ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ นุ่งเสื้อผ้าตัวจิ๋ว แซ่บเกินต้านอีกแล้ว

ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ นุ่งเสื้อผ้าตัวจิ๋ว แซ่บเกินต้านอีกแล้ว

เป็นนางเอกสาวที่มีความแซ่บขึ้นทุกวันอีกคน สำหรับสาว ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ ที่ดูแลสุขภาพและตัวเองมาเป็นอย่างดีตอนนี้สวยสะพรั่งและความแซ่บมากๆ ปล่อยภาพออกมาแต่ละช็อตทำเอาทุกคนต้องตาโต กดไลก์ให้ปุ๊กลุกกันแบบรัวๆ ปุ๊กกลุก

ก็ทำเอาทุกสายตาจับจ้องที่เอวสวยแบบไม่อยากจะละสายตาอีกครั้ง โดยเจ้าตัวได้โพสต์ภาพโพสท่าชิลๆ กับเสื้อเอวลอย กางเกงเอวต่ำ ที่ทำให้ละสายตาไม่ได้ก็เป็นเพราะเอวบางที่มีกล้ามท้องของสาวปุ๊กลุกนั่นช่างดึงดูด

งานนี้ทั้งคนในวงการและแฟนๆ แห่เข้ามากดไลก์แจกหัวใจและคอเมนต์ชมเอวบางสุดสตรองของสาวปุ๊กลุกกันยกใหญ่ ทำเอาหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ใจสั่นกันหน้าดู สำหรับคอลเลคชั่นภาพถ่ายล่าสุดที่ถูกนำมาส่งต่อผ่านอินสตาแกรม @pooklook_fonthip

ของนางเอกซุปตาร์ ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ วัชรตระกูล ที่เป็นแบบนี้ก็เพราะไม่เพียงแต่ภาพถ่ายเช็ตนี้จะมาในคอนเซปต์เก๋ไก๋สไตล์ย้อนยุค แถมเสื้อผ้าหน้าผมก็ยังจัดจ้านชวนให้ต้องตะลึงแล้ว นางเอกสาวของเราก็ยังเสิร์ฟความแซ่บเบาๆ ด้วยเสื้อสีชมพูตัวจิ๋ว

และลีลาการโพสท่าปล่อยอินเนอร์สาวมั่นให้ตากล้องรัวชัตเตอร์เก็บช็อตเด็ด งานนี้ต้องขอบอกเลยว่า เป็นอีกหนึ่งลุคของ ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ ที่นอกจากจะโกยยอดไลก์จากแฟนๆ ไปได้แบบถล่มทลายแล้ว ยังได้ใจจากหนุ่มๆ ไปแบบเต็ม 10 ไม่หักเลยด้วย

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ