พี่สายฟ้า พี่ชายคนโต กอดน้องสาว หลงแบบสุดๆ เอ็นดูความน่ารัก

พี่สายฟ้า พี่ชายคนโต กอดน้องสาว หลงแบบสุดๆ เอ็นดูความน่ารัก

เรียกได้ว่าเป็นครอบครัวที่น่ารักและอบอุ่นกันมากๆ สำหรับบ้านของแม่ ชมพู่ อารยา กับสามี น็อต วิศรุต รังษีสิงห์พิพัฒน์ กับลูกๆ ทั้งสาม สายฟ้า พายุ และลูกสาวตัวน้อย น้องแอบิเกล แถมนับวันแฟนคลับยิ่งเพิ่มขึ้นทุกวัน

และจากพัฒนาการความน่ารักที่เห็นกันมาตั้งแต่ลืมตาดูโลก จนตอนนี้พี่ๆ สายฟ้า-พายุ ก็อายุได้ 5 ขวบแล้ว โดยล่าสุด แม่ชม ได้เผยโมเมนต์สุดอบอุ่น พาลูกชายไปตักบาตรทำบุญวันเกิดกันแต่เช้า แล้วก็ถ่ายภาพเท้าสามคนแม่ลูกยืนเรียงกัน

น่ารักๆ เวลาผ่านไปไวมาก แป๊ปเดียวหนูน้องคนเล็กของบ้านอย่าง น้องแอบิเกล ของคุณแม่ ชมพู่ อารยา และคุณพ่อ น็อต วิศรุต ก็ใกล้จะ 6 เดือนแล้ว ยิ่งโตก็ยิ่งหน้ารัก และดูเหมือนตอนนี้เริ่มจะดูออกแล้วว่า น้องแอบิเกล

จะหน้าเหมือนใครกันแน่ โดยที่หลาย ๆ คนก็มาช่วยกันสังเกตุ ว่าจะเหมือนพี่สายฟ้า พี่ชายคนโตของบ้าน หรือจะเหมือนพี่พายุ อาเฮียคนรอง กันแน่ ล่าสุดคุณแม่ชมพู่ ก็ได้ออกมาอัปเดตภาพความน่ารักฉบับแพ็คคู่ ของพี่ชายคนโตกับน้องสาวคนเล็ก

ที่เห็นก็อดที่จะเอ็นดูไม่ได้ โดยที่พี่สายฟ้าก็เข้ามานอนเล่นกับน้องสาวอย่างน่ารัก ซึ่งก่อนหน้านี้แม่ชมเองก็ด้ให้สัมภาษณ์เอาไว้ว่า พี่สายฟ้านี่แหละ หวงน้องสาวเป็นที่สุด ถึงขั้นที่เคยวิ่งขอคุณแม่ว่าให้เอาน้องเกลมาเก็บ ในขณะที่มีคนอื่นมาเล่นกับน้อยเลยทีเดียว

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ