อี๊ฟ พุทธธิดา เผยสามีอยากมีลูก 6 คน อนุญาตให้มีภรรยาเพิ่มได้

อี๊ฟ พุทธธิดา เผยสามีอยากมีลูก 6 คน อนุญาตให้มีภรรยาเพิ่มได้

กำลังจะกลายเป็นคุณแม่ลูกสองแล้ว สำหรับ อี๊ฟ พุทธธิดา ลูกสาวของอาต้อย เศรษฐา โดยล่าสุด 9 กันยายน 2565 อี๊ฟก็ได้ควงสามี ต้น เติมศักดิ์ และลูกชายน้องมีบุญ มาเปิดใจเกี่ยวกับการมีลูกคนที่ 2 พร้อมเล่าวีรกรรมสุดแสบของลูกชาย

ที่เล่นใหญ่เกินเบอร์ถึงขั้นคุณครูต้องโทร. มาหาพ่อแม่ รวมถึงเรื่องที่อนุญาตให้สามีมีภรรยาเพิ่ม ผ่านรายการคุยแซ่บ SHOW ทางช่อง One 31 ที่มี หนิง ปณิตา และเป๊กกี้ ศรีธัญญา เป็นพิธีกร กำลังมีลูกคนที่ 2 อี๊ฟ ตอนนี้ 4 เดือนแล้วค่ะ

เป็นผู้หญิงค่ะ สมใจคุณตา ตอนที่คุณพ่อยังอยู่สัญญากับเขาไว้ว่าจะมีให้เขาอีกคน อยากให้เขาหายจะได้อยู่เลี้ยงหลานอีกคนหนึ่ง ตอนมีบุญเขาเป็นคนเดียวในบ้านที่ทายว่าผู้หญิงแล้วเขาอกหัก เราเลยสัญญาว่าจะมีผู้หญิงให้อีกคน

คิดชื่อไว้หรือยัง อี๊ฟ น้องมีตังค์ค่ะ พอแล้วแค่นี้ที่แม่ต้องการ อยากมีลูกผู้หญิง ต้น ตอนแรกตั้งใจมากเลย อยากมีลูกสาวเป็นคนแรก แต่ต้นไม่ใช่คนหลายใจไงเลยได้ลูกชาย อนุญาตให้ไปมีคนอื่นได้ อี๊ฟ ตอนแรกเขาอยากมีลูก 6 คน ถ้ามีขนาดนั้นต้องหาเมียเพิ่มแล้วแหละ

มีเภรรยาสูงวัยแล้วด้วยนะ อี๊ฟไม่สามารถมีลูกขนาดนั้นได้ แล้วเราชอบเลี้ยงเอง ถ้ามีขนาดนั้นไม่รอดนะ เราเลี้ยงเอง เพราะเราชอบเลี้ยงเอง แล้วเราทำงานด้วย กล้าพูดเพราะสามีไม่ไปไหน อี๊ฟ ถ้าเขาอยากมีก็ทำต้องทำอย่างนั้น ถ้าเขาอยากมีลูก 2 คนอยู่กับเราช่วยกันเลี้ยง แค่นี้ก็ได้ แค่นี้ก็พอ ต้น แค่นี้ก็พอแล้วครับ

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ