แก้ว จริญญา เปิดโหมดแซ่บ โชว์ผิวขาว ช็อตหันหลังภาพเบลอแต่ดีมาก

แก้ว จริญญา เปิดโหมดแซ่บ โชว์ผิวขาว ช็อตหันหลังภาพเบลอแต่ดีมาก

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคู่รักที่ได้เนรมิตบ้านในฝันออกมาได้น่าอยู่น่าพักผ่อนแบบสุดๆ ไปเลย สำหรับคู่สามีภรรยาคนบันเทิง โทนี่ รากแก่น และ แก้ว จริญญา ทางด้านคุณสามีซุปตาร์ก็ยังได้แชร์อีกหนึ่งความสำเร็จครั้งใหม่ ให้แฟนๆ ได้ร่วมชื่นชมผ่านอินสตาแกรมสตอรี่ @tonirakkaen

ซึ่งนั่นก็คือ สวนผักผลไม้ ที่ทยอยออกดอกออกผลกันอย่างคึกคัก ไม่ว่าจะเป็น กล้วย บักหุ่ง บักสีดา และอีกมากมาย อีกทั้งงานนี้พระเอกหนุ่มของเรายังได้ถ่ายให้เห็นภาพของ สวนน้ำขนาดใหญ่ หรือ water world ที่ถูกสร้างขึ้นบริเวณข้างบ้าน

ซึ่งไม่เพียงแต่จะให้ความสวยงาม ร่มเย็น และอากาศบริสุทธิ์เท่านั้น แต่ด้วยความอุดมสมบูรณ์ รวมถึงความเขียวขจีที่ปรากฏเห็น ก็ยิ่งทำให้สัมผัสได้เลยว่าพื้นที่ตรงนี้ โทนี่ รากแก่น และ แก้ว จริญญา ใส่ความตั้งใจลงไปแบบเกินร้อยเปอร์เซ็นต์จริงๆ มีทริปไปเที่ยวกันตลอดทั้งปีจริงๆ

สำหรับคู่ของ แก้ว จริญญา หรือ แก้ว FFK กับสามีหนุ่ม โทนี่ รากแก่น ไม่ว่าต่างประเทศหรือในประเทศ อย่างล่าสุดที่เห็นทั้งคู่เช็กอินไปเที่ยวทะเลกระบี่กันสองต่อสอง โดยทริปนี้นอกจากภาพหวานๆ ที่หลายคนรอดูแล้ว ก็ทำเอาชาวโซเชียลกดไลก์กันรัวๆ

กับภาพความแซ่บที่ แก้ว จริญญา เพิ่งเปิดโหมดแซ่บโพสต์รูปลงอินสตาแกรม บอกเลยว่านานๆ เห็นสักที แต่เด็ดทุกช็อต แก้ว จริญญา ถึงใส่ชุดว่ายน้ำสีฟ้าขาวเข้าเข้าบรรยากาศท้องทะเล และถึงจะเป็นชุดว่ายน้ำก็แซ่บไม่เบา

โดยเฉพาะช็อตหันหลัง ถึงภาพจะเบลอแต่เห็นเลยว่าแซ่บมาก ความสวยความปังดีมาก ผิวขาวจั๊วะจริงๆเลยล่ะจ้า

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ