ส่องเลขธูปงานรำลึก 9 ปี สายัณห์ สัญญา

ส่องเลขธูปงานรำลึก 9 ปี สายัณห์ สัญญา

วันที่ 12 ก.ย. มีรายงานว่าที่ศาลาพรหมเวที วัดป่าเลไลย์วรวิหาร อ.เมือง จ.สุพรรณบุรี นายชูชีพ พงษ์ไชย รอง ผวจ.สุพรรณบุรี และ ทศพล หิมพานต์ นายกสมาคมนักร้องลูกทุ่งแห่งประเทศไทย พร้อมด้วยทายาทของนักร้องขวัญใจคนเดิม สายัณห์ สัญญา ร่วมกันทำบุญเลี้ยงพระ และนำรูปภาพ รูปเหมือน พี่เป้า สายัณห์ สัญญา

รวมถึงรถมอเตอร์ไซค์ ที่พี่เป้า ใช้ถ่ายทำภาพยนต์เรื่อง นักร้องนักเลง มาจัดแสดงโชว์ให้แฟนๆหายคิดถึง โดยทศพล หินมพานต์ ขับร้องบทเพลง ไก่จ๋า ให้ FC ของพี่เป้า ได้ฟัง นอกจากนี้ยังจุดธูปหน้าหุ่ นพี่เป้า ปรากฏเลขธูป 94 หรือ 91 เพียง 2 ตัว รวมถึงแฟนๆนำตัวเลขที่เกี่ยวข้อง นำไปซื้อลอตเตอรี่กันด้วย

สำหรับ สายัณห์ สัญญา มีชื่อจริงเดิมคือ สายัณห์ ดีเสมอ เกิดเมื่อวันที่31 ม.ค. 2496 ที่บ้านเลขที่ 63 หมู่ 6 ตำบลหนองโพธิ์ อำเภอหนองหญ้าไซ มีผลงานเพลงที่ได้รับความนิยมจากแฟนเพลงมากมาย

อาทิเช่น ลูกสาวผู้การ , มีแฟนหรือเปล่า , ทหารกองหนุน , กินอะไรถึงสวย , พบรักปากน้ำโพ , ลานเทสะเทือน , ถึงชั่วก็รัก , ปิดห้องร้องไห้ , น้ำตาสายัณห์ , ล้นเกล้าเผ่าไทย , จำปาลืมต้น และ ไก่จ๋า เป็นต้น

ต่อมาสายัณห์ สัญญา ได้รับการเข้าพักรักษาตัว และจากไปในวันที่ 11 ก.ย. 56 ได้ ที่โรงพยาบาลธนบุรี ซึ่งมีพิธีพระราชทานเพลิงเมื่อวันที่ 19 ธ.ค. 56 ที่วัดป่าเลไลยก์วรวิหาร จังหวัดสุพรรณบุรี

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ