ย้อนเส้นทางรัก 13 ปี แดน แพตตี้ ก่อนเซอร์ไพรส์ขอแต่งงาน

ย้อนเส้นทางรัก 13 ปี แดน แพตตี้ ก่อนเซอร์ไพรส์ขอแต่งงาน

เป็นอีกหนึ่งคู่รักที่คบหาดูใจกันมานานถึง 13 ปี สำหรับคู่ของนักแสดงสาวหน้าเด็กตลอดกาลแพทตี้ อังศุมาลิน สิรภัทรศักดิ์เมธา และหนุ่ม แดน วรเวช ดานุวงศ์ ซึ่งก็ทำเอาแฟนคลับหลายๆคน ต่างก็ลุ้นว่าเมื่อไหร่ทั้งคู่นั้นจะมีข่าวดีสักที จนในที่สุดสิ่งที่หลายคนรอคอยก็มาถึง หลังหนุ่มแดนเซอไพรส์ของสาวแพตตี้แต่งงานไปเป็นที่เรียบร้อย ซึ่งวันนี้เราจะมาย้อนเส้นทางรัก ของทั้งคู่ว่ากว่าจะลงเอยและตัดสินใจที่จะใช้ชีวิตคู่กันไปนานตราบเท่านาน เส้นทางความรักของทั้งคู่จะเป็นอย่างไรบ้าง มารับชมกันเลยค่ะ

ชมคลิป

ทั้งสองคนเริ่มต้นรู้จักจากการได้ร่วมงานกันในกองละคร เรื่อง สายลับเดอะซีรีส์ เมื่อปี 2552 โดยหนุ่มแดนได้เผยว่า ตอนเจอสาวแพตตี้ครั้งแรก รู้สึกว่าทำไมผู้หญิงนี้น่ารักจัง จึงรู้สึกชอบ และตัดสินใจเดินหน้าจีบในตอนนั้น ด้วยการไปหาเบอร์ฝ่ายหญิงจากช่างแต่งหน้าในกองถ่าย

ส่วนสาวแพตตี้เองกล่าวว่า ตอนแรกเธอว่าไม่ได้คิดอะไรเลย และเห็นหนุ่มแดนเป็นเพียงเพื่อนร่วมงานปกติเท่านั้น แต่หลังจากที่หนุ่มแดนโทรมาหาครั้งแรก เธอรู้สึกตกใจ เพราะฝ่ายชายเข้าประเด็นแบบชัดเจนว่าจีบ เธอจึงขอลองคุยกันไปก่อน

แต่ตลอดระยะเวลาที่คบกันมาเส้นทางของทั้งคู่ก็ไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ เพราะตอนแรกที่ทั้งคู่กำลังเริ่มคบหากัน ก็ดูเหมือนว่าหนุ่มแดนจะไม่ผ่านด่านครอบครัวของฝ่ายหญิง เนื่องจากช่วงนั้น หนุ่มแดน มักจะมีข่าวกับสาวๆอยู่บ่อยๆ จึงทำให้ครอบครัวของสาวแพตตี้ค่อนข้างหนักใจ ถึงขนาดที่คุณแม่ของสาวแพตตี้ถึงขนาดออกปากต่อหน้าหนุ่มแดนว่า ทำไมต้องเป็นเธอ

แต่หลังจากนั้น หนุ่มแดนก็พิสูจน์ให้เห็นว่าเขานั้นจริงใจ จนสุดท้ายครอบครัวฝ่ายหญิงก็ไฟเขียว และได้เปิดตัวคบกันอย่างเป็นทางการ แต่ไม่เพียงแค่นั้น หลังจากที่ทั้งสองคนประกาศคบหากันแล้ว เหล่าแฟนๆของสาวแพตตี้เลยพากันอกหักเป็นแถว พร้อมตั้งเพจเฟซบุ๊ก ทวงคืนแพตตี้อังศุมาลินจากแดนวรเวช

แต่อย่างไร การสร้างเพจเฟซบุ๊กดังกล่าว ไม่ได้มีเจตนาที่จะโจมตีหนุ่มแดน เพียงแค่เป็นหยอกเล่นน่ารักๆ สร้างเสียงหัวเราะให้กับบรรดาลูกเพจเท่านั้นเอง

แต่เห็นทั้งคู่หวานกันขนาดนี้ ก็มีช่วงหนึ่งที่ทั้งคู่เกือบจะเลิกรากันไปเช่นเดียวกัน เนื่องจากหนุ่มแดนนั้นทำงานอย่างหนักจนไม่มีเวลาให้กับแฟนสาว เป็นเหตุให้ทั้งคู่ทะเลาะกันหนัก และมีข่าวลือออกมาว่าทั้งคู่กลายเป็นคู่รักดาราเลิกเงียบอยู่ช่วงหนึ่ง แต่สุดท้ายสาวแพตตี้ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่ายังรักกันดี พร้อมเผยภาพสวีทสยบข่าวรักร้าว

ซึ่งตลอดระยะเส้นทางที่คบกันมาในฐานะคนรู้ใจเราก็จะเห็นทั้งคู่เป็นคู่รักที่น่ารักและหวานออกสื่อให้เห็นมาตลอด แถมยังมีผลงานร่วมกันอยู่บ่อยๆ อย่างเรื่อง สะใภ้ tko ส.ค.ส. สวีทตี้, วาเลนไทน์ สวีทตี้, คืนวันเสาร์ถึงเช้าวันจันทร์ และภาพยนต์เรื่องล่าสุด อย่าง ทวงคืน และมีช่องยูทูปที่ทำร่วมกัน ชื่อ DanPattie ด้วยนั่นเอง จนตอนนี้ทั้งคุ๋คบหากันมานานถึง 13 ปี หลายคนรอคอยมาตลอด ว่าคู่นี้จะมีข่าวดีกันเมื่อไหร่

และสุดท้ายการรอคอยก็สิ้นสุด เมื่อทั้งสองได้โพสต์ภาพคู่โดยมีสาวแพตตี้สวยแหวนที่นิ้วนางข้างซ้ายลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมแคปชั่น แค่ใจหนึ่งใจที่เรียกว่าเธอ ก็เพียงพอแล้วหัวใจ youre my one my only my last และ ถึงวันนี้แล้วหรอเนี่ย พร้อมแฮชแท็ก แต่งค่ะ ซึ่งก็มีเพื่อนๆทั้งในวงการ นอกวงการ และแฟนคลับร่วมแสดงความยินกับรักครั้งนี้อย่างล้นหลามเลยหละค่ะ

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ