ยิ่งโต ก็ยิ่งแซ่บ ส่อง 4 นางเอกสายแบ๊ว แอบแซ่บกับเขาบ้าง

ยิ่งโต ก็ยิ่งแซ่บ ส่อง 4 นางเอกสายแบ๊ว แอบแซ่บกับเขาบ้าง

ยิ่งโต ก็ยิ่งแซ่บ ส่อง 4 นางเอกสายแบ๊ว แอบแซ่บกับเขาบ้าง บอกลาความน่ารักสดใส สลัดภาพความแบ๊วในตัวเอง สู่ลุคสวยสุดแซ่บสะดุดตา ทำเอาแฟนคลับหลายต่อหลายคน ชื่นชอบไปตาม ๆ กัน จะมีสาวคนไหนกันบ้างนั้น ไปดูกันเลยครับ

4. ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์ ต้องบอกว่าแซ่บไม่เบาเลยที่เดียวครับ สำหรับนางเอกสาวซุปตาร์ หวานใจพระเอกหนุ่ม ณเดชน์ คูกิมิยะ ที่ดูเหมือนว่า ยิ่งโตก็ยิ่งแซ่บจริง ๆ เพราะช่วงหลังมานี้

สาวญาญ่ามักจะเผยภาพ อวดความแซ่บสมวัย ให้เหล่าแฟนคลับได้ยลโฉมอยู่เรื่อย ๆ เริ่มต้นมาจากละครคลื่นชีวิต ที่นางเอกสาวนั้น ถูกชมว่าสวยบวกแซ่บขึ้น สลัดภาพความเป็นนางเอกสายแบ๊ว สู่สาวแซ่บตามแบบฉบับของตนเอง ทำเอาหนุ่มณเดชน์ ถึงกับต้องมาสกรีนภาพถ่ายของแฟนสาว ก่อนลงในโซเชียลมีเดียอีกด้วย

3. ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ เจ้าแม่พรีเซนเตอร์ ของวงการบันเทิงไทย ก็เป็นนางเอกสาวอีกหนึ่งคนครับ ที่บอกลาความน่ารักสดใส ไปเมื่อไม่นานมานี้เอง เพราะปฏิเสธไม่ได้เลยครับว่า การที่เธอนั้น ได้สวมบทบาทเป็น ก้านแก้ว ในละครเรื่อง หลงไฟ

เลยกลายเป็นว่า พลิกคาแรคเตอร์สาวใบเฟิร์น ไปโดยปริยายครับ อีกทั้งยังทำให้เธอนั้น ถูกมองว่าเป็นสาวไซซ์มินิ แซ่บขึ้นกว่าเดิมหลายเท่าตัว มีถ่ายแฟชั่นด้วยลุคสุดแซ่บขยี้ใจแบบเบา ๆ ลงปกนิตยสารหลายต่อหลายเล่ม เรียกได้ว่า ยิ่งโตยิ่งแซ่บก็ยิ่งฮอตจริง ๆ ครับ

2. แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์ ตั้งแต่เริ่มก้าวเข้าสู่วงการบันเทิง นางเอกสาวไซซ์เล็กรายนี้ ก็พกพาความน่ารักใส ๆ สวยหวานเรียบร้อยแบบสุด ๆ จนตกเป็นนางเอกหวานแบ๊ว ที่แฟนละครต่างชื่นชอบ แต่ด้วยพัฒนากรและผลงานที่เติบโตขึ้น

บวกกับได้รับงานที่ก้าวผ่านความสดใส ก็ทำให้นางเอกสาวคนดัง เปลี่ยนลุคไปจากเดิมค่อนข้างเยอะ อวดหุ่นสุดแซ่บแบบจัดเต็ม ออกมาวาดลวดลาย โชว์สเต็ปแดนซ์สุดพลิ้ว แต่ก็ยังคงความเป็นแต้วคนเดิม เพิ่มเติมแค่โตขึ้น สวยขึ้น ก็เท่านั้นเองแหละครับ

1. เต้ย จรินทร์พร จุนเกียรติ เป็นที่เริ่มรู้จักอยากมากครับ จากการเป็นเน็ตไอดอลยุคแรกเริ่ม สู่การมาเป็นนักแสดงมากฝีมือ แต่ถ้าให้พูดถึงนักแสดงอย่างสาวเต้ย หลายคนก็คงจะคุ้นเคยครับว่า

ดาราสาวคนนี้เป็นสาวแบ๊วตัวจริง น่ารักสดใส ออร่าสวยเด่น เป็นที่ชื่นชอบของเหล่าแฟนคลับ แต่ปัจจุบันนั้น สาวเต้ย ได้พลิกบทบาทการแสดง ให้มีความน่าลุ้นมากยิ่งขึ้น มิหนำซ้ำแฟน ๆ ยังได้เห็น

สาวเต้ย แบกความแซ่บไซซ์มินิ ผ่านลุคที่ดูโตน่าค้นหาสุด ๆ จนทำให้เราแทบจะลืมไปเลย ว่าเธอเคยเป็นนางเอกสายแบ๊ว นั่นทำให้สาวเต้ยนั้นดูน่ารัก ครบเครื่องขึ้นไปอีกหนึ่งระดับเลยทีเดียวครับ

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ