หญิง รฐา แซ่บจนชุดปิดแทบไม่มิด ทริปควงสามีเที่ยวทะเลหัวหิน

หญิง รฐา แซ่บจนชุดปิดแทบไม่มิด ทริปควงสามีเที่ยวทะเลหัวหิน

เรียกได้ว่านับเป็นอีกหนึ่งคู่รักที่มีแต่ความหวานเต็มไปทุกอณูของใจ สำหรับ หญิง รฐา ตุลย์ ตุลยเทพ แต่ถ้าว่าด้วยความรักแล้วก็ย่อมมีอุปสรรคเข้ามาให้ฝ่าด่านเป็นบททดสอบในการใช้ชีวิตคู่ หรือการเป็นคู่ชีวิตเสมอ ซึ่งทั้ง หญิง และ ตุลย์

ก็เป็นอีกคู่ที่จับมือกันและอยู่เคียงข้างกันมาตลอดจนเพราะ รักแท้ที่มีให้ต่อกัน ทำให้เป็นพลังพาชนะทุกอย่าง ซึ่งก่อนหน้านี้ หญิง รฐา ที่ควงสามีสุดที่รัก ตุลย์ ตุลยเทพ ได้เปิดเรื่องราวในชีวิตพร้อมความรักแบบทุกซอกทุกมุมในใจ

เพราะอุ่นใจที่ได้มานั่งคุยมานั่งเล่าที่นี่เป็นที่แรกแบบหมดเปลือก หลังจากที่เคยห่างกันไปและได้กลับมาเจอกันอีกครั้ง หญิง ได้เปิดด้วยประโยคคำถามแรงๆ กับ ตุลย์ แบบชนิดที่ว่าตรงกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว มีโดยในครั้งนี้ทั้งคู่นั้นได้จัดทริปไปเติมความหวานกันอีกแล้ว

สำหรับ หญิง รฐา ที่เพิ่งควงสามี ตุลย์ ตุลยเทพ ไปเที่ยวทะเลหัวหิน งานนี้นอกจากจะได้พักผ่อนแล้ว ก็ได้เห็น หญิง รฐา กับสามีอวดความแซ่บัแบบแพ็คคู่ด้วย ซึ่งภาพทริปนี้ต้องบอกว่าทั้งหวานทั้งแซ่บ กับภาพที่ หญิง รฐา โพสต์ภาพคู่โมเมนต์วันพักผ่อนกับสามี

และเปิดภาพมาแต่ละช็อตต้องบอกว่าทำทะเลร้อนไปหมด หญิง รฐา ที่อยู่ในชุดว่ายน้ำสุดแซ่บ ปิดแทบไม่มิด ส่วนหนุ่มตุลย์ นั้นก็โชว์กล้ามและความเท่ความหล่อไม่แพ้ภรรยาเลย เรียกว่างานดีทั้งคู่จริงๆ ทั้งหวานทั้งแซ่บแบบนี้ กลับมาต้องมีข่าวดีแล้วนะจ๊ะ หญิง-ตุลย์

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ