รวยมากเปิดรายได้เดือนเดียว ของดีเจภูมิ

รวยมากเปิดรายได้เดือนเดียว ของดีเจภูมิ

ดีเจภูมิ ภูมิใจ ตั้งสง่า ที่ได้โพสต์ภาพพร้อมข้อความว่า เมลเบิร์นขายส้มตำจานละ 600 จิ้มจุ่มหม้อละ 1,000 คนยังเข้าแถวต่อคิวกันถึงเที่ยงคืน โชคดีขนาดไหนเกิดมาเป็นคนไทย งานนี้ชาวเน็ตเข้าไปคอมเมนต์กระจาย อาทิ ค่าแรงต่างกันราวฟ้ากับเหว ค่าแรงขั้นต่ำ 335 บาท ไทยแลนด์ 8 ชม. = 350 ห่างกันสิบเท่าโดยประมาณ ต่อให้ค่าส้มตำจานละ 50 ก็เหลือแค่300 ครับ โชคดีขนาดไหนเกิดมาเป็นคนไทย

เมลเบิร์นขายส้มตำจานละ 600 จิ้มจุ่มหม้อละ 1000 คนยังเข้าแถวต่อคิวกันถึงเที่ยงคืน โชคดีขนาดไหนเกิดมาเป็นคนไทย

2. อันนี้ผมผิดเอง ผมเขียนไม่ครอบคลุม ผมแค่รู้สึกดีใจที่ บ้านเรามีร้านอาหารอีสาน สไตล์บ้านๆ เหมือนที่เมลเบิร์นมากมาย อร่อย บรรยากาศดี ราคาไม่แพงมาก ผมไม่ทันได้คิดถึง ค่าครองชีพ หรือ สวัสดิการต่างๆ ของเค้าที่ดีกว่าบ้านเราเยอะ

ถ้าผมทำให้ใครรู้สึกไม่ดีก็ต้องขอโทษด้วยนะครับ ผมไม่ได้มีเจตนาจะมาว่าใครอยู่แล้วครับ ใจผมอยากให้กำลังใจชาวบ้านด้วยซ้ำว่าอาหารอีสานบ้านเราโด่งดังไปไปทั่วโลกแล้ว ผมควรจะเขียนว่า เมลเบิร์นขายส้มตำจานละ 600 จิ้มจุ่มหม้อละ 1000 คนยังเข้าแถวต่อคิวกันถึงเที่ยงคืนโชคดีขนาดไหนประเทศเรามีร้านเด็ดๆแบบนี้เต็มเลย ความหมายที่ผมคิดมันคือประมาณนี้แหละครับ ต้องขออภัยที่สื่อสารออกไปไม่ดีครับ

ก็มีชาวเน็ตขุดรายได้ของดีเจภูมิซึ่งมีชาวเน็ตรายหนึ่งได้ตั้งคำถามว่า ระหว่างการเป็นดารา กับ การเป็น YouTuber แบบไหนรายได้ดีกว่ากันครับ งานนี้ ดีเจภูมิ แคปรูปภาพให้เห็นกันเลยแบบชัดๆ ไปเลย พร้อมเขียนข้อความว่า

เดือนนี้ประมาณ 8 แสนกว่าบาท รายได้จากวงการไม่มีมาเป็นปีแล้วครับ งานอีเวนต์ไม่มี รายการไม่มี งานแสดงไม่มี ที่พออยู่ได้ทุกวันนี้ เพราะความหล่อใน Youtube คับ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ