โฉมหน้า หนุ่มรุ่นน้อง โบ๊ท ยงค์ยุทธ  ที่ลือว่าเป็นหนุ่มคนใหม่ กุ้งพลอย

โฉมหน้า หนุ่มรุ่นน้อง โบ๊ท ยงค์ยุทธ ที่ลือว่าเป็นหนุ่มคนใหม่ กุ้งพลอย

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งประเด็นที่ได้กลายเป็นที่จับตามองแทบจะในทันที สำหรับสเตตัสใจของ กุ้งพลอย กนิษฐรินทร์ พัชรภักดีโชติ หรือที่หลายคนรู้จักกันในชื่อ ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ ราชินีนักบู๊ที่ความสวยแซ่บไม่เป็นรองใครขวัญใจแฟนละคร

เมื่อบนอินสตาแกรมสตอรี่ @mama.veeji ของเจ้าตัว ได้มีการโพสต์ข้อความกระตุ้นต่อมเอ๊ะ ของชาวโซเชียลเข้าอย่างจัง โดยข้อความดังกล่าวที่ กุ้งพลอย นำมาโพสต์นั้น คำคมสั้นๆ ที่มีข้อความและใจความว่า อายุไม่สำคัญ ถ้าคุยกันรู้เรื่อง อยู่ด้วยกันแล้วสบายใจก็ได้หมด

และที่ดูเหมือนว่าจะสะดุดตาชาวโซเชียลเป็นอย่างมากก็คือ ในโพสต์เดียวกันนี้เจ้าตัวได้ติดแท็กไปถึง โบ๊ท ยงค์ยุทธ เติมต่อ นักแสดงหนุ่มรุ่นน้อง จากซีรีส์ฮิต แอบจองรัก My Secret Love The series ด้วย

ซึ่งหลังจากที่เรื่องราวดังกล่าวกลายเป็นประเด็นร้อนของบรรดาแมงเม้าท์และชาวโซเชียลบนโลกออนไลน์ ก็ปรากฎว่าโพสต์ที่ กุ้งพลอย นำมาแชร์นั้นได้หายไปจากหน้าสตอรี่แล้ว งานนี้เห็นทีเราคงต้องรอคอนเฟิร์มชัดๆ ชัวร์ๆ จากปากเจ้าตัวอย่างเป็นทางการแล้วล่ะว่า

ใจกลับมาเป็นสีชมพูอีกครั้งอย่างที่หลายคนสงสัยแล้วหรือเปล่า แต่สำหรับทางเรานั้นวันนี้ขอพาไปเปิดวาร์ปภาพหล่อๆของหนุ่มรุ่นน้องกล้ามแน่น ผู้ตกเป็นข่าวกับกุ้งพลอยกันแบบเต็มๆงานนี้การันตีให้เลยว่าความหล่อความปังของเขานั้นดีย์มาก

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ