แต้ว ณฐพร เขินจนเก็บอาการไม่อยู่ เมื่อไฮโซณัยตอบชัดใครเป็นคนจีบ เลิ่กลั่กมาก

แต้ว ณฐพร เขินจนเก็บอาการไม่อยู่ เมื่อไฮโซณัยตอบชัดใครเป็นคนจีบ เลิ่กลั่กมาก

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคู่รักที่มักจะมีโมเมนต์ความน่ารักและความหวานออกมาให้เหล่าแฟนคลับได้ชื่นชมกันอยู่เสมอ โดยในครั้งนี้ทางนางเอกสาว ณฐพร เตมีรักษ์ พาบุกกองละครที่ พัทยา ในรายการ วันละNID ทางช่องยูทูบ

ก่อนที่จะวาร์ปไปหาหวานใจนักธุรกิจหนุ่มพันล้าน ไฮโซณัย ประณัย พรประภา ที่ Siam@Siam Hotel Pattaya โดยหวานใจมีตำแหน่งเป็น กรรมการผู้จัดการบริษัท พร้อมพาทัวร์ทุกซอกทุกมุมของร้านอาหาร

ก่อนที่จะพาไปชมวิวชั้น 25 แต่ด้วยบรรยากาศมีฝนตก จึงได้เล่นเกมตอบคำถามให้แฟนๆ ได้ฟินจุกใจ โดยจะมีคำถามให้ทั้งคู่ได้เล่นกัน โดยทั้งคู่มีคำตอบที่ตรงใจกันหลายข้อเลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็นคำถามให้ที่เลือกระหว่าง

นอนดึกตื่นสาย VS นอนเร็วตื่นเช้า ทั้งคู่เลือกนอนเร็วตื่นเช้า นอกจากนี้ให้เลือกระหว่าง คุยโทรศัพท์ VS ตอบแชท ทั้งคู่เลือกคุยโทรศัพท์ เนื่องจากได้น้ำเสียง ฟีลลิ่งมากกว่า แต่จะให้ดีสาวแต้วบอกต้องเฟซไทม์ จะได้เห็นหน้ากัน

สำหรับเพลง แจ๊ส VS ร็อค ทั้งคู่ตอบแจ๊ส ถามต่อว่าระหว่าง ไวน์ VS เบียร์ ทั้งคู่เลือกไวน์ สาวแต้วบอกไวน์เฮลตี้กว่า ไฮโซณัยกล่าวเสริม เบียร์อ้วนครับตอบท้ายด้วยคำถาม เป็นคนจีบ VS เป็นคนถูกจีบ ไฮโซณัย รีบตอบแบบเขินๆ เป็นคนจีบครับ บอกไว้ก่อน ส่วนสาวแต้วยิ้มตัวบิด เลิ่กลั่กไปไม่ถูกก่อนที่จะตัดจบ

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ