ผู้ชายต้องชิดซ้าย ส่อง 5 สาวคนดังหล่อเกินต้าน ถูกยกให้เป็นสามีแห่งชาติ

ผู้ชายต้องชิดซ้าย ส่อง 5 สาวคนดังหล่อเกินต้าน ถูกยกให้เป็นสามีแห่งชาติ

ผู้ชายต้องชิดซ้าย ส่อง 5 สาวคนดังหล่อเกินต้าน ถูกยกให้เป็นสามีแห่งชาติ บอกเลยว่าแต่ละคนนั้น แม้จะเป็นผู้หญิงแท้ แต่แค่มายื่นหายใจเท่ๆก็ทำเอาสาวๆหลงใหลกันอย่างหนักแล้วหละค่ะ งานนนี้จะมีสาวๆในวงการคนไหนที่หล่อกระชากใจกันบ้าง มารับชมกันเลยค่ะ

5 มารีน่า ศดานันท์

นักแสดงสาวหน้าหล่อ อย่าง อย่างสาว มารน่า น้องสาวสุดที่รักของนางเอก มาร์กี้ ราศรี ที่ตอนนี้เข้ามาทำงานในวงการบันเทิงอย่างเต็มตัส ทั้งร้องเพลง และเล่นละคร เป็นอีกหนึ่งสาวที่มากความสามารถสุดๆ และด้วยไตล์การแต่งตัวของเธอนี้เอง

ที่ทำให้หล่ายคนลงความเห็นว่าเธอเหมาะกับโพซิชั่นสามี อย่างการตัดผมสั้นเฟี๊ยสๆ หรือแต่ตัวเท่ๆ แถมยังเล่นละครเป็นผู้ชายมาแล้ว ในเรื่อง ซ่อนเงารัก ที่ก็ตกสาวๆได้เป็นแถบๆ เป็นหล่อหน้าหล่ออีกหนึ่งคนที่ต้องยอมยกให้หัวใจให้เลยจริงๆ

4 ลิซ่า ลลิษา

ไอดอลสาวเกาหลี สัญชาติไทยจากวง Black Pink ที่ตอนนี้กำลังโด่งดังไปทั่วโลก จากความสามารถของเธอที่ทำได้ทั้ง ร้อง แร็ป และเต้น ที่ถือเป็นจุดเด่นของเธอเลยก็ว่าได้ ซึ่งเมื่อพูดถึงเรื่องการเต้นแล้ว เธอนั้นสามารถเต้นได้หลายหลายสไตล์

จนบางทีทำให้เราได้เห็นมุมเท่ๆของเธอผ่านการเต้นเยอะมากๆ เป็นเหตุให้แฟนคลับชื่นชอบลุคนี้ของเธอไม่ใช่น้อยๆ แถมบุคคลิคก็ยังซนๆเหมือนเด็กผู้ชาย ไม่แปลกใจเลยหละค่ะ ว่าทำไมถึงมีแฟนคลับสาวๆติดตามอย่างมากมายขนาดนี้นั่นเอง

3 พลอย เฌอมาลย์

นางเอกสาวมั่น ที่ก็กินขาดเรื่องความหล่อเกินต้านเช่นเดียวกัน สำหรับสาว พลอย เฌอมาลย์ ที่ตอนนี้แม้เราจะไม่ค่อยได้เห็นเธอผ่านหน้าจอที่วีแล้วหลังจากประกาศอำลาวงการ แต่ที่ผ่านมา เธอก็มีแฟนคลับที่ติดตามอย่างล้นหลาม และที่สำคัญ

หลังจากที่เธอประกาศคบหากับสาวรุ่นน้อง อย่าง คลอดีน อทิตยา ก็ได้รับเสียงฮือฮาอย่างมาก แถมลุคของเธอก็ดูแมนขึ้น มีทั้งความเท่คูลๆและหล่อสุดๆ ทำให้สาวๆหลายคนเริ่มตกหลุมรักเธอในมุมนี้อย่างมากมายเลยหละค่ะ

2 บี น้ำทิพทย์

ยึดตำแหน่งสามีแห่งชาติมาได้จนถึงตอนนี้ สำหรับ บี น้ำทิพย์ ที่เรียกเป็นทั้งนางแบบนางเอก นักแสดง และนักร้อง ที่มากความสามารถมากจริงๆ บอกเลยว่าสาวบีนั้นเป็นทุกอย่างให้เธอแล้ว รวมถึงเป็นสามีของสาว ๆ แฟนคลับอย่าง ทีมเมียพี่บี ที่รอต่อคิวเป็นภรรยาอย่างมากมาย เพราะออร่าความหลัวของเธอ พุ่งออกมาไม่หยุด หลังจากที่เป็นเมนเทอร์ในรายการเดอะเฟซไทยแลนด์

ซึ่งก็มาจากท่าทาง ส่วนสูง ความตรงไปตรงมา และความเอาใจใส่แฟนคลับนั่นเอง ที่ทำให้สาวบีกลายเป็นสามีของสาว ๆ เพียงชั่วข้ามคืน และครองตำแหน่งนี้มาได้อย่างยาวนานเลยทีเดียว

1 อิงฟ้า วราหะ

นางงามจากเวที มีสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2022 ที่ตอนนี้กำลังเป็นที่ได้รับความนิยม และมีแฟนคลับชื่นชอบเธออย่างล้นหลามจริงๆ สำหรับสาว อิงฟ้า ที่หลังจากได้รับตำแหน่งมา เธอก็เดินสายรับงานเป็นว่าเล่น แถมยังมีกระแสคู่จิ้นสุดฮอตอย่าง อิงล็อต มาให้แฟนๆฟินกันกระจาย และแน่นอนว่าตอนนี้เธอได้กลายเป็นสามีแห่งชาติไปอีกคนเรียบร้อยแล้วหละค่ะ

เพราะแฟนๆต่างลงความเห็นว่าเธอนั้นลุคที่หล่อเกินต้าน และมีเสน่ห์จนทำสาวๆหลงใหลกันสุดๆ บอกเลยว่าสาวๆคนไหนได้มองก็จะยิ่งตกหลุมรักสาวอิงฟ้าแบบหนีไปไหนไม่รอดอย่างแน่นอน

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ