เลขธูป หมอลำสาว แอน อรดี ขับลำถวายองค์พญานาค

เลขธูป หมอลำสาว แอน อรดี ขับลำถวายองค์พญานาค

โดยเมื่อวันที่ 13 กันยายน 2565 เมื่อเวลา 17.00 น. ที่ลานแลนด์มาร์กพญานาคศักดิ์สิทธิ์ องค์พญาศรีสัตตนาคราช ริมฝั่งแม่น้ำโขงนครพนม ได้มีคณะนางเอกหมอลำสาวชื่อดัง แอน อรดี หรือ นางสาววณิชนันทน์ อินทรสอน อายุ 30 ปี พร้อมด้วย ริตาร์ ธิดานาคี นางรำสาวสวย รวมถึงคณะทีมงานหมอลำใจเกินร้อย

บอย ศิริชัย นำเครื่องบวงสรวง พานบายศรีพญานาค 7 เศียร และเครื่องสักการะบูชา ไหว้ชุดใหญ่ ตามประเพณีความเชื่อ โดยมีพ่อพราหมณ์ นำประกอบพิธี ถวายเครื่องสักการะบูชา ต่อองค์พญาศรีสัตตนาคราช จากนั้น ได้มีการรำถวายต่อหน้าองค์พญาศรีสัตตนาคราช ของ นางรำชื่อดัง ริตาร์ ธิดานาคี

ภายหลังทางด้าน นางเอกหมอลำสาวชื่อดัง แอน อรดี หรือ นางสาวณิชนันทน์ อินทรสอน อายุ 30 ปี ได้ขับลำถวายเสียงเพลง ชื่อดัง จำนวน 2 บทเพลง เป็นการแก้บนถวายองค์พญาศรีสัตนาคราช ตามความเชื่อ

สร้างความประทับใจให้กับบรรดาแฟน คลับที่มาเฝ้าติดตามชมการรำถวาย เป็นอย่างมาก นอกจากนี้ ยังเป็นที่ฮือฮา หลัง นางเอกสาว แอน อรดี ได้จุดธูปเลขมงคล ให้แฟนคลับ และบรรดานักลุ้นโชคได้ลุ้นโชค ในโค้งสุดท้ายใกล้วันเลขออก ได้เลขมงคล 594

ทำให้มีแฟนคลับนำไปลุ้นโชค จนลอตเตอรี่ขายเกลี้ยงแผง อย่างไรก็ตามขอบกราบขอบพระคุณแฟนคลับที่ให้การสนับสนุนติดตาม ให้กำลังใจตลอดมา ส่วนเลขมงคลวันนี้ แล้วแต่ความเชื่อ ความศรัทธา หลังปักธูปได้เลขมงคล 594 หากใครมีบุญวาสนา องค์ปู่อาจจะให้โชคตามความเชื่อ

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ