ส่องความรวย ริท เดอะสตาร์ ใช้เงิน 100 ล้านบาท ในวันเดียว

ส่องความรวย ริท เดอะสตาร์ ใช้เงิน 100 ล้านบาท ในวันเดียว

ส่องความรวย ริท เดอะสตาร์ ใช้เงิน 100 ล้านบาท ในวันเดียว สร้างความฮือฮาอย่างมากเลยทีเดียว และเพราะอะไรทำไมเขาถึงใช้เงิน100 ล้านบาท ในวันเดียว เราไปรับชมกันเลยจ้า

คลิป

สำหรับ หมอริท เรืองฤทธิ์หรืออีกชื่อที่เราเรียกกันในวงการ หมอริท เดอะสตาร์ เป็นที่รู้จักจากการเข้าร่วมการประกวดในรายการ เดอะสตาร์ ค้นฟ้าคว้าดาวปี 6 โดยหมอริทเข้ารอบถึง 8 ทีมคนสุดท้าย และได้ตำแหน่งรองชนะเลิศมาครอง

ถือว่าเป็นเวทีแจ้งเกิดหนุ่มริทได้เปล่งประกาย จนมีผลงานมากมายและมีชื่อเสียงอย่างมากในวงการบันเทิงกอบโกยรายได้มาหาศาล

ก่อนที่จะพักงานแล้วไปเรียนต่อ โดยหมอริทเคยให้เห็นเหตุผล อยากหาประสบการ์ณซัก 1 ปี แต่ไม่คิดไม่ฝันว่าจะมาไกลขนาดนี้ ยอมลดงานลงเพื่อให้ได้เวลาเรียนมากขึ้น เพราะการเรียนหมอและเป็นศิลปินก็เหมือนกัน สามารถมอบความสุขให้ผู้คนได้เหมือกัน

สำหรับประวัติของหมอริท เป็นลูกชายคนกลางจากที่พี่น้อง 2 คน เกิดเมื่อวันที่ 20 มิถุนายน พ.ศ. 2533 ที่จังหวัดร้อยเอ็ดเป็นหนุ่มจากแดนอีสาน

เรียกได้ว่าเก่งรอบด้านกันสุดๆ สมัยเรียนก็ได้เกรด เอ ทุกวิชา จากคณะแพทยศาสตร์มหาวิทยาลัยขอนแก่น ด้วยเกียรนิยม อันดับ 2 และระดับปริญญาโทจากวิทยาลัยแพทยศาสตร์นานาชาติจุฬาภรณ์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ และหลักสูตรนานาชาติ

ต้องบอกเลยว่าประสบความสำเร็จทั้งเป็นคุณหมอและศิลปิน ด้วยนิสัยที่น่ารักขี้เล่น ใบหน้าจิ้มลิ้ม เสียงร้องเพลงที่เป็นเอกลักษณ์

ทำให้หนุ่มริทนั้นมีผลงานเพลงออกมาหลายอัลบั้ม ได้รับกระแสตอบรับที่ดีแทบทุกเพลงเลยว่าได้ แถมยังเป็นหนุ่มสร้างสีสันประจำแก๊งค์อสรพิษที่คบหากันมาจนถึงปัจจุบัน

ตอนนี้ก็เริ่มหันมาเอาดีเรื่องการลงทุน ทุ่มเงินกว่า 50 ล้านบาท ที่เก็บมาตลอด 10 ปีที่ทำงานในวงการบันเทิง เพื่อเปิดคลินิกเป็นของตัวเอง รายได้บอกเลยไม่ธรรมดาแถมธุรกิจกำลังไปได้สวยมากๆ

และเมื่อปีที่แล้วก็พึ่งถอยรถหรูป้ายแเดงราคา 4.3 ล้านบาท แถมยังตั้งหน้าตั้งตาทำงานหาเงิน หวังจะดูบ้านใหม่เพื่อจะใช้ทำเป็นสตูดิโอในการถ่ายงานต่าง ๆ ในราคา 7 ล้านบาท

กลายเป็นอายุน้อยร้อยล้านไปแล้ว เพราะล่าสุดหมอริท เดอะสตาร์ ได้อัดคลิปรีวิวให้ดูกันเห็น ใช้เงิน 100 ล้าน ใน แต่ละอย่างจ่ายหลายสิบล้าน ปังจริงอะไรจริง ทำเอาฮือฮาทั้งโซเชียล

สำหรับการใช้เงิน 100 ล้านบาท ภายในวันเดียวของหมอริท ได้มีการ เซ็นสัญญาซื้อออฟฟิศ 4 ชั้น รวมทั้งหมด 3 ตึกติดกัน โดยซื้อราวๆ 30 ล้าน นอกจากนี้ก็ยังมีการเซ็นสัญญาซื้อบ้าน 3 ชั้น ขนาด 440 ตารางเมตร พร้อมลิฟต์ในตัว ราคา 30 ล้าน

พร้อมทั้งซื้อเครื่องมือแพทย์ รุ่นใหม่ล่าสุด สั่งลงทุกสาขาของคลินิกรวมๆแล้ว 15 ล้าน และเซ็นสัญญาซื้อเครื่องมือแพทย์ สำหรับสาขาในอนาคตทั้งหมด 25 ล้านบาท

ทั้งนี้จะเห็นว่าการใช้จ่ายส่วนใหญ่ เป็นการลงทุนเพื่อธุรกิจในอนาคตนั่นเอง และที่สำคัญคือได้มีการวางแผนการเงินมาเป็นอย่างดีแล้วด้วย

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ