แอฟ ทักษอร ชุดสวยเวอร์ ลมพัดทีเห็นความแซ่บแม่เต็มๆ

แอฟ ทักษอร ชุดสวยเวอร์ ลมพัดทีเห็นความแซ่บแม่เต็มๆ

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งที่ทุ่มเทเวลาให้กับการทำงานและเลี้ยงลูกสาวคนเดียว น้องปีใหม่ อย่างเต็มที่ สำหรับคุณแม่สายสตรอง แอฟ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ จนแทบจะไม่ได้โฟกัสเรื่องของความรักอีกเลย ซึ่งก่อนหน้านี้ทาง แอฟ ทักษอร ได้โพสต์บทความจากคำพูดซึ้งๆ ในเรื่องของความรัก

โดยมี ใจความว่า จริงๆ ตอนนี้อะนะ เราไม่ได้ต้องการคนที่รักเรา ทำอะไรเพื่อเรามากมายเลยอะ ขอแค่ในวันที่เราเหนื่อยหล้าและก็มีเขาอยู่ข้างๆ ก็อุ่นใจแล้วอะ ไม่จำเป็นต้องมีคำพูดปลอบใจอะไรที่สวยหรูเลยอะ ขอแค่ดึงเราไปกอดและก็เอ่ยปากถามว่าเหนื่อยไหม แค่นั้นก็พออะ

ซึ่ง แอฟ ทักษอร ก็ยังได้เขียนแคปชั่นไว้ด้วยว่า จริงๆตอนนี้อ่ะนะ งานนี้แฟนๆ ต่างก็เข้ามากดไลก์กันรัวๆ ทั้งยังคอมเมนต์ส่งกอดอันอบอุ่นและให้กำลังใจ แอฟ ทักษอร กันยกใหญ่ ไม่ค่อยได้เห็นมุมแซ่บมุมแซ่บสักเท่าไหร่สำหรับนางเอกคุณแม่ลูกหนึ่ง

แอฟ ทักษอร เพราะส่วนใหญ่จะได้เห็นในบทบาทของการเป็นนักแสดงมากกว่าและบทที่แม่ได้รับนั้นจะเป็นสาวเรียบร้อย แต่ล่าสุด แอฟ ทำตะลึงเลยทีเดียว มากับชุดสุดเก๋พร้อมที่ดูธรรมดาแต่บอกเลยว่าซีนนี้ไม่ธรรมดาเลยจริงๆ เพราะระหว่างที่ แม่แอฟ

เดินสับเพื่อให้จะแชะภาพช็อตนั้น มีลมพัดมาทำกระโปรงพลิ้วไหว และจังหวะนี้เองทำให้ได้เห็นเรียวขาขาวๆ สุดนวลเนียน เรียกว่าเว้าสูงกว่าทุกครั้งที่เคยเห็นมา ช็อตนี้ของแม่นั้นทำใจสั่นไหวไปได้เหมือนกัน ช็อตนี้ของแม่นั้นสวยแซ่บจริงๆ ธรรมดาที่ไม่ธรรมดา

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ