ผู้จัดการนักร้องสาว ใบเตย สุธีวัน ถามกลับเพจดัง ปล่อยข่าวลือทำไม

ผู้จัดการนักร้องสาว ใบเตย สุธีวัน ถามกลับเพจดัง ปล่อยข่าวลือทำไม

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งประเด็นที่หลายคนนั้นพูดถึงกันอย่างมากซึ่งจากกรณีก่อนหน้านี้ที่มีข่าวลือมาว่า นักร้องสาว ใบเตย สุธีวัน ได้มีการบินออกนอกประเทศ เนื่องจากโดนออกหมายเรียกคดี FOREX-3D โดยคอมเมนต์ดังกล่าวได้เขียนข้อความว่า

ใบเตยกับลูกและแม่ เพิ่งแลนดิ้งที่สิงค์โปร์ แยกกันไปกับดีเจแมน ก่อนที่เพจดังจะนำข้อความมาโพสต์ลงเฟซบุ๊กพร้อมกับเขียนข้อความว่า มีข่าวลือกันสะพัด ว่า ใบเตยบินไปสิงคโปร์แล้วผมว่ามีโอกาสออกได้ 3 อย่าง 1. ข่าวลวง มีคนมาแปะเล่นๆเฉย กะปั่น

2.ใบเตยบินไป สิงคโปร์ ไปทำธุระ แล้วบินกลับ อาจจะไปขายแบรนเนมที่นู่น เพราะหลังจากไปรับฟังหมายเรียกออกแล้ว dsi อาจห้ามเดินทาง อีก 3.ไปแล้วไป ลับ ไม่กลับมาผมเชื่อว่า อาจจะแค่ปั่นข่าวสร้างกระแสนะครับ แต่มารอดูกันคนที่จะตอบได้คนเดียว

คือคุณลุกซ์ น้องชายสุดสวยของใบเตยครับ ล่าสุดทางด้านผู้จัดการของ ใบเตย สุธีวัน และ ดีเจแมน ได้ออกมาเผยกับทาง เดลินิวส์ออนไลน์ ว่า เรื่องข่าวลือเอาจริงๆนะ พี่เตยพี่แมนอยู่ไทย อยู่บ้านเลย ไม่ได้หนีเหมือนที่เคยบอกไป

และเดี๋ยวเจอกันวันที่ 15 ก.ย. นี้ จริงๆ ขอถามกลับนะ เพจปล่อยข่าวลือออกมาทำไม ไม่มีรูป คือมันไม่จริง และตอนนี้ก็กำลังประชุมกับทนายเพื่อเตรียมหลักฐานอยู่

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ