไปดูรูปว่ามันแฮชแท็กอะไร แล้วก็มันก็จะมีรูปขึ้นมาเยอะแยะ เราก็จะไปดูว่าโต๊ะที่เขานั่ง นั่งอยู่กับใคร นั่งติดกับใคร แล้วเราก็ไม่ถามนะ

คือซุ่มให้แน่ใจก่อน เดี๋ยวมีปัญหาครอบครัว แต่ไม่ได้ถึงขั้นต้องจับเข่าคุยอะไรเพราะมันก็แค่หึง ตัวเราก็คิดว่าเราเข้าสู่วัยทองด้วยไง มันจะเหมือนคนฟุ้งซ่านนิด ๆ เดี๋ยวดีเดี๋ยวร้าย เดี๋ยวก็เข้าใจ เดี๋ยวไม่เข้าใจ ในหัวเราตีกันตลอดเวลา

แต่ว่าท้ายที่สุดแล้ว หนุ่มป๋อ ก็ได้พูดถึงเรื่องนี้ครับว่า เขาไว้ใจเชื่อใจเรา นั่นคือสิ่งที่เรา ไม่สามารถไปทำได้ ด้วยการไม่เชื่อใจเขา ซึ่งเราก็จะคุยกันว่าต้องแข็งแรง ถ้าภรรยาไม่เชื่อใจเรา มันจะไปต่อได้ยังไง คนเราสุดท้ายแล้วต้องอยู่ที่เชื่อใจ ถ้าไม่เชื่อใจมานั่งเช็กโทรศัพท์กัน สุดท้ายแป๊บเดียวก็เลิก

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ